รองเท้า Nike ที่ผู้หญิงชื่นชอบในการออกกำลังกาย

ส่อง 5 รองเท้า Nike ที่ผู้หญิงชื่นชอบในการออกกำลังกาย

ส่อง 5 รองเท้า Nike ที่ผู้หญิงชื่นชอบในการออกกำลังกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองเท้า Nike

ตอนนี้ดูเหมือนว่าสาวๆ หลายคนจะหันมาให้ความสนใจกับเรื่องของสุขภาพตัวเองกันมากขึ้น เห็นได้จากตามโซเชียลต่างๆ ที่มีการพูดถึงเรื่องของการออกกำลังกาย หรือแม้แต่การหันมารับประทานอาหารจำพวกผัก หรือโปรตีนทดแทนอาหารจำพวกแป้งและไขมันเพื่อรูปร่างที่ดี

การออกกำลังกาย หากไม่ใครที่ไม่ค่อยชอบนักก็อยากให้ออกดูบ้างในยามว่างๆ เพื่อร่างกายที่แข็งแรงและสุขภาพที่ดี เมื่อร่างกายพร้อมแล้ว เครื่องแต่งกายก็ต้องพร้อมด้วย รองเท้าวิ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่จะช่วยทำให้การวิ่งไม่เป็นอุปสรรค สบายเท้าตลอดระยะทาง  ฉะนั้น Sanook! Women ก็เลยเตรียมรองเท้าไนกี้ผู้หญิงที่เหมาะสำหรับการวิ่งมาฝาก ใส่ออกกำลังกายได้แล้ว ก็ยังสามารถใส่ไปเที่ยวได้เท่ๆ แปลงร่างเป็นสาวสปอร์ตได้ไม่ยากเลย

Nike Free Running Shoes

รองเท้า Nike

ภาพจาก : https://content.nike.com

 

สำหรับรองเท้าไนกี้ผู้หญิงในรุ่นแรกนี้เป็นตระกูล Nike Free ที่หากจะเท้าความแล้วเป็นตระกูลที่เริ่มวางขายมาตั้งแต่ปี 2005 - 2006 ที่อาจเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในรองเท้า Minimalist รุ่นเบิกเลยก็ว่าได้ โดยในแต่ละรุ่นก็จะมีเลขกำกับ อาทิ 3.0 , 4.0 หรือ 5.0 ซึ่งเป็นระบบตัวเลขของไนกี้ที่ใช้แบ่งความหนา Cushion ของรองเท้าตั้งแต่ 0 - 10 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเริ่ม Minimalist Running ใส่สบายไม่อึดอัด ยืดหยุ่นเป็นอย่างดี หากจะใส่ลำลอง ออกเดินทาง หรือไปเที่ยวก็เก๋ไก๋อยู่ไม่น้อยเชียวนะ

 

Nike Lunar Eclipse 5

 

รองเท้า Nike

ภาพจาก : http://images.nike.com 

 

มาถึงรองเท้าไนกี้ผู้หญิงรุ่นที่ 2 ที่มีชื่อว่า Nike Lunar Eclipse 5 นับว่าเป็นรองเท้าวิ่งเพื่อผู้หญิงที่มีการออกแบบมาอย่างลงตัว ด้วยพื้นผิวภายนอกที่มีการออกแบบลวดลายพิเศษคล้ายกับแผนที่ของนักวิ่ง มีลายกดที่เป็นเอกลักษณ์ของรองเท้ารุ่นนี้ ที่สำคัญตัวรองเท้ายังมีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่นได้เป็นอย่างดี รองรับแรงดีดในขณะที่วิ่งหรือเคลื่อนไหวได้สูง ใส่สบายเท้า จึงเป็นอีกหนึ่งที่อยากให้สาวๆ ลองไปหามาสวมใสดูสักครั้ง

 

Nike Flyknit Air Max in Fuchsia Flash

 

รองเท้า Nike

ภาพจาก : https://content.nike.com

รองเท้า Nike ผู้หญิงรุ่นที่ 3 นี้ มีคุณสมบัติเด่นอยู่ที่มีน้ำหนักเบา เพราะมีการออกแบบโดยใช้เส้นด้ายมาถักเป็นตัวรองเท้า ไม่ต้องห่วงหากเป็นคนที่เหงื่อเท้าออกง่ายเนื่องจากแห้งเร็ว ใส่สบาย จะใส่ออกกำลัง หรือใส่ออกเดินทางไปเที่ยวตามที่ต่างๆ ได้ ใครเห็นก็ต้องมอง เพราะที่พื้นรองเท้ามีไฟด้วย เตะทุกสายแน่นอน

Nike Air Max 1 X Liberty QS

รองเท้า Nike

ภาพจาก : https://content.nike.com

สำหรับรองเท้าไนกี้ผู้หญิงรุ่นที่ 4 นี้ มีความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ฮิตที่สุดในหบรรดาสาวๆ วัยรุ่นและวัยทำงาน ใส่เที่ยวก็ได้ ใส่ออกกำลังกายก็ดีเพราะมีระบบพื้นที่ดีมาก ใส่สบาย น้ำหนักเบา เชื่อสิ ! ว่าใครเห็นก็ต้องจี๊ดใจ ด้วยลวยลายที่ออกแบบมาโดดเด่นสะดุดตา แบบนี้สาวๆ ต้องรีบไปคว้ามาเป็นเจ้าของให้ได้นะ เก๋

Nike Air Huarache

รองเท้า Nike

ภาพจาก : https://content.nike.com

สำหรับ Nike Air Huarache นี้ เป็นรองเท้า Nike ผู้หญิงที่ถือว่าเป็นรองเท้าวิ่งสุดคลาสสิคที่กำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ ด้วยการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้ารัดส้น และต่อมาก็ได้มีการพัฒนามาเป็นรองเท้าแนวสตรีท มีคุณสมบัติที่ระบายอากาศได้ดี อีกทั้งยังเพิ่มความทนทานและคุณสมบัติในการกันน้ำ สวมใส่สบาย คล่องตัวในทุกฝีก้าว มีหลายสีให้คุณสาวๆ ได้เลือกกันด้วยนะ

เทคนิคง่ายๆ ดูแลรองเท้าไนกี้ผู้หญิงที่คุณรัก

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกว่าจะได้รองเท้าคู่โปรดที่เราหมายตาเอามาครอบครอง ยิ่งสาวๆ คนไหนที่รักสุขภาพด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องของการออกกำลังกายนั้นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ รองเท้าที่เราตัดสินใจเลือกซื้อจึงต้องตอบสนองในเรื่องนี้ได้อย่างดีเชียวล่ะ แต่ถึงแม้ว่ารองเท้าจะมีอรรถประโยชน์มากเพียงใด หากขาดการดูแลรักษา หรือทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ แพงไปก็ไร้ค่า ยิ่งรองเท้าไนกี้ผู้หญิงคู่โปรดแล้วด้วยล่ะก็ ยิ่งต้องเอาใจใส่ ประคบประหงมเป็นให้ดีที่สุด วันนี้เราจึงมีเทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้รองเท้าของเราอยู่ทน น่าใสแบบนี้ไปได้อีกนานๆ มาฝากเพิ่มเติม หลังจากที่เราได้เป็นเจ้าของรองเท้าคู่นั้นๆ กันแล้ว

รองเท้ากีฬาที่ได้รับความนิยมมากๆ เห็นจะเป็น รองเท้าวิ่ง หรือรองเท้าฟิตเนส เพราะเป็นอะไรที่ใกล้ตัว ใช้สำหรับกิจวัตรที่สาวๆ ทำกันเป็นประจำอยู่แล้ว รองเท้าจำพวกนี้เมื่อใช้ไปนานๆ เข้าก็มักจะเกิดปัญหาใกล้เคียงกัน อย่าง เรื่องกลิ่นของรองเท้าที่มีสาเหตุมาจากเหงื่อ หากไม่ทำความสะอาดก็อาจเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคได้ ซ้ำแล้วยังอาจทำให้รองเท้าของเราเสื่อมสภาพได้อีกด้วยนะ มา ! เริ่มต้นทำความสะอาดรองเท้าไนกี้ผู้หญิงของเรากันเถอะ !

อันดับแรก ให้ถอดเชือกรองเท้าและแผ่นรองเท้าออก

ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องทำเป็นอย่างแรกๆ เพราะจะทำให้การทำความสะอาดของเราง่ายขึ้น อีกทั้งก็ยังช่วยให้การกำจัดกลิ่นทำได้ง่ายและเร็วมากยิ่งขึ้น

อันดับที่สอง เตรียมสบู่ หรือผงซักฟอกสำหรับซักรองเท้า

พอถอดเชือกและแผ่นรองเท้าออกแล้ว ก็นำไปซักด้วยสบู่ หรือผงซักฟอกให้สะอาด แล้วแต่ความสะดวกว่าใครจะใช้แบบไหน แนะนำว่าให้ซักด้วยมือ ไม่ควรเอานำไปลงเครื่องซักผ้า เพราะอาจทำให้รองเท้าวิ่ง ซักได้ไม่สะอาด เสี่ยงรองเท้าเสียหายและอาจทำให้รองเท้าเก่าเร็วอีกด้วย

อันดับที่สาม ผึ่งแดดตากให้แห้ง

หลังจากที่นำไปซักเรียบร้อยร้อยแล้ว ขอให้นำเอารองเท้าไนกี้ผู้หญิงคู่โปรดของคุณไปตากให้แห้งโดยผ่านแสงแดด ไม่แนะนำให้ใช้ไดร์เป่าผมเป่า เพราะอาจทำให้พื้นผิวสัมผัสของเราเท้าเสื่อมเร็ว เมื่อตากจนแห้งแล้ว ก็ให้นำกระดาษทิชชู่ยัดลงไปในรองเท้าเพื่อช่วยการดูดซับความชื้นเพิ่มเติม ทั้งยังเป็นการช่วยลดไม่ให้เกิดกลิ่นอับ ทีนี้รองเท้ากีฬาของสาวๆ ก็จะกลับมาเหมือนใหม่อีกครั้งหนึ่งแล้ว ท้ายที่สุดที่กล่าวมานั้นก็เป็นแค่เพียงวิธีเดียวในการดูแลรักษารองเท้าผ้าใบของเราให้กลับมาเหมือนใหม่อีกครั้ง ยังมีอีกหลายวิธีมากๆ ไว้มีโอกาสเหมาะๆ เราจะหามาฝากเพิ่มให้รู้กันอีก

ครบเรียบร้อยแล้วสำหรับรองเท้าไนกี้ผู้หญิงที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายอย่างการวิ่งเป็นพิเศษ ซึ่งที่เราเลือกมานี้ก็เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น ใครชอบรุ่นไหนก็ลองไปดูตัวอย่าง หรือศึกษารายละเอียดการใช้งานให้ดีก่อนที่จะจับจองมาเป็นเจ้าของ หวังว่าข้อมูลรองเท้าไนกี้ผู้หญิงที่หามาฝากในวันนี้จะถูกใจคุณสาวๆ อยู่ไม่น้อยเลยนะ

แฟชั่นรองเท้า Nike ของ จุ๋ย วรัทยา ลุคนี้สวย เท่ เก๋ สุดๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook