แชร์เป็นแสน! สาวแคนาดาทำนายนิสัยพร้อมการแต่งหน้า 12 ราศี

แชร์เป็นแสน! สาวแคนาดาทำนายนิสัยพร้อมการแต่งหน้า 12 ราศี

แชร์เป็นแสน! สาวแคนาดาทำนายนิสัยพร้อมการแต่งหน้า 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยชาวแคนาดา ใช้ชื่อบนเฟสบุ๊คว่า Setareh Hosseini โชว์การแต่งหน้า 12ราศี เธอบอกว่า ใช้ใบหน้าตนเองเป็นแทนผืนผ้าแคนวาส บรรจงแต่งหน้าออกมาสื่อลักษณะนิสัยของคนในราศีต่าง ๆ 12 ราศี พร้อมให้คำบรรยายถึงลักษณะนิสัยของสาว ๆ ทั้ง 12 ราศี ผลงานของเธอมีผู้สนใจเข้ามาชมและแชร์ต่อ ๆ กันนับแสนครั้งเลยทีเดียว




- ราศีเมษ : เพื่อให้ดูร้อนแรง คึกคะนอง และน่าหลงใหล เธอใช้โลหะสื่อว่ามีเกราะป้องกัน และเขาโค้ง ที่สื่อให้เห็นถึงความพร้อมในการต่อสู้ คนราศีนี้ไม่ชอบความจำเจ ต้องการการเปลี่ยนแปลง ไม่หยุดอยู่กับที่ และชอบการแข่งขัน ในการที่จะทำความเข้าใจกับสาวราศีนี้ คุณจะต้องรู้ว่าเธอชอบความสมบูรณ์แบบ เธอมีมุมมองของตัวเองในทุก ๆ เรื่อง เธอมีความโลภ และเกิดมาพร้อมกับพร้อมในการเป็นผู้นำ และไม่ชอบความผิดพลาด



- ราศีพฤกษ : เป็นคนไม่ประนีประนอม มีความดื้นรั้น มีบุคคลิกที่เข้มแข็ง เป็นคนขยัน และมุ่งมั่น แต่มีอารมณ์ร้อน และมักจะระเบิดอารมณ์ออกมา ชอบความตื่นเต้น แต่ภายในเธอเป็นคนที่มีความมั่นคง บางครั้งแรงผลักดันภายในก็ทำให้เธอทำในสิ่งที่ไม่คาดคิด



- ราศีเมถุน : เธอมักจะทำในสิ่งที่ตรงกันข้ามกับตัวเอง ในใจของเธอนั้นมักจะมีทางเลือกอยู่ทั้งสองทาง คือเหตุผลและความไร้สาระ แต่สาวราศีนี้ เป็นคนฉลาด มีไหวหริบ และมีวาทศิลป์ การตัดสินใจของเธอไม่ซ้ายก็ขวาไปเลย หากเธอตัดสินคุณว่า ดีหรือเลวแล้วละก็ ไม่มีอะไรที่จะมาเปลี่ยนความคิดของเธอได้



- ราศีกรกฏ : เธอมีอารมณ์ไม่มั่นคง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เวลาอารมณ์ดี ก็สงบเยือกเย็นเหมือนแสงสว่างของดวงจันทร์ แต่เมื่ออารมณ์ร้าย ก็เหมือนคลื่นกระทบฝั่ง เธอเป็นคนคิดลึก เวลารู้สึกกับเรื่องอะไรก็จะจริงจังลงลึกกับมัน แม้จะไม่ค่อยแสดงออกมาก็ตามที เธอเป็นคนแข็งนอกอ่อนใน การที่จะรู้จักตัวตนของเธออาจจะต้องอาศัยเวลาสักหน่อย



- ราศีสิงห์ : เวลาเธออยู่ในฝูงชน คุณหาเธอได้ไม่ยากหรอก เพราะเธอมีความโดดเด่น เธอจะหัวเราะเสียงดัง มีรอยยิ้มที่สดใส มีความเชื่อมั่นในตนเองมาก เธอมีความเป็นผู้นำ เรียกได้ว่าเป็นนักรบ แต่บางครั้งเธอก็ดูอ่อนโยน



- ราศีกันย์ : บุคลิกของเธอดูเหมือนบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่มีความยุติธรรม นอกจากนี้ ยังเป็นคนฉลาด เป็นนักวิเคราะห์ และเป็นคนรักสวยรักงาม



- ราศรีตุลย์ : เป็นคนมีสเน่ห์ มีเสียงไพเราะ เป็นคนมีจิตใจเที่ยงธรรม การที่จะทำความเข้าใจในตัวเธอนั้น คุณต้องรู้จักความยุติธรรม และเธอก็เปรียบเสมือนดอกไม้ที่มีหนามแหลม



- ราศีพิจิก : เธอมีสายตาที่แหลมคม แถมยังมีลางสังหรณ์อีกด้วย หลาย ๆ ครั้งเหมือนกับว่าเธอจะสะกดจิตคุณได้ โดยรวม ๆ แล้วเธอเป็นคนที่มีพลัง น่าหลงใหล



- ราศีธนู : เป็นเป็นคนกระหายใคร่รู้ ช่างสงสัย และมักจะพยายามคิดหาไอเดีย และประสบการณ์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ เป็นคนมีชีวิตชีวา มีพรสวรรค์ด้านการสื่อสาร นักเล่าเรื่อง เรียกได้ว่าเกิดมาเพื่อเป็นผู้ให้ความบันเทิง เธอมักจะมองสูง ชอบการผจญภัย และเป็นคนฉลาด



- ราศีมังกร : เธอเป็นคนที่ตัดสินใจอะไรได้อย่างน่าชื่นชม เป็นคนที่เปี่ยมไปด้วยพละกำลัง พยายามที่จะก้าวไปให้ถึงจุดหมาย เธอมักจะมีคำถามว่า อย่างไร และทำไมเสมอ เกี่ยวกับความลี้ลับของชีวิต เธอเป็นคนจริงจัง ทะเยอทะยานเธอมักจะมีความคิดว่า ไม่มีภูเขาลูกไหนที่สูงเกินกว่าที่จะปีนขึ้นไปได้ แต่เธอเป็นคนที่มีความรักมั่นคง

- ราศีกุมภ์ : เธอเปรียบเสมือนนักวิทยาศาสตร์ในห้องแลป ชอบการทดลอง มีความคิดสร้างสรรค์ เธอมักจะมีการแสดงออกที่แปลก ๆ ทำให้คาดเดาได้ยาก บางครั้งเธอก็ดูฉลาดหลักแหลม บางครั้งเธอก็ดูบ้าระห่ำ นั่นมักจะสร้างความงุนงงให้กับคุณเสมอ เธอมักจะใส่ใจและอยู่กับอนาคต มากกว่าจะจมอยู่กับอดีต



- ราศีมีน : เธอมักจะเป็นคนที่ดูลึกลับ จิตใจของเธอนั้น เหมือนแหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรลึก เธอเป็นคนที่สวย และมีสเน่ห์ แต่ก็เข้าใจยาก เธอดื้อ และไม่ชอบทำตามคำสั่งของใคร และเป็นคนช่างคิดช่างฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook