3 ร้านกระเป๋าผ้า ฮิปสเตอร์ตัวจริง ของเยอะแค่ไหนใส่มาให้หมด

3 ร้านกระเป๋าผ้า ฮิปสเตอร์ตัวจริง ของเยอะแค่ไหนใส่มาให้หมด

3 ร้านกระเป๋าผ้า ฮิปสเตอร์ตัวจริง ของเยอะแค่ไหนใส่มาให้หมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นแฟชั่นมาแรงที่สาวๆ หลายคนเทใจขอวางแบรนด์เนมราคาหลักแสนแล้วหันมาถือ กระเป๋าผ้า สุดคูล ที่เพิ่มความเท่ได้ไม่รู้ตัว

ด้วยความชิค ใส่ของได้เยอะ ทำให้สาวๆ หลายคนขอเลือกใช้ กระเป๋าผ้า เป็นพร็อพอีกหนึ่งชิ้น อย่างลูกเกดเวลาเดินทางไปเที่ยวไหนแล้วรู้ว่าจะต้องแบกของเยอะ ทั้งเครื่องสำอาง แว่นตากันแดด ของใช้ต่างๆ สิ่งที่คิดรองจากเสื้อผ้าก็คือ กระเป๋าผ้า เนี่ยแหละค่ะ คุณจะสะพายกระเป๋าผ้าใบเดียวได้ลุคสาวฮิปสเตอร์เท่ๆ หรือจะสะพายคู่กับกระเป๋าใบเล็กก็ยังได้

ในเมื่อ กระเป๋าผ้า เป็นแฟชั่นที่มาแรงแบบนี้ Sanook Women ขอพาสาวๆ ไปดู 3 ร้านกระเป๋าผ้า จากอินสตาแกรม ที่ลูกเกดเห็นแล้วชอบมาก แต่ละร้านมีเอกลักษณ์และความเก๋ในแบบของตัวเองกันทั้งนั้น แต่ก่อนที่จะดูกันว่ามีร้านไหน เรามีวิธีการดูแลรักษากระเป๋าผ้าให้อยู่กับเรานานๆ มาฝากด้วยค่ะ

วิธีการดูแลรักษา

1. ควรซักด้วยมือ และใช้ผงซักฟอกปริมาณน้อย หรือใช้ชนิดน้ำและควรแยกซักกับผ้าหรือกระเป๋าชนิดอื่น
2. ไม่ควรแช่กระเป๋า เพราะสีกระเป๋าอาจจะตกได้
3. ไม่ควรขยี้ผ้าแรงและใช้แปรงซัก ขยี้เฉพาะจุดที่เปื้อนเท่านั้น
4. ควรตากในที่ร่มและมีอากาศถ่ายเท หากตากกลางแจ้งจะทำให้สีซีดได้
5. เมื่อกระเป๋าแห้งแล้ว ควรรีดด้วยไฟอุณหภูมิอ่อน-ปานกลาง ส่วนบริเวณที่เป็นลายสกรีนควรเว้น หรือใช้ผ้าทับลายสกรีนก่อน 1 ชั้นแล้วรีด เพื่อป้องกันลายสกรีนลอก

เริ่มต้นกันที่ร้านแรก Casual Theory

เรียบง่ายแต่มีดีไซน์ เน้นการเล่นเรื่องสี เเต่ละสี ความสด-ซีด เข้ม-อ่อน จับสีแต่ละเฉดมาทำเป็นกระเป๋า เช่น สีน้ำเงิน การเเยกทำสีเฉพาะ เป็น Mood indigo , colony blue เป็นต้น ล่าสุดกับสีพาสเทลที่ลูกเกดเห็นแล้วกรี๊ดมาก ดูเป็นสาวหวาน น่าทะนุถนอมมากเลยค่ะ 

มาต่อกันที่ร้าน S.V.S.S.

กระเป๋าผ้ากระเป๋าผ้า

ใครที่ชอบงานแฮนด์เมน ไอเดียเก๋ ต้องร้านนี้เลย กระเป๋าผ้าของที่นี้ จะมีหลายแบบให้ได้เลือกใช้ตามสไตล์ ใครที่ชอบกระเป๋าผ้าเรียบๆ ลองดูกระเป๋าผ้าสีขาวหรือสีดำสกรีนคำต่างๆ หรือถ้าไม่อยากจะซ้ำใครทางร้านเค้าก็มีแบบเพ้นท์ด้วยสีอะคริลิค ลูกเกดเพียงแค่บอกว่าต้องการคำไหน ทางร้านก็จัดมาให้ ถูกใจมาก

ปิดท้ายด้วยร้าน ∃NN∀ BY ÅNNE

กระเป๋าผ้ากระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแคนวาสของร้านนี้จะเน้นสีเรียบๆ ใช้ง่ายได้ในหลายๆ โอกาส แต่ถ้าใครที่ชอบสีสันนานๆ ทางร้านก็มีออกมาบ้าง ส่วนเรื่องลายสกรีนคำต่างๆ ทางร้านเค้าคิดเอง ซึ่งเป็นคำที่สร้างแรงบันดาลใจ และไม่ยาวจนเกินไป ในราคาที่จับต้องได้ น้องนักเรียนหรือสาวออฟฟิศที่อยากได้กระเป๋าผ้าราคาหลักร้อยที่สวยคุ้ม คุณภาพดี จัดไปเลยค่ะ

ครั้งหน้า Sanook Women จะมีแฟชั่นอะไรมาแนะนำให้สาวๆ ได้สวยเก๋ไปพร้อมๆ กัน ติดตามชมกันได้นะคะ

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 3 ร้านกระเป๋าผ้า ฮิปสเตอร์ตัวจริง ของเยอะแค่ไหนใส่มาให้หมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook