14 เฉดสีลิป NYX SOFT MATTE LIP CREAM COLLECTIONS ที่ทั้งถูกและดี!

14 เฉดสีลิป NYX SOFT MATTE LIP CREAM COLLECTIONS ที่ทั้งถูกและดี!

14 เฉดสีลิป NYX SOFT MATTE LIP CREAM COLLECTIONS ที่ทั้งถูกและดี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงเรื่องของการแต่งหน้าแล้ว เรื่องของสีปากก็เป็นอีกหนึ่งส่วนที่สาวๆ ให้ความสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นๆ เพราะถ้าริมฝีปากของสาวๆ เอิบอิ่ม มีสีสันดึงดูดใจ ชัดเจนว่าจะเป็นสาวหวาน หรือสาวเปรี้ยว นั่นก็ช่วยสร้างความมั่นใจได้อยู่ไม่น้อย วันนี้ Sanook! Women เลยขอเสนอ 10 เฉดสีลิป NYX SOFT MATTE LIP CREAM COLLECTIONS ที่ทั้งถูกและดีมาฝากกันด้วย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวๆ การันตีมาว่ามันดีงามมากจริงๆ

โดยในคอลเลคชั่นนี้จะเป็นลิป NYX ที่ราคาไม่กระฉากกระเป๋า ตกราคาแท่งละไม่เกิน 300 บาท ! เป็นลิป NYX เนื้อแมท มีสัมผัสนุ่มแบบครีม กลิ่นหอมหวานเหมือนขนม และในแต่ละสีก็ยังใช้ชื่อแทนเป็นชื่อเมืองในหลายๆ ประเทศด้วยนะ น่าสนใจมาก ลองมาดูกันเลย

เฉดสีที่ 1 เบอร์ 03 Tokyo
เริ่มต้นกันด้วยเฉดสีที่ 1 ในคอลเลคชั่นของลิป NYX เป็นสีชมพูอ่อน อ่อนมากๆ อาจไม่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาวสักเท่าไหร่ เพราะเมื่อทาแล้วอาจจะทำให้สาวๆ ดูคล้ายกับคนที่มีอาการป่วยไปหน่อย ไม่น่าจะดี

เฉดสีที 2 เบอร์ 06 Istanbul
ต่อด้วยเฉดที่ 2 เป็นสีชมพูดซีด แต่ไม่ซีดจนเวอร์ ออกสไตล์หวานๆ อ่อนๆ ให้ลุคเป็นสาวใสๆ ในวันเบาๆ ได้เป็นอย่างดี

เฉดสีที 3 เบอร์ 16 Cairo
ในเฉดนี้จะมีโทนสีที่ออกมาดูคล้ายกับคอนซีลเลอร์มากๆ มีความเป็นนู้ดผสมผสานอยู่ สีนี้จึงเหมาะกับการนำไปผสมกับสีอื่นๆ เพื่อเป็นลูกเล่นให้ปากของเราดูมีอะไรมากขึ้น

เฉดสีที 4 เบอร์ 15 Athens
สำหรับเฉดที่ 4 เป็นสีโทนพีช คิดว่าสาวๆ หลายคนน่าจะชอบสีนี้ เพราะมันสามารถทาได้ทุกลุค ทุกโอกาส หรืออาจเรียกได้ว่าเป็นสีกันตายเลยแหละ

เฉดสีที 5 เบอร์ 02 Stockholm
สี 02 Stockholm จะมีความคล้ายคลึงกับสี 04 Athens อยู่หน่อย เพียงแต่สีนี้จะต่างกันตรงที่ว่าเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวเข้มมากกว่า

เฉดสีที 6 เบอร์ 09 Abu Dhabi
เฉดนี้จะออกเป็นโทนสีน้ำตาล ช่วยให้สาวๆ มีลุคที่ดูโต สุขุม ดูเป็นสาวที่มีบุคลิกอบอุ่น แต่ก็มีความคล้ายคลึงกับสี 04 London อยู่เบาๆ เพียงแต่สี 09 นี้จะเข้มกว่ามาก

เฉดสีที 7 เบอร์ 04 London
แปบเดียวก็มาถึงครึ่งทางกันแล้ว ! สำหรับในเฉดนี้จะมีความเป็นสีนู้ดเบจ มีกลิ่นหอมหวานอ่อนๆ เหมือนขนม แต่แนะนำว่าสาวที่ทาลิป NYX สีนี้แล้ว อยากให้ลองตบลิปกลอสปิดท้ายให้ดูชุ่มฉ่ำ เป็นอะไรที่เพอร์เฟกต์มาก เริ่ด !

เฉดสีที 8 เบอร์ 05 Antwerp
เฉดนี้จะมีสีชมพูออกพีชหน่อยๆ ไม่มันวาว ทาแล้วจะให้ลุคที่ดูเด็ก ใสๆ

เฉดสีที 9 เบอร์ 14 Zurich
สำหรับสาวๆ ที่ต้องการให้ริมฝีปากดูเป็นธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่งเยอะจนเกินไปก็ขอแนะนำสีนี้เป็นพิเศษ จะออกเป็นโทนสีแดงนู้ดๆ ทาแล้วดูมีความสาวเพิ่มขึ้นเป็นกอง ให้ความรู้สึกเหมือนเปลือยริมฝีปาก เป็นธรรมชาติมากที่สุด

เฉดสีที 10 เบอร์ 19 Cannes
เฉดสีที่ 10 นี้ จะเป็นโทนสีที่ออกชมพูอมม่วงอยู่เล็กๆ เมื่อทาแล้วจะให้ความสดของริมฝีปาก คล้ายกับสีของดอกกุหลาบ

เฉดสีที 11 เบอร์ 12 Buenos Aires
สำหรับสีนี้สาวๆ กระซิบบอกมาว่าสวยมาก ! เป็นอะไรที่เลิศเลอเวอร์วัง เป็นสีพีชที่ออกไปทางโทนส้ม ทาแล้วให้ความรู้สึกสดใสเมื่อได้เห็น เป็นสีกลางๆ จะมองว่าส้มก็ได้ หรือจะมองว่าเป็นสีนู้ดก็ได้ คล้ายๆ กัน แต่สวยกว่า

เฉดสีที 12 เบอร์ 07 Addis Ababa
บอกเลยว่าสาวๆ คนไหนที่ได้ทาสีนี้มีแต่คำว่า แซ่บ ! เป็นเฉดสีที่ออกชมพู๊ชมพู คือ ดูยังไงก็รู้ว่าเป็นสีชมพูแน่ๆ ชมพูมาตั้งแต่ไกล ทาแล้วให้ความรู้สึกร้อนแรง แถมสียังสดมากๆ อีกด้วย

เฉดสีที 13 เบอร์ 18 Prague
สำหรับลิป NYX เฉดนี้เป็นแบบสีชมพูลูกพลัม ถึงแม้ว่าสาวๆ จะค่อยทาสีนี้ในชีวิตประจำวันเท่าไหร่ อาจจะด้วยความที่ออกเป็นสีชมพูหม่นๆ แต่ถ้าลองได้ทาแล้วละก็ ยังไงคนที่เห็นก็ต้องชมว่าสวยแน่นอน เพราะสีนี้ความรู้สึกหวานซ่อมขรึม

เฉดสีที 14 เบอร์ 01 Amsterdam
มาถึงเฉดสุดท้ายที่ก็แซ่บไม่ใช่เล่นเลยนะเธอ จี๊ดจ๊าดในแบบสีแดงแรงฤทธิ์ ให้ลุคสาวๆ ดูเปรี้ยว ร้อนแรงขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว

จบเรียบร้อยสำหรับลิป NYX ในคอลเลคชัน SOFT MATTE LIP CREAM หรือที่สาวๆ ชอบเรียกกันจนติดปากว่า ลิปจิ้มจุ่ม นี่แหละ ครบทั้ง 14 เฉดสี เนื้อแมท แบบครีม ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันในแต่ละโทนสี ที่สำคัญอยู่ติดริมฝีปากทนนานอีกด้วย ราคาไม่แพง ชอบสีไหนก็ไปหาเลือกมาใช้กันได้ตามใจชอบ แต่ต้องมีสตินิสนึง ! เลือกเอาที่ใช้จริงๆ ไม่แนะนำให้ซื้อมาเก็บไว้นานๆ เดี๋ยวต้องมานั่วเสียดายทั้งของ เสียดายทั้งเงิน แบบนี้คงไม่ดีแน่ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook