5 เครื่องสำอางน่าสอยจาก SEPHORA Holiday 2016

5 เครื่องสำอางน่าสอยจาก SEPHORA Holiday 2016

5 เครื่องสำอางน่าสอยจาก SEPHORA Holiday 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่ตั้งตารออัพเดทไอเท็มใหม่ล่าสุดจาก SEPHORA ในคอลเลคชั่น Holiday 2016 วันนี้ลูกเกดจะไปไปดูไปซูมกันใกล้ๆ ว่ามีผลิตภัณฑ์อะไรที่อยากแนะนำ พร้อมแล้วมาดูกันเลย

ภายใต้คอนเซ็ปต์ WONDER GIFTS ไม่ว่าจะเป็น เมคอัพ สกินแคร์ และอุปกรณ์เสริมความงาม ซึ่งได้รวมผลิตภัณฑ์ไว้ในธีมต่าง ๆ อย่าง ของขวัญสุดชิค พาเลทแต่งหน้า และผลิตภัณฑ์อาบน้ำ รวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์อีกมากมาย พร้อมดูแลผิวได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ช่วยให้สาว ๆ ได้เผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติและสมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย เหมาะกับทั้งใช้เอง และนำไปใช้เป็นของขวัญสุดชิคเพื่อส่งป็นความสุขถึงคนสำคัญได้ในทุกเทศกาลอีกด้วย

เริ่มต้นกันที่ Amazonian Clay Blush Palette Color Wheel จาก Tarte บลัชและไฮไลท์พาเลตต์ 10 สี  เนื้อสีแน่นปาดทีเดียวเม็ดสีชัด มีให้เลือกทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อประกายมุก สีสวย แพ็กเกจเริ่ด จนเคยหมดทุกเคาน์เตอร์ไปแล้ว คราวนี้กลับมาใหม่วางขายที่ SEPHORA สาขาเซนทรัวปิ่นเกล้าในอีกไม่ช้า รอช้อปกันได้เลย 

ไฮไลท์เนื้อเจลนุ่มนิ่ม ตัวนี้เริ่ดดด เค้าให้เทคโนโลยี Memory Shape ในการผลิต เพื่อช่วยให้เนื้อเจลคืนรูปเนียนสวยกลับมาเหมือนใหม่ภายในตลับ เรียกว่าไม่แห้งง่ายๆ เนื้อเจลบางเบาประกายชิมเมอร์ที่ให้อารมณ์หรูหรา ดูโกลว์ๆ ให้หน้ามีมิติ นอกจากนี้ยังอุดมคุณค่าจากวิตามินอีที่ช่วยเติมความชุ่มชื่น และยังปราศจากสารกันเสีย มิเนอรัลออยล์ และน้ำหอมอีกด้วย 





มาถึง Geometricolor Palette พาเลทแห่งความคุ้มค่า มีอายแชโดว์มากถึง 80 สี ตั้งแต่สีนู้ดไปจนถึงสีสด ลิปกลอส 32 สี อายไลเนอร์ 6 สี และแป้งแต่งคิ้ว 4 สี มาพร้อมกับกระจก 1 บาน แปรงแต่งหน้า 4 ด้าม แป้งคอนทัวร์ 4 สี สวยครบจบในพาเลทเดียว สำหรับใครที่กลัวว่ามีแล้วจะแต่งออกมาให้สวยเป๊ะไม่ได้ ในพาเลตนี้เค้าแผ่นสาธิตการแต่งหน้าที่เข้าใจง่ายและทำตามได้สบายๆ ด้วยค่ะ



เรื่องแปรงดี มีคุณภาพ ราคาไม่เวอร์วัง ต้อง Sigma กับเซตแปรงขนนุ่ม ที่จะมาเนรมิต พวงแก้มสีและคอนทัวร์กรอบหน้าได้อย่างดีงาม

ปิดท้ายด้วยสิ่งที่ลูกเกดลองแล้ว ว้าวววมาก ชิมเมอรฺวิ้งๆ ที่อยู่ด้านในขนฟูสุดนิ่ม แค้แตะเบาๆ ผิวกายของคุณจะเต็มไปด้วยความระยิบระยับที่กำลังพอดี เมื่อกระทบกับแสงไฟแล้วบอกเลยว่าดูมีเสน่ห์ชวนมองสุดๆ ไปเลยค่ะ

นอกจากนี้สาวๆ จะได้พบกับผลิตภัณฑ์จากคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่หลายคนตั้งตารอ SEPHORA US SPECIFIC ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีไซน์ลิมิเต็ดเอดิชั่นจากอเมริกา ส่งตรงถึงเมืองไทยเป็นครั้งแรกให้สาว ๆ ได้ตื่นเต้นกันในฮอลิเดย์นี้อาทิ Blush and Go, Glamorous Geometrics และ Big Balmy Lip Love พร้อมทั้งเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์อีกมายมายที่ได้ขนผลิตภัณ์คอลเลคชั่น Holiday ออกมาเอาใจสาว ๆ กันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น Alterna, Becca, it Cosmetics, Marc Jacobs Beauty, Cover FX, Percy&Reed, Eyeko, Per-Fekt, Estelle & Thild, Peter Thomas Roth, Ouai, Too Faced, This Works, June Jacobs, Fresh, Makeup Eraser และ Beauty blender

เตรียมพบกับคอลเลคชั่น Holiday 2016 ได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป
ที่ SEPHORA ทุกสาขา และที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 5 เครื่องสำอางน่าสอยจาก SEPHORA Holiday 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook