Ivanka ลูกสาวสุดเพอร์เฟกต์ของ Donald Trump สวยเก่งครบเครื่อง

Ivanka ลูกสาวสุดเพอร์เฟกต์ของ Donald Trump สวยเก่งครบเครื่อง

Ivanka ลูกสาวสุดเพอร์เฟกต์ของ Donald Trump สวยเก่งครบเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติก็เป็นที่จับตาของสังคมอยู่แล้วสำหรับ Ivanka Trump ลูกสาวคนสวยของ Donald Trump แต่ ณ ตอนนี้โลกจะหันมาฉายสปอตไลต์ไปที่เธอมากขึ้นกว่าเดิมในฐานะลูกสาวคนสวยของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนล่าสุด

Ivanka เกิดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 1981 ปัจจุบันอายุ 35 ปี จบการศึกษาในสาขาเศรษฐศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเพนซิลวาเนีย เธอเคยเป็นนางแบบผ่านงานมามากมาย เช่น Versace, Marc Bouwer , Thierry Mugler, Tommy Hilfiger ก่อนที่จะหันมาเอาดีเป็นนักธุรกิจตามรอยพ่อ โดยเธอรับหน้าที่ดูแลธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เป็นที่ไว้วางใจของพ่อมาโดยตลอด

และเธอยังไม่หยุดแค่นั้นขอต่อยอดการเป็นแฟชั่นไอคอน ด้วยการออกผลิตภัณฑ์แฟชั่นทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากกลุ่มสาวๆ ทำรายได้เข้ากระเป๋าหลายร้อยล้านดอลลาร์ พิสูจน์ให้เห็นว่านอกจากความสวยแล้ว เธอก็เก่งกาจ ฉลาดไม่แพ้ใคร

ด้านชีวิตส่วนตัว เธอแต่งงานกับ Jared Kushner ทายาทมหาเศรษฐีด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยทั้งคู่เดทกันตั้งแต่ปี 2005 แต่ความรักมาสะดุดในปี 2008 ต้องเลิกรากันไป ก่อนที่จะลมพัดหวนกลับมาคบกันในปีถัดมาและแต่งงานกันในที่สุด

เห็นหุ่นเป๊ะแบบนี้ ไม่บอกก็คงไม่เชื่อว่าเธอมีลูกแล้ว 3 คน ลูกสาวคนโต Arabella Rose Kushner อายุ 5 ขวบ ลูกชายคนกลาง Joseph Frederick Kushner อายุ 3 ขวบ และทายาทคนล่าสุด Theodore James Kushner ซึ่งเกิดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเป็นผู้หญิงที่ครบเครื่อง ครบครันมากที่สุดคนหนึ่งจน ฮิลลารี คลินตัน เคยเอ่ยปากชม โดนัลด์ ทรัมป์ ขณะขึ้นดีเบตว่า ทรัมป์มีลูกๆ ที่เก่งและน่ารัก ซึ่งทรัมป์ดูจะปลื้มไม่น้อย จนต้องยิ้มและกล่าวขอบคุณคู่แข่งบนเวทีเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : IG ivankatrump

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ Ivanka ลูกสาวสุดเพอร์เฟกต์ของ Donald Trump สวยเก่งครบเครื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook