แพท ณปภา กับชุดเจ้าสาวท้อง 6 เดือน ใส่แล้วสวยเหมือนไม่ท้อง

แพท ณปภา กับชุดเจ้าสาวท้อง 6 เดือน ใส่แล้วสวยเหมือนไม่ท้อง

แพท ณปภา กับชุดเจ้าสาวท้อง 6 เดือน ใส่แล้วสวยเหมือนไม่ท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จูงมือเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับงานแต่ง แพท ณปภา - เบนซ์ เรซซิ่ง เป็นไปด้วยความเรียบหรูดูดี งานนี้ความงามของเจ้าสาว สวยอลังการ งดงาม เลอค่ามากจริงๆ

หลังจากเซอร์ไพส์ขอแต่งงานกลางสนามแข่งรถและประกาศว่าตั้งท้อง ถึงเวลาที่แฟนๆ ตั้งตารอชมวันที่สาวแพท ดาราสาวที่มีจิตใจงดงาม กตัญญูต่อพ่อแม่ เข้าพิธียกน้ำชาพร้อมอุ้มท้องลูกน้อยวัย 6 เดือน น้องเรซซิ่ง โดยที่มาของชื่อมาจากฉายาของคุณพ่อนักซิ่งนั่นเอง

นอกจากบรรยากาศในงานจะเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากญาติสนิทและเพื่อนในวงการแล้ว เรื่องความสวยจองคุณแม่ยังสาวเจ้าสาวแสนหวานคนนี้เป็นที่พูดถึงมากเช่นกัน ครั้งนี้สาวแพทได้ พี่เก่ง ช่างแต่งหน้าคู่ใจที่เนรมิตความสวยมาให้นับไม่ถ้วนและเป็นคนที่รู้จุดที่ต้องแก้ไขของใบหน้าของเจ้าสาวคนสวยของเรา

พี่เก่งบอกว่า "ในการแต่งหน้าครั้งนี้ สาวแพทอยากได้สไตล์การแต่งหน้าแบบสาวฝรั่งที่ยังคงมีความเป็นเอเชียอยู่ จึงเลือกแต่งในโทนสีโอรสเพื่อให้เข้ากับชุดเจ้าสาว และเน้นการแต่งดวงตาด้วยการเขียนไลเนอร์แค่เส้นขอบตา และติดขนตาปลอมงอนยาว ไม่ได้ติดขนตาล่าง เพราะคิดว่ายังไงน้องต้องร้องไห้แน่นอนเลยเซฟที่จะทาตาด้านล่างให้เข้มๆ เพื่อเวลาร้องไห้ก้อยังสวยอยู่เหมือนเดิม"

สำหรับงานแต่งงานที่ต้องเจอแขกแบบใกล้ชิด พี่เก่งแนะนำว่า "ให้ใช้บรอนเซอร์สีอ่อน ทาบางๆ พอให้หน้าดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ จะดีกว่าการใช้บรอนเซอร์สีเข้ม"

คิ้ว สาวแพทจะมีปัญหาเรื่องคิ้วตกหนึ่งข้าง วิธีแก้ เริ่มจากการเขียนโครงคิ้วแล้วค่อยใช้อายแชโดว์เติมช่องว่าง และใช้กาวติดขนตาแบบใสทาตรงจุดที่คิ้วตกและใช้ด้ามแหนบค่อยๆ เกลี่ยขนคิ้วขึ้นไปเรียงกับเส้นอื่น และปัดคิ้วด้วยมาสคาร่าที่ปัดขนตาสีน้ำตาลเดียวกับสีผมแพท ใช้ของเมเบอลีนรุ่นฝาสีเงิน การใช้มาสคาร่าที่ปัดขนตาจะช่วยเพิ่มเส้นคิ้วให้ยาวสวยเรียงตัวกัน 

เครื่องหน้าสวยแล้ว มาถึง ทรงผม ที่เข้ากั๊นเข้ากันกับใบหน้าและชุด ด้วย ทรงผมเปียหวานๆ พันริบบิ้น ติดเครื่องประดับอย่างต่างหูเก๋ๆ สักอันก็เริ่ดแล้วค่ะ

มาถึง ชุดเจ้าสาว เป็นอีกสิ่งสำคัญที่น่าประทับใจ ได้ห้องเสื้อ Dittawat Moulage มาเนรมิตชุดเจ้าสาวแขนยาวความงามประดั่งเจ้าหญิงครั้งนี้ ถือว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจเหมาะสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่มีรูปร่างอวบหรือกำลังท้องอ่อนๆ รับรองว่าชุดเจ้าสาวแบบนี้จะทำให้คุณเป็นเจ้าสาวที่สวยหวานจนเจ้าบ่าวตะลึงไปเลย

รู้เทคนิคการแต่งหน้าและชมชุดงามๆ ไปแล้ว Sanook! Women ต้องขอแสดงความยินดีให้กับ แพท ณปภา - เบนซ์ เรซซิ่ง ด้วยนะคะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก  instagram pat_napapakeng.brightup , dittawat_moulage ,  facebook : olddogphotographer 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook