พร้อมแปลงร่าง 15 รอยสักเซเลอร์มูน สวย แบ๊ว เห็นแล้วอยากสักตาม

พร้อมแปลงร่าง 15 รอยสักเซเลอร์มูน สวย แบ๊ว เห็นแล้วอยากสักตาม

พร้อมแปลงร่าง 15 รอยสักเซเลอร์มูน สวย แบ๊ว เห็นแล้วอยากสักตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มนต์แห่งผลึกจันทรา จงสำแดงฤทธา ณ บัดนี้" เชื่อว่าชะนี เก้ง กวางคนไหนที่ได้ยินประโยคนี้ ต้องนึกภาพ เซเลอร์มูน การ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิตมานานหลายสิบปีที่ยังคงอยู่ในความทรงจำมาจนถึงปัจจุบัน ไม่ใช่แค่ในการ์ตูนบางคนถึงกับสักลายเหล่าการ์ตูนเซเลอมูนไว้บนเรือนร่าง

เซเลอร์มูน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้กับอำนาจชั่วร้ายเพื่อพิทักษ์ความสุขของโลก โดยจะมีตัวละครแต่ละตัวเป็นตัวแทนของดาวเคราะห์ในสุริยจักรวาล 



ตัวละครเอกในดวงใจ 

สึคิโนะ อุซางิ หรือ เซเลอร์มูน อุซางิเป็นเด็กสาวขี้แยที่มีหัวใจอ่อนโยน การเรียนไม่เอาไหน ตื่นสายประจำ เธอแปลงร่างเป็น เซเลอร์มูน เพื่อต่อสู้กับเหล่าปิศาจ (ชื่อเล่นของเธอคือ "กระต่ายน้อย (ผมซาลาเปา) ") ชาติก่อนเป็นเจ้าหญิงแห่งดวงจันทร์สีเงิน เธอมีชื่อว่า "เจ้าหญิงเซเลนิตี้" มีชื่อในศตวรรษที่ 30 ว่า "เนโอควีนเซเลนิตี้" ดำรงตำแหน่งเป็นราชินีอยู่ในปราสาทคริสตัลพาเลซ เมื่ออุซางิ แปลงร่างเป็นเซเลอร์มูน โดยการแปลงร่างจะใช้เข็มกลัดในการแปลร่างและเธอก็มีปากกาที่สามารถแปลงร่างเป็นใครก็ได้ เหมาะสำหรับการแปลงเป็นอาชีพนั้นๆ จะได้เข้าถึงศัตรูได้ โดยในแต่ละภาครูปร่างของเข็มกลัดจะเปลี่ยนไปด้วย โดยผู้ที่มอบให้คือแมวสีดำที่ชื่อว่า ลูนาร์ แมวที่มีพระจันทร์เสี้ยวที่หน้าผาก และเป็นผู้ที่ช่วยตามหาอัศวินเซเลอร์ต่างๆ อีกด้วย

ในเมื่อมีความฮอตฮิตตลอดกาลขนาดนี้ Sanook! Women จะขอพาสาวๆ ไปดูกันสิว่าสาวน้อยในโลกการ์ตูนเมื่อมาเป็นรอยสักแล้วจะน่ารักขนาดไหน ตามมาดูกันเลย

ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย

ขอบคุณภาพประกอบจาก  instagram @anunnakitattoooleg_pimchenkogugmart , dazed_daydreamer ,  alexstrangler , sarahktattoo , horibenny , paolomurtastattoo , http://hana--kotoba.tumblr.com

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พร้อมแปลงร่าง 15 รอยสักเซเลอร์มูน สวย แบ๊ว เห็นแล้วอยากสักตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook