ล้วงลึกทุกเรื่อง! จารีตและวัฒนธรรม เกี่ยวกับกางเกงชั้นในของสาวญี่ปุ่น

ล้วงลึกทุกเรื่อง! จารีตและวัฒนธรรม เกี่ยวกับกางเกงชั้นในของสาวญี่ปุ่น

ล้วงลึกทุกเรื่อง! จารีตและวัฒนธรรม เกี่ยวกับกางเกงชั้นในของสาวญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากเราเห็นว่าทุกๆ คนชื่นชอบกางเกงชั้นใน (บทความที่เกี่ยวข้อง : http://tokyogirlsupdate.com/panchira-girls-dream-20151269252.html) ดังนั้นคราวนี้เราจะมาแนะนำพื้นฐาน และข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับกางเกงชั้นในในญี่ปุ่น! จารีต? วัฒนธรรม? กางเกงชั้นในของญี่ปุ่น

ในหลายๆ กรณี รูปแบบมาตรฐานของกางเกงในก็คือหนึ่งในนี้ พวกมันส่วนใหญ่จะมาคู่กันเป็นชุดกับเสื้อชั้นในที่ออกแบบคล้ายๆ กัน

เมื่อเทียบกับกางเกงในทางฝั่งตะวันตกอย่างของ Victoria’s Secret รูปแบบของกางเกงในกลับไม่ได้มาตรฐานจริงๆ

 ทำไมกางเกงในแบบนี้ถึงได้มาตรฐาน?

โดยทั่วไป กางเกงในญี่ปุ่นค่อนข้างหนาเมื่อเทียบกับกางเกงในทางฝั่งตะวันตก มีไม่หลายคนนักหรอกที่จะไปนอนเปลือยกายในญี่ปุ่น ดังนั้นบางทีพวกเขาก็ต้องการสิ่งที่พอเหมาะพอดีกับพวกเขา

นอกจากนี้ในกรณีส่วนใหญ่ กางเกงในจะขายคู่กับเสื้อชั้นใน โดยปกติคุณจะเลือกกางเกงชั้นในจาก 3 รูปแบบ ; ธรรมดา,   สายหลังตรง (T-back) และริบบิ้น

 

 (บรรยายใต้ภาพ) ฮารุนะ โคจิมะ นางแบบจากแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด PEACH JOHN

 

อย่างไรก็ตาม ไม่หลายคนนักหรอกในญี่ปุ่นที่จะสวมเสื้อชั้นใน T-backs สาวญี่ปุ่นหลายๆ คนไม่ชอบความรู้สึกเหมือนถูกแกล้งดึงสายเสื้อชั้นในมารวมกันเวลาที่สวม T-backs ปกติพวกเธอจะไม่ได้ดูดีมากเมื่อสวมใส่มัน (บทความที่เกี่ยวข้อง : http://tokyogirlsupdate.com/hair-removal-reality-20151270197.html

ในบรรดาชุดชั้นในญี่ปุ่นส่วนใหญ่ แม้ว่าจะไม่มีแบบซีทรูนัก แต่ส่วนใหญ่จะมีผ้าลูกไม้และจีบที่ตัวกางเกงชั้นใน

นอกจากนี้ ดูเหมือนว่าสายกางเกงชั้นในจะไม่ได้น่ารำคาญเมื่อพวกเธอสวมกระโปรงหรือกางเกงรัดรูป พวกเธอไม่ได้สนใจที่จะสวมกางเกงในสีสดใสภายใต้ชุดท่อนล่างสีสว่างๆ (กางเกงในสีแดงภายใต้กระโปรงรัดรูปสีขาว)

 

ฤดูกาลกางเกงชั้นใน?

โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว สาวๆ หลายคนสวมกระโปรง แม้ว่าภายนอกจะหนาวเย็นก็ตาม พวกเธอจะพยายามรักษาความอบอุ่นด้วยการสวมกางเกงนุ่มทับกางเกงชั้นในของพวกเธอ ด้านล่างนี้จะคลุมขึ้นมาถึงท้องและเหนือกว่านั้นอีก

นี่คือกางเกงชนิดใหม่ล่าสุด นี่คือ Fundoshi สำหรับคุณสาวๆ Fundoshi คือชุดชั้นในแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น แม้ว่าจะเป็นดั้งเดิม แต่การสวม Fundoshi เป็นสิ่งที่ไม่ธรรมดาเลยทั้งในหมู่ผู้หญิงและผู้ชาย อย่างไรก็ตาม แบรนด์ใหม่ล่าสุดชื่อว่า aifun ได้ครีเอท Fundoshi รูปใหม่ขึ้นมาอย่างน่ารักทีเดียว

นี่เป็นตัวอย่างดีไซน์บางส่วน พวกเขาออกแบบตามแฟชั่นและมีความน่ารัก เพื่อที่สาวๆจะสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

แม้ว่าสาวญี่ปุ่นจำนวนมากจะรู้สึกฟิตเวลาที่สวมใส่กางเกงชั้นใน แต่กางเกงใน Fundoshi มันน่ารักและเป็นที่นิยมมาก มันดูเหมือนพวกเธอจะสวมกางเกงชั้นใน Fundoshi อยู่ที่บ้านเมื่อเวลาที่พวกเธอต้องการผ่อนคลาย บางทีสาวญี่ปุ่นอาจจะใช้กางเกงชั้นในของพวกเธอเป็นสิ่งปรับเปลี่ยนอารมณ์ก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook