บีไบโอนิก ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและเครื่องสำอางออร์แกนิค

บีไบโอนิก ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและเครื่องสำอางออร์แกนิค

บีไบโอนิก ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและเครื่องสำอางออร์แกนิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ลูกเกดจะพาสาวๆ ไปมาทำความรู้จักผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและเครื่องสำอางออร์แกนิคจาก บีไบโอนิกนวัตกรรมใหม่! แห่งความงามปฏิวัติเครื่องสำอางไทย แบรนด์แรกกับความสวยอ่อนเยาว์ที่ยั่งยืนสรรสร้างเสน่ห์ความงามบนใบหน้าคุณ...ด้วยพลังแห่งธรรมชาติ เพื่อบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าคุณให้สวยอ่อนเยาว์ตลอดกาล

B.Bionic …Beyond Beauty… เครื่องสำอางที่ให้คุณมากกว่าความสวย...สร้างความสวย คืนความสาว ให้ผู้หญิงทั้งโลก เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ปราศจากสารเคมีหรือหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีในปริมาณที่เกินความจำเป็น อันเป็นสารที่มีฤทธิ์รุนแรง ซึ่งสามารถก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิว

มีการทดลองนำธรรมชาติที่มาจากแหล่งกำเนิดที่ปราศจากสารเคมีมาสกัดอย่าง Monoi Oil ที่ผ่านนวัตกรรมการสกัดอันพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน โดยไม่ต้องพึ่งสารเคมีที่เกินความจำเป็น ทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นสามารถตอบโจทย์ ความสวยที่ยั่งยืน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

เคล็ดลับของสาวผิวงามชาวโพลีนีเซียน น้ำมันโมนอยด์ MONOI de TAHITI เครื่องสำอางบำรุงผิวและผมที่เป็นที่นิยมมาช้านานของชาวเกาะโพลีนีเซียน

น้ำมันโมนอยด์ถูกผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันในกระบวนการและการเลือกใช้พืชพันธุ์ของท้องถิ่นที่มีอยู่มากมายมาปรับใช้กับวิถีชีวิตคนท้องถิ่น

น้ำมันโมนอย์ได้จากการนำเอาน้ำมันมะพร้าวสกัดโดยวิธีธรรมชาติมาเป็นตัวสกัดเอาสารสำคัญจากดอกเทียเร่ หรือ ราชินีดอกไม้ประจำเกาะตาฮิติ โดยกรรมวิธีของท้องถิ่นที่ต้องใช้เวลาและความละเอียดอ่อน จนได้น้ำมันที่เรียกว่า Monoi de Tahiti ซึ่งเป็นน้ำมันที่เป็นที่นิยมของคนทั่วโลก จะสังเกตได้ว่า ผิวของสาวชาวตาฮิติจะเงางามและนวลเนียนละเอียด พร้อมกับมีเส้นผมที่ดำเงาและมีสุขภาพดี น้ำมันโมนอยด์มีคุณสมบัติพิเศษกว่าน้ำมันทั่วไปเป็นอย่างมาก สามารถนำมาใช้ผสมในเครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า ผิวตัว และบำรุงผม

Monoi จึงอุดมไปด้วยคุณสมบัติที่ช่วยบำรุง และให้ความรู้สึก ผ่อนคลายผิว มอบความชุ่มชื้น และ ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ปกป้องผิวพรรณดูแลให้ผิวงดงาม มีเสน่ห์น่าลุ่มหลง

MonoiDe Tahiti Appellation D’ Origine ตราสัญลักษณ์นี้แสดงถึงการรับรองคุณภาพจากสถาบัน Monoi ในTahiti-French Polynesia ก่อตั้งขึ้นเพื่อรับรองคุณภาพมาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวและเป็นต้นแบบ ที่ได้จากการคัดสรรวัตถุดิบทางธรรมชาติจากภูมิภาคและวัฒนธรรมที่เป็นแหล่งกำเนิดอย่างแท้จริง โดยสิ่งที่พิเศษอีกอย่างคือหากใช้น้ำมันโมนอยด์ในปริมาณขั้นต่ำที่กำหนดจะสามารถใช้โลโก้ : Monoi de Tahiti Appellation d origin ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่ผ่านการการันตีมาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่ใช้น้ำมันโมนอยด์ที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก

ถึงเวลาที่ลูกเกดจะพาสาวๆ ไปเปิดดูผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดและเมคอัพสีสวย เรียกว่าจัดครบเซทหน้าสะอาดสวยเป๊ะ จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

เริ่มกันที่ E'minence Antioxidant Organics Multifunction Monoi CC Cushion อีมิเนนซ์ แอนตี้ออกซิแดนท์ ออร์แกนิค มัลติฟังก์ชั่น โมนอยด์ ซีซี คุชชั่น กดปุ๊บเนียนปั๊บ เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ติดนานทั้งวันไม่เป็นคราบเมื่อโดนน้ำ ไม่หลุดเมื่อโดนเหงื่อ

6_Page_catalogue3

DSC02477

หลังจากที่ได้แล้ว ซีซี คุชชั่น แล้วรู้สึกได้เลยว่า ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลูกเกดเป็นคนผิวขาวเหลือง เลือกใช้ #1 Light ผิวขาว ส่วนตัวแล้วระหว่างวันหน้าชอบหมองคล้ำ ทาตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าดูไม่หมองคล้ำ และระหว่างวันหน้าไม่มันแต่ก็ไม่ได้แห้งกร้าน มีความชุ่มชื้นอยู่บนใบหน้า สวยฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี 

ต่อด้วยบรัชออนคุชชั่น E'minence Antioxidant Organics Multifunction Monoi Cushion Blusher อี มิเนนซ์ แอนตี้ออกซิแดนท์ ออร์แกนิค มัลติฟังก์ชั่น โมนอยด์ คุชชั่น บลัชเชอร์ กันน้ำ แห้งเร็ว พกพาง่าย สามารถเติมได้ระหว่างวัน

DSC02494

สำหรับชิ้นนี้ เป็นอีกสิ่งที่สาวๆ น่าลอง ทาได้ทั้งแก้มและตา แห้งไว้ สะดวกต่อการแต่งหน้าในช่วงเวลาที่เร่งรีบ ไม่ต้องเสีบเวลารอ ทาแล้วสามารถแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปได้ทันทีเลยค่ะ

ได้แก้มและตาที่สดใสแล้ว มาเซตหน้าให้เนียนด้วย E'minence Antioxidant Organics Multifunction Detox Monoï Loose Powder อี มิเนนซ์ แอนตี้ออกซิแดนท์ ออร์แกนิคมัลติฟังก์ชั่น ดีท็อกซ์ โมนอยด์ ลูซ พาวเดอร์ ไม่ว่ากิจกรรมหนักแค่ไหนก็ไม่หลุด ไม่เป็นขุย ลูกเกดชอบเอามาเติมระหว่างวัน จะดูเป็นธรรมชาติกว่าใช้แป้งผสมรองพื้นค่ะ

DSC02482

มาถึงลิปสติกเครื่องสำอางจะมาสร้างลุคเก๋ๆ ให้คุณได้ในพริบตา E'minence Antioxidant Organics Moisturizer Monoï 24-hr Long Lasting Liquid Matte อี มิเนนซ์ แอนตี้ออกซิแดนท์ ออร์แกนิค มอยเจอไรเซอร์ โมนอยด์ 24-อาวร์ ลอง ลาสติ้ง ลิควิด แมตต์ 7 สีโทนสวย ไม่ว่ากิจกรรมหนักแค่ไหนก็ไม่หลุด ไม่เป็นขุย เรียบเนียน ไม่ตกร่อง มาปาดสีดูกันชัดๆ ได้เลย 

DSC02488

E'minence Antioxidant Organics Makeup Remover Detox Water Mousse อี มิเนนซ์ แอนตี้ออกซิแดนท์ ออร์แกนิค เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ดีท็อกซ์ วอเตอร์ มูส

DSC02503

หน้าสวยด้วยเมคอัพไปแล้ว สาวๆ อย่าลิมหาผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดเครื่องสําอาง เพื่อผิวหน้าที่เนียนใสไร้สิว อย่างตัวนี้จะสามาทำความสะอาด และบำรุงผิวหน้าได้ในขั้นตอนเดียว

ส่วนมากเครื่องสำอางที่ลูกเกดใช้จะเป็นสูตรกันน้ำ เพราะเป็นสาวหน้ามัน ต้องใช้ทุกอย่างเป็นสูตรกันน้ำ มูสตัวนี้ช่วยทำความสะอาดแม้เครื่องสําอางที่เช็ดออกยากได้ดี และเค้ายังมี “น้ำมัน Monoï ” มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่พร้อมมอบความชุ่มชื้นช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่เหนื่อยล้า ให้กลับมาเผยผิวอ่อนเยาว์ กระจ่างใสได้อีกครั้ง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสวยครบทั้งการดูแลทำความสะอาดและเมคอัพสีสวยชัดติดทนกันไปแล้ว ครั้งหน้าลูกเกดจะมีอะไรมาแนะนำ อย่าลืมติดตามรอชมกันนะคะ บ๊ายยยยยย!

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook