วิธีทำให้ผิวขาวใสจากภายใน เสกผิวสวยกระจ่างใสได้แบบง่ายๆ

วิธีทำให้ผิวขาวใสจากภายใน เสกผิวสวยกระจ่างใสได้แบบง่ายๆ

วิธีทำให้ผิวขาวใสจากภายใน เสกผิวสวยกระจ่างใสได้แบบง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการทำให้ผิวขาวจากภายนอกแล้ว วิธีทำให้ผิวขาวจากภายในก็นับว่าน่าสนใจเช่นกันนะคะสาวๆ ซึ่งคำแนะนำดังต่อไปนี้ จะช่วยให้ผิวสาวขาวสวยจากภายในได้ค่ะ

บำรุงผิวให้ขาวด้วยวิตามินซี

วิธีทำให้ผิวขาวกระจ่างใสจากภายในง่ายๆ ก็คือ การเติมวิตามินซีผ่านอาหารจากธรรมชาตินั่นเอง เพราะวิตามินซีก็มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณสวยสดใสเปล่งปลั่ง แถมยังช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและอิลาสติน ทำให้ผิวยิ่งเต่งตึงกระชับอ่อนเยาว์ ห่างไกลริ้วรอยความแก่ได้ สาวๆ สามารถหากินอาหารที่ให้วิตามินซีได้จากผักผลไม้ เช่น มะขามป้อม ฝรั่ง ส้ม มะนาว มะเขือเทศ ฯลฯ โดยเฉพาะการดื่มน้ำมะนาว ซึ่งเป็นสูตรลดน้ำหนัก กำจัดของเสีย และช่วยให้ผิวขาวใสในตัวได้ แถมเป็นสูตรที่ได้รับความนิยมในกลุ่มสาวๆ อย่างมากอีกด้วย แต่สำหรับใครที่ไม่ได้มีเวลาเลือกสรรอาหารที่มีวิตามินซีเท่าไรนัก จะหันมากินวิตามินซีในรูปแบบเม็ดอาหารเสริมแทนก็ได้เช่นกันค่ะ

กินอาหารที่มีประโยชน์

นอกจากการกินอาหารที่มีวิตามินซีเป็นหลักเพื่อเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้ผิวแล้ว อาหารที่มีประโยชน์ชนิดอื่นๆ ก็สำคัญเช่นกัน โดยเฉพาะผักผลไม้หลากหลายชนิด เพราะผักผลไม้ล้วนเป็นแหล่งของวิตามิน แร่ธาตุหลายชนิดที่ดีต่อการบำรุงผิว และที่สำคัญยังมีส่วนต่อต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ได้เท่านาน เรียกว่าหากใครไม่อยากแก่เร็ว ยิ่งกินผักผลไม้ให้มากๆ ยิ่งดีต่อสุขภาพ ช่วยลดน้ำหนักและดูแลผิวพรรณให้สวยสดใสได้อย่างแน่นอน

ดื่มน้ำสะอาดให้มากเพียงพอ

น้ำสะอาด เป็นตัวช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสจากภายในได้นะคะสาวๆ เพราะเมื่อไรที่ผิวอิ่มน้ำ ผิวจะสะท้อนความเปล่งปลั่งออกมาได้อย่างชัดเจน แถมผิวยังเนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยให้กระบวนการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้ว สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ น้ำยังช่วยดีท็อกซ์สารพิษ กำจัดของเสียออกจากร่างกาย เมื่อไรที่ร่างกายปราศจากสารพิษตกค้าง ผิวพรรณก็ย่อมสดใส ใบหน้าก็จะไร้สิวกวนใจ รู้แบบนี้แล้วก็หันมากินน้ำสะอาดให้ได้วันละ 8-10 แก้วจะดีกว่า

ออกกำลังกายเป็นประจำ

การออกกำลังกายจะช่วยให้ร่างกายขับเหงื่อออกมาจากทางรูขุมขน ซึ่งเหงื่อนั่นเองที่จะทำหน้าที่ชำระล้างสิ่งสกปรกให้หลุดออกมาจากทางผิวหนัง เป็นการทำความสะอาดผิวอีกทางหนึ่ง โดยจะทำให้ผิวขาวใสได้อย่างง่ายดาย และยังช่วยให้ระบบการไหลเวียนเลือดทำงานดีขึ้น ผิวพรรณก็จะอ่อนเยาว์ แถมลดปัญหาการเกิดสิวได้อีกด้วย

เห็นหรือยังคะสาวๆ สำหรับเคล็ดลับทำให้ผิวขาวจากภายในสู่ภายนอก นอกจากวิธีที่เราแนะนำดังกล่าวแล้ว การนอนหลับพักผ่อนก็นับว่าสำคัญเช่นกัน เพราะจะช่วยให้ผิวได้รับการซ่อมแซมตัวเองจากภายในในขณะที่เรานอนหลับ ตื่นมายามเช้า ผิวก็จะสดใสไม่หมองคล้ำ ลองทำตามนี้ทุกวัน รับรองจะเห็นผลลัพธ์ของการมีผิวขาวใสจากภายในในแบบไม่ยุ่งยากเลยล่ะค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook