ใหม่ ดาวิกา กับชีวิตที่ต้องอยู่ให้คนรัก

ใหม่ ดาวิกา กับชีวิตที่ต้องอยู่ให้คนรัก

ใหม่ ดาวิกา กับชีวิตที่ต้องอยู่ให้คนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 ปีที่โลดแล่นในวงการบันเทิงชื่อของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ยังคงหอมกรุ่นและขายดีทั้งในด้านการแสดง พรีเซนเตอร์ และงานอีเว้นต์ อีกทั้งเธอเป็นคนแรกที่ได้ชื่อว่า ‘นางเอกพันล้าน’ มีหลายคำถาม และหลายคำตอบที่ใหม่เคยให้สัมภาษณ์ไว้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียว

มีรุ่นน้องหลายคนมองใหม่เป็นไอดอล
     ถ้าเป็นเรื่องของประสบการณ์ทำงานอันนี้ใหม่เป็นรุ่นพี่ แต่ถ้าเป็นเรื่องอายุ ขอใหม่เป็นน้องก่อนนะคะ(หัวเราะ) ใหม่ดีใจที่น้องๆ มองใหม่เป็นไอดอล อยากบอกทุกคนที่เข้ามาตรงนี้ว่าต้องสู้ ตั้งใจทำงานอย่าเพิ่งลงไปกับอะไรๆ โอกาสมันมีน้อยไม่ใช่ทุกคนที่ทำแล้วประสบความสำเร็จ ฉะนั้นอย่าหยุดนิ่ง อย่าคิดว่าตัวเองสวยหรือหล่อ ต้องเรียนรู้และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ

 

สมมุติวันหนึ่งไม่ดัง คนรักน้อยลง วันนั้นใหม่จะเป็นอย่างไร
     มันมีวันนั้นอยู่แล้ว แต่ถ้าถึงวันนั้นเหตุผลที่เป็นอย่างนั้นเพราะอะไร ถ้าเพราะแก่โอเคค่ะ เข้าใจได้ใหม่รู้ว่าใหม่เริ่มต้นยังไง ลำบากยังไง เราผ่านมาแล้ว ดังนั้นโอเคค่ะมันถึงจุดที่ความนิยมน้อยลงเพราะวัย ใหม่รับได้ค่ะ

 

การวางตัวให้เป็นที่รักของทุกคนใหม่ต้องอย่างไร
     เข้าถึงง่ายเป็นตัวของตัวเอง ไม่ถือตัวคุยได้กับทุกคนตั้งแต่ยามยันผู้บริหาร ไม่ต้องขอบคุณแม่ที่เลี้ยงลูกมาแบบธรรมดามาก ดูแลทุกอย่างใหม่มีแม่ 2 คน คนแรกคือแม่ใหม่ คนที่ 2 คือป้าแป๊ว แม่เป็นทุกอย่างของชีวิตใหม่เลย ทำให้ได้ทุกอย่างพูดได้เต็มปากว่าแม่รักใหม่มาก แล้วใหม่ก็รักแม่มาก ใหม่โชคดีที่มีแม่ที่รักใหม่ แม่ไม่เคยตีไม่เคยดุ แค่ยกมือ ใหม่ก็วิ่งแล้ว แม่สอนให้ติดดินของผู้ใหญ่ยิ่งเป็นนักแสดงที่อาวุโสแม่จะเกรงใจมาก เหมือนกับแม่ปลื้มมาก คือใหม่เกิดไม่ทันหรอกแต่แม่จะเล่าให้ฟัง และให้เราเคารพเหมือนเป็นอาจารย์ ส่วนเรื่องการทำงานเราต้องตรงต่อเวลา และตั้งใจเวลาไปกอง แม่ไม่ค่อยมายุ่งแม่ปล่อยให้ใหม่ทำงานเต็มที่

 

ใหม่ยังไม่มีแฟนสักที
     อาจเพราะใหม่เอ็นจอยกับสิ่งรอบข้าง สังคม และไม่ได้เจอคนใหม่ๆ ความรักสำหรับใหม่ ใหม่คิดว่าถ้ามีมันก็จะมาของมันเอง เราไม่ต้องไปตามหาตามหาไปก็ไม่รู้ว่าจะเจอคนที่ดีหรือเปล่า ให้มาเองดีกว่า แล้วเขาก็ต้องผ่านแม่ ผ่านคนรอบข้าง เรื่องหน้าตาใหม่ไม่ได้ให้ความสำคัญ ขอแค่ไม่น่าเกลียด ไม่ต้องหล่อมาก แค่ธรรมดาก็ได้ใหม่ดูข้างในมากกว่า มันคือเรื่องนิสัยใจคอ แต่ถ้าแม่บอกว่าไม่ผ่าน ใหม่ก็ไม่ให้ผ่าน นอกจากคนนั้นจะฮึดสู้ แต่ถ้าคนรอบข้างไม่ชอบจริงๆ มันก็จะโบกมือลา

 

มองอนาคตตัวเองในบั้นปลายไว้อย่างไร
     ใหม่ก็อยากมีครอบครัวค่ะ แต่ใหม่ไม่รู้ว่าเมื่อถึงวันนั้นเราจะเป็นแม่แบบไหน ตอนนี้ขอเป็นแม่ของลูกลูกสุนัข 2 ตัว แต่ใหม่คิดว่าตัวเองน่าจะเป็นแม่ที่ดีนะ เรื่องแต่งงาน เรื่องชีวิตครอบครัวใหม่ก็เหมือนคนทั่วไป แต่กว่าจะถึงวันนั้นรอให้พร้อมก่อนดีกว่าค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook