A Closer Look Into Pu Praya's Golden Globe 2017 Moment

A Closer Look Into Pu Praya's Golden Globe 2017 Moment

A Closer Look Into Pu Praya's Golden Globe 2017 Moment
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานประกาศรางวัล Golden Globe Awards 2017 เมื่อวานนี้เป็นอีกความประทับใจดีๆ ที่เริ่มตั้งแต่ต้นปี เมื่อ 'ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก' นักแสดง-นางแบบที่ได้ใจหลายคนไปเต็มๆ จากลุคเฟียซบนปกโว้ก ประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ได้รับเชิญไปร่วมเดินพรมแดงงานลูกโลกทองคำท่ามกลางบรรยากาศหรูหราและสนุกสนานจากเหล่านักแสดงและเซเลบริตี้ระดับโลกเป็นครั้งแรก

     แน่นอนว่าการเลือกลุคที่ลงตัวเป็นเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับการเตรียมตัวเข้าร่วมงานระดับโลกแบบนี้ ในงานประกาศรางวัลช่วงเช้า ไปรยาจึงเลือกสวมเดรสสีขาวปักลายจาก Ashi Studio Couture ส่วน After Party ในช่วงเย็นก็เปลี่ยนจากลุคอ่อนหวานสำหรับพรมแดงให้ดูสนุกสนานมากขึ้น โดยเธอเลือกสวมเดรสเมทัลลิกสีทองจาก Georges Chakras Couture ซึ่งการร่วมงานครั้งนี้ได้ไสตล์ลิสต์คนดัง Maeve Reilly ที่เคยร่วมงานกับทั้ง Kris Jenner, Hailey Baldwin, Demi Lovato และ Janelle Monae มาคอยช่วยรังสรรค์ลุคสวยให้ถึง The Beverly Hills Hotel!

     ส่วนบิวตี้ลุคที่ดูอ่อนหวานและคลาสสิคแบบ Natural Look ของไปรยาก็ได้ Patrick Ta เมคอัพอาร์ตทิสคู่ใจของ It Girl อย่าง Gigi Hadid มาเป็นผู้ดูแลให้ทั้งหมด และสำหรับทรงผมนั้น แบรนด์แอมบาสเดอร์แห่ง TRESemme อย่างไปรยาก็ได้รับการดูแลอย่างดีจาก Jen Atkin ช่างทำผมประจำมือดีที่ทำให้สาวๆ บ้าน Kardashian-Jenner ชื่นชอบมาแล้ว!

    โว้กไม่ลืมเก็บภาพบรรยากาศการเตรียมตัวและบนพรมแดงของปู ไปรยา ลุนด์เบิร์กมาให้สาวๆ ได้ชมกันเต็มที่ คลิกที่แกลเลอรี่ได้เลย

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ A Closer Look Into Pu Praya's Golden Globe 2017 Moment

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook