วิธีเขียนคิ้ว 3 สไตล์ ที่ปังได้ภายในไม่กี่นาที

รวมวิธีเขียนคิ้ว 3 สไตล์ ที่ปังได้ภายในไม่กี่นาที

รวมวิธีเขียนคิ้ว 3 สไตล์ ที่ปังได้ภายในไม่กี่นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook! Women เคยพูดถึงวิธีการเขียนคิ้วไปก็หลายแบบ คราวนี้เราขอนำเสนอวิธีเขียนคิ้วในแบบที่เรียกว่า Natural Look กันบ้างดีกว่า นั่นก็เพื่อให้มงกุฎของหน้าเราถูกปรุงแต่งน้อยที่สุด เป็นธรรมชาติมากที่สุด วันนี้มีถึง 3 แบบ 3 สไตล์มาให้ลองทำตามกัน รับรองว่าง่ายเวอร์ ปังเวอร์ๆ ด้วย อ้อ ! อย่าลืมนะ หากว่าสาวๆ คนไหนที่คิ้วส่วนเกินออกมาก็อย่าลืมกันออกก่อน ไม่อย่างนั้นจะหาว่าไม่บอกนะ …

1. วิธีเขียนคิ้วให้หางคิ้วโก่ง ใกล้เคียงกับสาวตะวันตก

สำหรับการเขียนคิ้วในสไตล์แรกนี้เป็นแบบสไตล์ฝรั่ง ข้อดีของวิธีนี้ก็คือช่วยให้ใบหน้าของเราดูมีมิติและมีลุคที่ดูสวยคมมากขึ้น เขียนได้ง่าย ไม่ต้องใช้เวลานาน

วิธีเขียนคิ้ว - ให้สาวๆ ใช้ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลวาดลากจากลางคิ้ว ไปจนถึงหัวคิ้วด้านบนให้มีจุดโก่งลงมา จากนั้นก็ระบายเส้นบนจากหัวคิ้วยาวลงมาถึงจุดโก่ง เสร็จแล้วก็ปิดท้ายด้วยการนำคัตเติลบัตมาเบลนสีให้ทั่วคิ้ว หรืออาจจะใช้แปรงปัดคิ้วเพื่อให้สีที่หัวคิ้วดูฟุ้งๆ ก็เป็นอันเรียบร้อย ดูสวยตามสไตล์สาวตะวันตกแล้วล่ะ 

1วิธีเขียนคิ้ววิธีเขียนคิ้ว

 

facebook : pearypiemakeupartist 

2. วิธีเขียนคิ้วในแบบสาวเอเชีย ให้ดูหางตกเล็กน้อย

มาต่อกันแบบไม่รอช้ากับวิธีเขียนคิ้วในแบบที่สองที่จะช่วยเพิ่มความอ่อนหวานให้กับใบหน้าของสาวๆ ได้ไม่น้อย อีกทั้งก็ยังช่วยให้ใบหน้าดูเด็กลงได้อีกหลายปีเลย ลองมาเริ่มพร้อมๆ กัน

วิธีเขียนคิ้ว - ให้สาวๆ ใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดกรอบคิ้วให้มีความเฉียงขึ้นมาเล็กน้อย แล้วต่อด้วยการวาดเส้นขอบคิ้วด้านบนให้คงเอาไว้ จากนั้นก็ให้ใช้หัวอีกด้านไล่สีอ่อนๆ จากหัวคิ้วไปจนเข้มตั้งแต่กลางคิ้วจนถึงหัวคิ้วก็เสร็จเรียบร้อย

 

2วิธีเขียนคิ้ววิธีเขียนคิ้ว 

ebay.com

3. วิธีเขียนคิ้วแบบทรงตรง ให้ดูเหมือนสาวเกาหลี

มาถึงวิธีเขียนคิ้วในแบบสุดท้าย บอกได้เลยว่าสไตล์นี้กำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ ที่ชื่นชอบความเป็นเกาหลี แต่งตามได้ไม่ยาก ลองมาเริ่มทำกันเลยดีกว่า

วิธีเขียนคิ้ว - เริ่มต้น ให้วาดกรอบคิ้วเป็นเส้นตรงทั้งบนและล่าง โดยให้เส้นล่างยาวกว่าเส้นบนเล็กน้อย จากนั้นก็ให้วาดเส้นตัดเฉียงจากด้านบนลงมาที่หางคิ้วด้านล่าง เสร็จให้นำมาสคาร่าที่ใช้สำหรับปัดคิ้วมาปัดให้สีเข้ากัน โดยเลือกให้เป็นโทนสีเดียวกันกับเส้นผมของสาวๆ ปิดท้ายด้วยการนำพู่กันมาเบลนที่บริเวณหัวคิ้วก็เป็นอันเสร็จ สาวๆ ก็จะได้คิ้วในแบบสาวเกาหลีที่ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ

 

3วิธีเขียนคิ้ววิธีเขียนคิ้ว

missberry9188.blogspot.com


เป็นยังไงกันบ้างสำหรับวิธีการเขียนคิ้วที่ทำให้หน้าดูสวยปังได้ภายในไม่กี่นาทีที่เขียนได้ง่าย ใช้อุปกรณ์ไม่ได้มากมาย ก็บอกแล้วว่าเราอยากให้มงกุฎของหน้าดูมีความเป็นธรรมชาติที่สุด คราวนี้ก็ขึ้นอยู่ที่คุณสาวๆ แล้วล่ะว่าอยากจะเป็นสาวสไตล์ไหน สวยได้ไม่ซ้ำ ไม่เอาท์

วิธีเขียนคิ้ว สวยแบบดารา ของ ปาย สิตางค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook