1 ชุด 2 สไตล์ ชุดแต่งงาน โอ๋ เพชรลดา 2 แสนบาท สวยหวานไม่ซ้ำใคร!

1 ชุด 2 สไตล์ ชุดแต่งงาน โอ๋ เพชรลดา 2 แสนบาท สวยหวานไม่ซ้ำใคร!

1 ชุด 2 สไตล์ ชุดแต่งงาน โอ๋ เพชรลดา 2 แสนบาท สวยหวานไม่ซ้ำใคร!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมความสวยหวานไม่ซ้ำใครในงานแต่งงาน โอ๋ เพชรลดา - ฟิวส์ กิตติศักดิ์ เนรมิต อุทยานน้ำตกวังตะไคร้ จ.นครนายก ให้กลายเป็นวิวาห์ในฝันที่โรแมนติกสุดๆ 

ถึงเวลาสละโสดอีกคู่ของวงการ สำหรับ ดาราสาวหน้าหวาน โอ๋ เพชรลดา และแฟนหนุ่มอดีตนักแสดง ฟิวส์ กิตติศักดิ์ หลังจากคบกันมานาน 10 ปี ความรักสุขงอมจนนำมาสู่การแต่งงานที่มีแต่คนอิจฉา

หลายคนอาจจะสงสัยมาทำไมถึงต้องจัดงานแต่งไกลถึงจังหวัด นครนายก เหตุผลที่ทั้งคู่เลือกจัดงานสถานที่นี้ เพราะว่า เป็นที่ที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ ความรักก่อกำเนิดขึ้นที่นี่ โดยเฉพาะช่วงเวลาออกกองละครต่างจังหวัด ที่แห่งนี้คือที่ที่ทั้งคู่มักจะนัดมาทานอาหารและพักผ่อนร่วมกัน ทำให้งานฉลองแต่งงานของทั้งสองเป็นงานกลางแจ้ง ท่ามกลางผืนป่าและขุนเขาล้อมรอบ 

นอกจากบรรยากาศที่แสนแปลกผิดกับจากคู่รักคนอื่นๆ แล้ว ความเก๋อยู่ตรงที่ การเปิดตัวบ่าวสาว ทั้งคู่ปั่นจักรยานเข้าเส้นชัยมาด้วยกัน พร้อมเพื่อนๆ ที่ยืนโปรยดอกไม้อยู่ข้างทาง แต่ละชุดของเจ้าสาวในวันนี้จะหวานเหมือนหน้าเจ้าสาวขนาดไหน ตามมาดูกันชัดๆ ได้เลย

S__63324177

look แรกของชุดเจ้าสาวบอกเลยว่าพร้อมมาก เธอมาในชุด เกาะอกมีผ้าซีทรูปักลูกไม้จากต่างประเทศ ผสมดอกไม้สีออฟไวท์กับสีชมพู  มุข และ เพชร Swarovski และดีเทลเว้าหลัง ใส่กับกระโปรงสั้นทรง ballet มีลูกไม้ปักเป็นดีเทลซ่อนในผ้าตาข่าย พร้อมเวลสั้นน่ารักเข้ากับลุคเจ้าสาวที่พร้อมปั่นจักรยานได้อย่างไม่ติดขัด

2

3

look สุดท้ายเปลี่ยนเป็นกระโปรงทรง ball gown ที่เข้ารูปช่วงสะโพกและมีตาข่ายรูดเป็นชั้นๆ ลากหางยาว ดีเทลชุดวันนี้มีจุดเด่นคือการใช้ลูกไม้สีชมพูวางให้เหมือนมีดอกไม้ร่วงใส่เจ้าสาว เปรียบเสมือนคำอวยพรจากต้นไม้และนางฟ้า โดยทางร้าน Nhoo Matthews Atelier ได้บอกกับ Sanook! Women ไว้ว่า ไอเดียนี้เป็นเบื้องหลังการออกแบบชุดของคุณโอ๋ ซึ่งเข้ากับซิกเนอร์เจอร์ของทางร้านคือการจัดวางลูกไม้ อย่างชุดแถลงข่าวของ กุ๊บกิ๊บ ในวันแต่งงานก็มีการจัดวางดอกไม้ที่สวยหวานมากเช่นกัน

บรรยากาศในงานจะอบอุ่นและสนุกสนานมากขนาดไหน ไปดูพร้อมๆ กันเลย

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ 1 ชุด 2 สไตล์ ชุดแต่งงาน โอ๋ เพชรลดา 2 แสนบาท สวยหวานไม่ซ้ำใคร!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook