Landmeé แบรนด์ขวัญใจแฟชั่นนิสต้า เผยโฉมแคปซูลคอลเลคชั่น “Love Story”

Landmeé แบรนด์ขวัญใจแฟชั่นนิสต้า เผยโฉมแคปซูลคอลเลคชั่น “Love Story”

Landmeé แบรนด์ขวัญใจแฟชั่นนิสต้า เผยโฉมแคปซูลคอลเลคชั่น “Love Story”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Landmeé เผยโฉมแคปซูลคอลเลคชั่น “Love Story” สัมผัสเรื่องราวแห่งความรักผ่านงานดีไซน์

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปชมงานเปิดตัว คอลเลคชั่น “Love Story” พร้อมพูดคุยกับ เนตรดาว วัฒนะสิมากร (มี่) ดีไซเนอร์สาวสวยมากความสามารถในการออกแบบนำลูกไม้มาออกแบบต่างๆ และยังมีเสื้อผ้าอีกหลายแบบแห่งอาณาจักร Landmeé (แลนด์มี่) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์แฮนด์เมดที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายความเป็นวินเทจยุค 70 เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นใหม่ “Love Story” โดยมี เคที่ มอนสเตอร์ (Katie Monster) สไตลิสต์รุ่นใหม่ไฟแรงซึ่งมีมุมมองทางด้านแฟชั่นที่โดดเด่นชัดเจน มาช่วยเพิ่มสีสันให้กับคอลเลคชั่นนี้ โดยมีเหล่าแฟชั่นนิสต้า และ เซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมงานคับคั่งอาทิ เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เขมนิจ จามิกรณ์, พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร, สุชาร์ มานะยิ่ง, และ อานันท์ทวีป  ชยางกูร ณ อยุธยา  ที่ร้าน The Apothecary Venue พหลโยธิน 42 ในวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560 เวลา 13.00 น.

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ Landmeé ที่ครองใจสาวๆแฟชั่นนิสต้ามายาวนานกว่า 15 ปี เกิดขึ้นมาจากความหลงใหลในแฟชั่น ศิลปะ และงานแฮนด์เมดของ เนตรดาว วัฒนะสิมากร (มี่) ซึ่งเริ่มมาจากการทำเครื่องประดับแฮนด์เมด และเสื้อผ้าเพนท์ลาย ไปจนถึงการออกแบบเสื้อผ้าผ่านมุมมองแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและชัดเจนของดีไซเนอร์ ซึ่ง Landmeé ได้เติบโตอย่างน่าทึ่งโดยมีกระแสตอบรับที่ดีมาก จนเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในบรรดาแฟชั่นนิสต้าที่อยากมีสไตล์เป็นของตัวเอง เสื้อผ้าของ Landmeé เต็มไปด้วยความอ่อนหวานในแบบของผู้หญิงแต่ก็ยังแฝงความเปรี้ยวเท่ด้วยดีเทลต่างๆ ในทุกคอลเลคชั่นจะมีความเป็นวินเทจยุค 70 แฝงอยู่ โดยจะเน้นใช้การปักลวดลายลงบนผ้า และการใช้ผ้าลูกไม้และผ้ายีนส์ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์มารังสรรค์การดีไซน์ เสื้อผ้าทุกชุดของแบรนด์ได้ผ่านการตัดเย็บอย่างพิถีพิถันในรูปแบบของงานฝีมือผสมผสานความอินดี้ โดยได้ยึดแนวทางในการออกแบบจาก

ความชอบของตัวเองถ่ายทอดมาเป็น Landmeé ที่มีเอกลักษณ์ไม่อิงกระแสแฟชั่น เป็นงานศิลปะที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและความประณีต ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ทำให้ Landmeé คงอยู่ในวงการแฟชั่นไทยมายาวนานจนถึงทุกวันนี้

คอลเลคชั่น “Love Story” ตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวของความรักที่สวยงามเริ่มตั้งแต่การผลิบานของความรักจนตกผลึกสุกงอม สีที่เน้นใช้ในคอลเลคชั่นนี้มี 4 สีได้แก่ ขาว, แดง, ทอง, และดำ ซึ่งแต่ละสีเป็นตัวแทนของความรักในแต่ละช่วงเวลา สีขาวถ่ายทอดมุมมองความรักแรกเริ่มที่กำลังเบิกบาน บริสุทธ์ และสดใส สีแดงถ่ายทอดมุมมองความรักที่สมบูรณ์แบบเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาและความสุข สีทองถ่ายทอดมุมมองความรักที่อยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุกงอมเต็มที่ เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความรักและความเข้าใจซึ่งกันและกัน นับว่าเป็นจุดสูงสุดของความรัก จนมาถึงสีดำซึ่งถ่ายทอดมุมมองของความรักที่ต้องถึงวันจากลา ไม่ว่าจะเป็นการจากลาด้วยการแยกทางกันหรือว่าจากลากันโดยอายุขัย ซึ่ง Landmeé ได้ถ่ายทอดความรักในแง่มุมของความสวยงามในทุกช่วงจังหวะเวลา มีครบรสทั้งสุขและเศร้า เช่นเดียวกับแบรนด์ที่ได้เติบโตขึ้นมาอีกก้าวหนึ่ง

15

สำหรับความโดดเด่นของแคปซูลคอลเลคชั่น “Love Story” คือผ้ากลิตเตอร์เนื้อพิเศษแววระยับที่มาช่วยสร้างสีสันให้กับคอลเลคชั่นนี้ โดยเป็นผ้าแบบใหม่ซึ่ง Landmeé ไม่เคยใช้ในคอลเลคชั่นไหนมาก่อน ชุดหลักในแคปซูลคอลเลคชั่นนี้เป็นชุดยาวที่สามารถใส่ไปงานกลางคืนได้ ต่างจากคอลเลคชั่นอื่นที่จะเน้นไปที่ชุดเดรสหรือจัมพ์สูทตัวสั้นสดใส แต่ก็ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็น Landmeé ไว้ด้วยลวดลายการปักเย็บสไตล์แฮนด์เมดลงบนเนื้อผ้า และการใช้ผ้าลูกไม้ มาประดับอยู่ในดีเทลต่างๆอย่างประณีต

พร้อมแล้วมาพบกับแคปซูลคอลเลคชั่น “Love Story” แฟชั่นโชว์ครั้งแรกจากร้าน Landmeé ได้เลยค่ะ

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะได้คอลเลคชั่นนี้ ตามไปชอปกันได้ที่ร้าน Landmeé ทุกสาขา

ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2560 เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Landmeé แบรนด์ขวัญใจแฟชั่นนิสต้า เผยโฉมแคปซูลคอลเลคชั่น “Love Story”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook