The POREfessional ปกปิดรูขุมขน ดูดซับความมัน ยาวนานได้ 8 ช.ม.

The POREfessional ปกปิดรูขุมขน ดูดซับความมัน ยาวนานได้ 8 ช.ม.

The POREfessional ปกปิดรูขุมขน ดูดซับความมัน ยาวนานได้ 8 ช.ม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

the POREfect solution to

smooth, weightless coverage!

อาวุธลับไร้น้ำหนักเพื่อผิวสวยเนียนสมบูรณ์แบบ!

สายลับ SpyGal กลับมาอีกครั้ง ครั้งนี้เธอกลับมาเพื่อต่อกรกับอีกหนึ่งศัตรูคู่แค้นตลอดกาลคือ “รูขุมขน” นั่นเอง! แน่นอนว่าภารกิจนี้เครื่องสำอางเบเนฟิตเตรียมอาวุธลับชิ้นใหม่ล่าสุดไว้ให้กับ SpyGal เรียบร้อยแล้ว...ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันจะต้องได้ผล!

ลูกเกดจะขอแนะนำ the POREfessional: pore minimizing makeup นวัตกรรมอีกขั้นของรองพื้นที่ตอบโจทยืสาวๆ ที่ไม่ชอบความหนาหนัก ด้วยรองพื้นเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ครั้งแรกที่ใช้รู้สึกเลยว่าบางเบา แต่เนื้อก้ยังปกปิดรอยแดงตรงข้างจมูกได้นะคะ ตัวนี้มีส่วนผสมสารสกัดจาก mushroom extract  ช่วยอำพรางรูขุมขนได้โดยไม่อุดตันรูขุมขน และ the POREfessional: pore minimizing makeup ยังควบคุมความมันยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง*  

*ผลจากการสำรวจกลุ่มผู้ทดลองใช้จริง 22 ท่าน

และขาดไม่ได้เด็ดขาดกับอีกหนึ่งอุปกรณ์ตัวช่วยหลัก pore-blurring sponge หัวฟองน้ำนุ่มออกแบบพิเศษสำหรับเกลี่ยรองพื้นได้เนียนเรียบ ไม่เป็นคราบ ลดเลือนขนาดรูขุมขน ผิวดูเนียนสมบูรณ์แบบราวกับมืออาชีพ

วิธีใช้ยิ่งง่ายดาย! เพียงเขย่าขวดทุกครั้งก่อนใช้ หยดเนื้อรองพื้น 1-2 หยดลงบนหัวฟองน้ำ pore-blurring sponge เกลี่ยเบาๆลงบนบริเวณผิวมีปัญหารูขุมขนที่ต้องการปกปิดหรือทั่วทั้งใบหน้า  

Top Tip! สามารถใช้ touch up ระหว่างวันได้อีกด้วยนะ

the POREfessional: pore minimizing makeup มีเฉดสีทั้งหมด 5 เฉดสี เหมาะสำหรับทุกสีผิว

5

ราคา 1,300 บาท (ขนาด 15 มล.)

วางจำหน่ายมกราคม 2560 ที่เคาน์เตอร์เบเนฟิตและ Sephora ทุกสาขา

เคล็ด(ไม่)ลับ...4 สเต็ปสู่ผิว POREfect จากสายลับคนสวย!

SpyGal สายลับของเรามีข่าววงในจากหน่วยข่าวกรองเบเนฟิตมาบอกวิธีรับมือกับปัญหารูขุมขนและความมันวาว ไม่หวั่นทุกสถานการณ์ด้วยสุดยอดอาวุธลับ 5 ชิ้นที่จะเปลี่ยนโฉมโลกแห่งความงาม:

1. PREP!

1

·  ทา the POREfessional: matte rescue (ราคา 1,200 บาท)  ทั่วใบหน้าเพื่อควบคุมความมันวาว มอบความรู้สึกสดชื่นให้ผิว

2. PRIME!

2

· เกลี่ย the POREfessional (ราคา 1,300 บาท)  ไพรเมอร์แสนโด่งดังที่ใครๆก็ต้องมี ลงทั่วใบหน้าเพื่อปรับผิวให้ดูเรียบเนียนพร้อมแต่งหน้า

3. MAKE UP!

3

· เกลี่ยรองพื้น the POREfessional: pore minimizing makeup (ราคา 1,300 บาท)  ผิวเนียนสมบูรณ์แบบ อำพรางทุกรูขุมขน

4. TOUCH UP!

4

·  ปัดทับเบาๆด้วยแป้งฝุ่น the POREfessional: agent zero shine (ราคา 1,250 บาท) ควบคุมความมันวาว (เหมาะมากสำหรับเซ็ทผิวหลังลงรองพื้นและใช้ระหว่างวัน)

 

หลังจากที่ไ้ดใช้ 4 สเต็ป ครบสูตรแล้ว สาวหน้ามันอย่างลูกเกดต้องยอมรับเลยว่า หน้ามันน้อยลงจริงๆ คือทั้งวันแค่ซับหน้าเบาๆ ไม่ต้องเติมแป้งมาก หรือถ้าวันไหนที่ต้องมีกิจกรรมกลางแจ้ง จะเติมแป้งน้อยกว่าเดิม สาวหน้ามันที่กำลังเผชิญกับความเยิ้มบนใบหน้า ลองตามนี้แล้วจะติดใจ อิอิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook