สูตรผิวเนียนด้วยตู้อบสมุนไพร ของ โม อมีนา ดาราผิวขาวใส

สูตรผิวเนียนด้วยตู้อบสมุนไพร ของ โม อมีนา ดาราผิวขาวใส

สูตรผิวเนียนด้วยตู้อบสมุนไพร ของ โม อมีนา ดาราผิวขาวใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สูตรผิวขาวเนียนใส ชุ่มชื้น จาก โม อมีนา ดาราสาวที่มีความขาวกระแทกตา และมีแต่คนอยากรู้ว่า จะทำอย่างไร ถึงได้มีผิวขาวออร่า ตามมาดูค่ะ

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูเคล็ดลับการความสวยของ โม อมีนา ดาราสาวที่อยู่ในวงการมานานจนถึงตอนนี้เข้าวัย 30 แต่ผิวยังดูเด็ก หน้าเด้ง เนียนใส 

เคล็ดลับการดูแลตัวเองของ โม อมีนา 

สิ่งหนึงที่ไม่ควรทำเวลาเป็นสิวคือ ไปเกะ มันจะกลายเป็นหลุดทันที เมื่อก่อนโมเป็นสิวช่วงแก้มเยอะ ต้องรักษากับคุณหมอ และไม่บีบสิว ไม่จับหน้า ทาครีมดีๆ โมเป็นคนวานแผนเรื่องการดูแลตัวเองไว้

ก่อนอายุ 30 หาคลินิกก็พอ พอช่วง 30 การดูแลตัวเองต้องมากขึ้น ขยับมาทาครีม Estee Lauder ก็ได้ อีกอย่างคือโมเป็นคนกินวิตามินมานานแล้ว ถ้าแนะนำให้ซื้อที่ประเทศญี่ปุ่น ตามร้านขายยา จะไม่แพง เค้าจะแยกไว้เลยว่า วิตามินตัวไหนสำหรับผิวเรื่องสิว ตัวไหนเรื่องไวน์เทนนิ่ง โชคดีที่โมกินดักไว้ โมรู้ว่าช่วง 30 คิวเทนเริ่มหาย โมกินไว้ตั้งแต่อายุ 28 แต่ก่อนหน้า 28 โมก็กินคอลลาเจนไว้ตั้งแต่อายุ 25 โมมีการวางแผนตลอดเกี่ยวกับเรื่องการดูแลตัวเองนานมากแล้วค่ะ

นอกจากนี้โมยังมีอีกหนึ่งวิธีที่ทำเป็นประจำอาทิตย์ละ 2 ครั้ง คือการใช้ตู้อบสมุนไพร ก่อนอบโมจะนวดจะมีครีม จะมีที่เป็นสมุนไพรแล้วก็ครีมเคาน์เตอร์เครื่องสำอาง อย่าง Clarins สลับกันนวดให้ไขมันออก แล้วเอาสมุนไพรประคบ และเข้าไปอบในตู้สมุนไพร อันนี้แหละโมซื้อตั้งไว้กลางบ้านเลย การทำแบบนี้จะช่วยให้ระบบไหลเวียนดี ขับของเสียอย่างเหงื่อออกมา ผลัดเซลล์ผิวได้ดี ผิวดูเนียน ทำแบบนี้สลับกันเป็นประจำผิวจะดีขึ้นจริงๆ ค่ะ

 

รู้เคล็ดลับการดูแลผิวให้สวยจากภายในสู่ภายนอกแล้ว ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปชมความสวยแซ่บ สาวโม ในวัย 30 จะแซ่บขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สูตรผิวเนียนด้วยตู้อบสมุนไพร ของ โม อมีนา ดาราผิวขาวใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook