6 ดาราใส่ชุดไทย เปลี่ยนลุคเซ็กซี่เป็นสาวหวาน สวยดั่งนางในวรรณคดี

6 ดาราใส่ชุดไทย เปลี่ยนลุคเซ็กซี่เป็นสาวหวาน สวยดั่งนางในวรรณคดี

6 ดาราใส่ชุดไทย เปลี่ยนลุคเซ็กซี่เป็นสาวหวาน สวยดั่งนางในวรรณคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยสง่าเลอค่าในชุดไทย ฉีคลุคเซ็กซี่เป็นสาวงามดั่งนางในวรรณคดี

 

ถ้าพูดถึงเรื่องความสวย เซ็กซี่ของดาราบ้านเรา จะต้องมีชื่อของ 6 ดาราสาวที่ใครจะคิดว่า เมื่อพวกนางใส่ชุดไทยแล้วจะเป็นอย่างไร 

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูกันสิว่า แต่ละคนจะสวยส่งาขนาดไหน ในชุดไทย ตามมาดูค่ะ



เห็นแล้วต้องขยี้ตาแรง เมื่อ ไฮโซม่านฟ้า มาครบเครื่องในชุดไทย เพราะนอกจากชุด เครื่องประดับที่งดงามแล้ว ทรงผมย้อนยุคพีเรียดดูเข้ากับนาง สวยจนลืมความแซ่บที่เคยมีมาไปเลย

Screenshot_6

โม อมีนา ปกติจะเห็นเธอในลุคเซ็กซี่ ถ่ายบิกินี่สุดหวิว พอมาได้เห็นความงามในชุดไทย บอกเลยว่าดูเป็นสาวหวานเลอค่าจริงอะไรจริง

หลบหน่อย คุณมัมมาแล้วววว! ลืมลุคสาวเซ็กซี่ผิวแทนได้สนิท เมื่อเห็น พลอย เฌอมาลย์ ในชุดไทยประยุกต์ ทรวงทรงเองค์เอวของคุณมัมช่างเพอร์เฟค ใส่อะไรยังไงก็ละสายตาไม่ได้ จริงๆ 

เรียกเสียงฮือฮากันทั่วโซเชี่ยล เมื่อ ปอย ตรีชฎา ดาราสาวประเภทสอง ใส่ชุดไทยครั้งแรก สวยสมกับที่โด่งดังไกลไปทั่วเอเชียขนาดนี้ สาวแท้อย่างเราเห็นแล้วต้องยอมใจ!

Screenshot_8

ทุกครั้งที่เห็น ขวัญ อุษามณี ใส่ชุดไทย ต้องบอกเลยว่า เธอเป็นนางเอกระดับแนวหน้าที่เปลี่ยนลุคได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สาวหวาน แนวเท่ นางแบบสุดชิค หรือ นุ่งสไบเฉียงในชุดไทย ได้สวยงามสง่า สะดุดทุกสายตาจริงๆ



ยังคงความสวยสตรอง แม้จะมีลูกหนึ่งแล้ว หนิง ปณิตา ก็ยังดูแลตัวเองได้ดีเวอร์ นับวันยิ่งดูเด็กดูอ่อนวัย อย่างในงานวันเกิด ไฮโซชาย อนันท์ทวี ที่เธอแปลงโฉมเป็น พนักงานตีขิมของโรงแรม ในชุดไทยประยุกต์ร่วมสมัย สีชมพูกลีบบัว สวยจนลืมบทนางร้ายปากจัดไปเลยจ้า

 

ปิดท้ายด้วย ปู ไปรยา ที่ตอนนี้มีความอินเตอร์พุ่งแรงไปไกลถึงต่างประเทศ แต่ถ้าใครได้เห็นเธอใน ชุดไทย แล้วจะบอกว่าสวยสง่า ด้วยรูปร่างที่สมส่วน งดงาม จะลุคไหนยังไงก็รอด! 

เป็นยังไงกันบ้าง แต่ละคนสวยจับใจจนลืมความแซ่บที่เคยมีมาขนาดไหน ถามใจดู?

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 6 ดาราใส่ชุดไทย เปลี่ยนลุคเซ็กซี่เป็นสาวหวาน สวยดั่งนางในวรรณคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook