5 เหตุผลที่คุณควรเซอร์ไพรส์แฟนด้วยกล้อง Instax Mini 90 ในวันวาเลนไทน์นี้

5 เหตุผลที่คุณควรเซอร์ไพรส์แฟนด้วยกล้อง Instax Mini 90 ในวันวาเลนไทน์นี้

5 เหตุผลที่คุณควรเซอร์ไพรส์แฟนด้วยกล้อง Instax Mini 90 ในวันวาเลนไทน์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์แบบนี้ คนที่มีแฟนอยู่คงกำลังคิดว่าปีนี้จะซื้ออะไรเซอร์ไพรส์แฟนดีนะ...Sanook! เข้าใจอารมณ์คนมีความรักในเทศกาลนี้ ก็เลยอยากแนะนำกล้อง Instax Mini 90 Neo Classic จากฟูจิฟิล์มมาเป็นไอเดียสำหรับคนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ พร้อม 5 เหตุผลว่าในบรรดาของขวัญมากมาย เราถึงเชียร์ให้เซอร์ไพรส์ด้วยกล้องตัวนี้!



เหตุผลข้อ 1: ดีไซน์แบบนี้ เธอเห็นก็บอกชอบ เขาเห็นก็ว่าใช่

ด้วยดีไซน์ของตัวกล้องที่ให้กลิ่นอายเรโทรและดูคลาสสิก ไม่หวานเกินไปสำหรับผู้ชาย และไม่แมนเกินไปสำหรับสาวๆ กล้อง จะซื้อเป็นของขวัญให้เธอหรือจะเซอร์ไพรส์เขาก็ได้



เหตุผลข้อ 2: เก็บความประทับใจในทุกที่ที่ไปด้วยกัน

เห็นตัวกล้องดูแข็งแรงอย่างนี้ แต่ถ้าได้จับจริงจะรู้ว่าไม่หนักเลย ทำให้สะดวกในการเดินทางไปกับคุณและแฟนในทุกทริป ไม่ว่าจะทริปใกล้หรือทริปไกล ติดไปบันทึกภาพความประทับใจได้ทุกสถานที่



เหตุผลข้อ 3: ใช้ของขวัญมาทำของขวัญก็เข้าท่า

กล้อง Instax Mini 90 Neo Classic ให้รูปภาพขนาดนามบัตร ที่นอกจากจะเก็บเป็นที่ระลึกได้สะดวกแล้ว ยังเพิ่มคุณค่าได้ด้วยการเอามาทำเป็นของขวัญน่ารักๆ ได้แล้วแต่ไอเดียของแต่ละคนเลย ไม่แน่นะ...คุณที่เป็นฝ่ายซื้อกล้องตัวนี้ให้แฟน อาจจะเจอเซอร์ไพรส์กลับเป็นของขวัญสุดกุ๊กกิ๊กที่เห็นแล้วยิ้มได้ไปทั้งวัน



เหตุผลข้อ 4: สนุกไปด้วยกันกับฟังก์ชันต่างๆ ของกล้อง

การลองใช้ฟังก์ชันต่างๆ ของกล้องตัวนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำด้วยกันได้ เพราะ Instax Mini 90 Neo Classic มีลูกเล่นในการถ่ายภาพหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโหมดถ่ายภาพซ้อน โหมดงานปาร์ตี้ โหมดภาพทิวทัศน์ เป็นต้น รับรองใช้สนุกจนคุณอยากจะเอาติดไปด้วยทุกครั้งที่เจอกัน



เหตุผลข้อ 5: เป็นของขวัญที่ช่วยสร้างช่วงเวลาดีๆ

เพราะความสะดวกในการพกพาและความหลากหลายของฟังก์ชัน ทำให้กล้องตัวนี้ช่วยเติมสีสันให้กับนัดเดทของคุณได้ จะผลัดกันถ่ายรูป หรือจะเซลฟี่ด้วยกัน ทั้งหมดก็คือความทรงจำดีๆ ที่คุณสร้างขึ้น 

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook