พัฒนาการชุดชั้นใน จากอดีต รัชกาลที่ 4 จนถึงปัจจุบัน

พัฒนาการชุดชั้นใน จากอดีต รัชกาลที่ 4 จนถึงปัจจุบัน

พัฒนาการชุดชั้นใน จากอดีต รัชกาลที่ 4 จนถึงปัจจุบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุดชั้นใน เป็นเรื่องสำคัญใกล้ตัว สิ่งเล็กๆ ที่ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ที่ผู้หญิงทุกคนไม่ควรมองข้าม ติดตามเรื่องราวลับๆ สำหรับความงามของผู้หญิงทั้งโลกได้ที่นี้

“กบนอกกะลา” จะพาคุณผู้ชมตะลุยดินแดนต้นกำเนิดชุดชั้นในระดับโลกและอันดับหนึ่งของไทย ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ตื่นตาตื่นใจกับความหลากหลายและทันสมัยของชุดชั้นใน กับนวัตกรรมล่าสุดการนำซิลิโคนมาทดแทนวัตถุดิบ เรียนรู้กระบวนการก่อนผลิตชุดชั้นในกับขั้นตอนศึกษาวิจัย “หน้าอก” อย่างลงรายละเอียด และการเปลี่ยนแปลงจากอดีตจนเป็นชุดชั้นในล้ำสมัยในปัจจุบัน

รวมถึงกระบวนการผลิตชุดชั้นในในประเทศไทย ตั้งแต่การคิดค้นดีไซน์ “หัวใจสำคัญ” ของการผลิต เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย แม่นยำ รวดเร็ว เห็นหน้าตาของนวัตกรรมชุดชั้นในไทย ที่ครอบคลุมทุกความต่างของช่วงอายุและไลฟสไตล์ ทั้ง “ชุดชั้นในเด็ก หรือ First Bra” ปกป้องดูแลหน้าอกของคุณหนู ๆ ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ซึ่งเป็นวัยที่หน้าอกเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง “ชุดชั้นในวัยรุ่น” โดดเด่นทั้งสีสัน, รูปแบบทันสมัย, “ชุดชั้นในสำหรับคุณแม่” ทั้งก่อนคลอดและหลังคลอด “Body Clinic” คลินิกสำหรับหน้าอกและตอบโจทย์ทุกความงามของสรีระ ซึ่งที่นี่จะได้พบกับชุดชั้นในที่ใหญ่เท่าๆลูกแตงโมแต่จะคัพไหนต้องรอติดตามพร้อมไขข้อสงสัยเรื่องหน้าอกที่ทุกคนควรรู้ หน้าอกผู้หญิงจะเติบโตและคงรูปสวยสุดถึงช่วงอายุเท่าไหร่?? หน้าอกผู้หญิงจะเปลี่ยนแปลงทั้งขนาดและรูปทรงเร็วสุดช่วงไหน?? วิธีการวัดขนาดคัพไซส์ของหน้าอกให้ได้มาตรฐานต้องวัดอย่างไร?? ติดตามได้ในกบนอกกะลา

 สมัยก่อนประเทศไทยเรียกชุดชั้นในหรือยกทรงว่า เปลนม

ช่วงอากาศหนาวจำเป็นต้องมีเสื้อผ้าหลายชั้น เพื่อให้ร่างกายอบอุ่น โดยเฉพาะบริเวณหน้าอก

เปลนมเข้ามาในช่วงรัชกาลที่ 4 

เริ่มมีบทบาทตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5

ลักษณะของเปลนม

ชุดชั้นใน ในปัจจุบัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook