ปรากฏการณ์หน้าสะอาดใสนุ่มเด้งแบบสาวญี่ปุ่นเต็ม Newsfeed

ปรากฏการณ์หน้าสะอาดใสนุ่มเด้งแบบสาวญี่ปุ่นเต็ม Newsfeed

ปรากฏการณ์หน้าสะอาดใสนุ่มเด้งแบบสาวญี่ปุ่นเต็ม Newsfeed
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     50 Online Influencers พร้อมใจ Live Review พิสูจน์ Dove Facial Cleanser อันดับ 1จากญี่ปุ่น

     สาวๆ ที่เกาะติดโซเชียลเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมาคงทึ่งไปตามกันกับปรากฏการณ์การ Live Review พิสูจน์ประสิทธิภาพของ Dove Facial Cleanser โดย Online influencer ชั้นนำด้านความงามกว่า 50 ชีวิตทั่วฟ้าเมืองไทย เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ Dove Facial Cleanser ชุดผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์อันดับ 1 จากญี่ปุ่น ที่พอบอสใหญ่ชาวญี่ปุ่นอย่าง คุณฮิซาเอะ โมริ รองประธานบริหารกลุ่มผลิตภัณน์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัดมารับตำแหน่ง รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ก็ไม่รอช้าที่จะอิมพอร์ตชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์และผิวหน้าตัวท็อปของญี่ปุ่น มาให้สาวไทยได้มีผิวหน้าสะอาดใสนุ่มเด้งแบบสาวญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกที่งาน The Haus of Dove Facial Care ณ The Oriental Residence



     งานนี้พิสูจน์แล้วโดย Online influencer ชั้นนำกว่า 50 คน อาทิ ช่างแต่งหน้าคิวทองอย่างน้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ คุณฟลุ๊ก AlwaysFluke หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข รวมทั้งบล็อคเกอร์ความงามตัวแม้ อาทิ นีน่า Beautyworld, ทราย Feonalita, มด Cinnamongal, บัว Buablink, นุ้ย Sononui, แป้ง Kirarista, ไอซ์ Ice Padie, พีช Wonderpeach, ทราย Mhunoii พร้อมด้วยเน็ทไอดอลหน้าใส อาทิ สมายด์ จากเวที The Star หญิง พลอยชมพู นิธิไพศาลกุล น้องสาวคนสวยของ กอล์ฟ ไมค์ อดีตดูโอ้พี่น้องที่โด่งดัง แพรว เฌอมาวีร์ นักแสดงสาวหน้าใหม่ ฯลฯ ที่เห็นตรงกันแล้วว่า ผิวหน้านุ่มจริงเด้งจริง และสาวไทยต้องมี!

     “ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีมาตรฐานความงามสูงมากเช่นเดียวกับสาวญี่ปุ่นและสาวเกาหลี และถือว่าเป็นหนึ่งในประเทศเป็นผู้นำเทรนด์ด้านความงามในทวีปเอเชีย โดฟมีความเข้าใจสิ่งที่ผู้หญิงไทยต้องการนั่นคือผิวสะอาดใสเนียนเด้งแบบสาวญี่ปุ่น จึงสร้างสรรค์ชุดผลิตภัณฑ์ โดฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ ซึ่งตอบโจทย์ทั้งประสิทธิภาพการทำความสะอาดผิวได้หมดจด แตะสลายทุกเมคอัพ และยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว อันเป็นเอกลักษณ์ของโดฟ และทำให้เราเป็นมอยซ์เจอร์แบรนด์อันดับ 1 มาตลอด” ฮิซาเอะ โมริ รองประธานบริหารกลุ่มผลิตภัฒน์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด กล่าว

คลิกชมภาพยนตร์โฆษณาของ Dove Facial Cleanser ได้ที่นี่



     Live Review ที่กระหึ่มโซเชียลคราวนี้เกิดขึ้นที่ห้อง Oriental Room ณ The Oriental Residence โดย Dove ได้เชิญ Online influencer ชั้นนำด้านความงามกว่า 50 คน ทั้งบิวตี้บล็อกเกอร์ เมคอัพอาร์ทติส และเน็ทไอดอล มาร่วมกันพิสูจน์ประสิทธิภาพของ Dove Facial Cleanser กันแบบสดๆ ต่อหน้าชาวเน็ท

     ผลิตภัณฑ์ที่นำมาทดสอบประสิทธิภาพในครั้งนี้ ได้แก่ Dove Micellar Water ตัวดังที่เพียงแตะก็สามารถสลายเมคอัพได้ในพริบตา รวมทั้ง Dove Make Up Remover คลีนเซอร์ออยล์ล้างเครื่องสำอาง Dove Facial Foam โฟมล้างหน้าแบบปั๊มและแบบหลอดที่ทำงานแบบ 3 in ทั้งสูตรไวท์เทนนิ่ง สูตรชุ่มชื้นเป็นพิเศษ และสูตรความคุมความมัน ซึ่งผลปรากฏว่า ทุกคนต่างยกให้ Dove Facial Cleanser เป็นชุดบิวตี้ไอเท็มที่น่าทึ่งจริงๆ โดยเฉพาะประสิทธิภาพ

     การทำความสะอาดเครื่องสำอาง และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ในขณะทำความสะอาดในคราวเดียวกัน ซึ่งเรื่องความชุ่มชื้นต้องยกให้ Dove จริงๆ เพราะแบรนด์นี้เป็นตัวจริงเรื่องมอยซ์เจอร์ไรเซอร์มานานนับทศวรรษแล้ว เพราะฉะนั้น หมดห่วงเรื่องความชุ่มชื้นได้เลย

     การทำความสะอาดผิวหน้าถือเป็นขั้นตอนสำคัญที่สาวไทยควรเอาอย่างสาวญี่ปุ่น เพราะที่เห็นหน้าใสๆ แบบนั้นมาจากการพิถีพิถันในการทำความสะอาดผิวหน้าเป็นพิเศษทั้งนั้น ซึ่งต้องใส่ใจเรื่องการทำความสะอาดลบเครื่องสำอางให้หมดจดแม้กระทั่งคราบที่เรามองไม่เห็น พร้อมกับต้องบำรุงผิวเติมความชุ่มชื้นกลับไปด้วย เพราะแบบนี้ Dove Facial Cleanser เลยกลายเป็นบิวตี้ไอเท็มที่ครองใจสาวญี่ปุ่นจนขึ้นแท่นอันดับ 1 นี่เอง

     ส่วนผลทดสอบประสิทธิภาพของ Dove Facial Cleanser นั้นก็เล่นเอาทั้งผู้นำด้านความงามในโลกโซเชียลรวมทั้งเหล่าฟอลโลเวอร์ที่ตามดูกันแบบสดๆ ผ่าน Live Review ทึ่งในความมหัศจรรย์ของคลีนเซอร์อันดับ 1 จากญี่ปุ่นไปตามๆ กัน

     “บางทีคนคิดว่าเราล้างหน้าสะอาดแล้ว ไม่เห็นแป้ง ไม่เห็นรองพื้น ก็คิดว่าสะอาด แต่จริง ๆ อาจจะมีความไม่สะอาดที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ดังนั้นการมีผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เรามั่นใจได้ว่าสามารถทำความสะอาดได้หมดจด จริง ๆ และเพิ่มความชุ่มชื่นอย่าง Dove Facial Cleanser ด้วยก็ถือเป็นข่าวที่ดีมาก ๆ สำหรับวงการแต่งหน้า โดยเฉพาะ Dove Micellar Water นี้พิเศษกว่าคลีนเซอร์ตัวอื่นตรงแค่เราแตะในจุดที่เราอยากลบ ไม่ต้องออกแรงถู ก็สามารถทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอางได้ ซึ่งจะเหมาะมากสำหรับคนที่แต่งหน้าอยู่แล้วเกิดแต่งหน้าพลาด เพราะลบได้เฉพาะจุดเลย ไม่ต้องกลัวว่าจะถูแล้วไปทำให้เครื่องสำอางจุดอื่นหลุดไปด้วย เหมาะกับทั้งช่างแต่งหน้าและสาวๆ ทุกคน” น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ (Nongchat) เมคอัพอาร์ทติสคิวทองที่สุดใน พ.ศ. นี้กล่าว (คลิกดูรูปได้ที่ : IG @nongchat)

 

     “สำหรับชุด Dove Facial Cleanser นี้แย้ไม่ได้ลองเฉพาะกับมือวันนี้ แต่ไปเอามาลองกับหน้าที่แต่งจริง ๆ เลยก็ออกหมดจดจริง ๆ ตัว Dove Micellar Water นี่เช็ดออกเร็วมาก ดีงาม เราใส่สำลีให้ฉ่ำพอรูดแล้วออกหมดเลย ถูกใจแย้มาก ๆ เพราะถึงแม้เราจะเป็นสาวชอบออกงานสังสรรค์ จะให้เต็มที่ยังไงกลับมาก็ต้องล้างหน้าออกทุกครั้ง พอ Dove Micellar Water เช็ดออกง่าย ๆ แบบนี้มาแตะทีเดียวจบก็ได้ผิวสะอาดเร็วขึ้น ได้พักผ่อนเร็วขึ้น แล้วดีที่ว่ามันแตะแล้วหลุดเลยในส่วนที่เราแต่งพลาด ทำให้เราสามารถเติมบางส่วน แต่งใหม่ต่อได้เลยไม่ต้องไปล้างหน้าใหม่ทั้งเซ็ทแถมบำรุงผิวในตัวด้วย โฟมล้างหน้าก็ดีใช้แล้วไม่แห้งตึง รู้สึกได้ถึงความสะอาดและความชุ่มชื้นในคราวเดียวกันค่ะ” หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข เน็ทไอดอลตัวแม่ของประเทศกล่าว (คลิกดูรูปได้ที่ IG @yae_uunws)



     “ไอซ์ชอบ Dove Micellar Water มากค่ะ ถูกใจมาก ชอบตรงที่ทั้งทำความสะอาดเมคอัพได้หมดจริงๆ แค่ใส่สำลีแตะๆ ที่ผิวก็หายไปเลย ทำได้ง่ายมาก ไม่ต้องถูเลย และยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย พอพลิกดูส่วนผสมก็ยิ่งชอบใจเพราะไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีพาราเบน ทำให้ผิวไม่ระคายเคือง ที่สำคัญคือราคาโดนใจมาก หาซื้อง่ายด้วยค่ะ น่าจะเป็นบิวตี้ไอเท็มที่สาวๆ ถูกใจกันหมด” ไอซ์ (Icepadie) บิวตี้บลอกเกอร์ผิวใสเด้งกล่าว 

 

     และจากการ Live Review ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในงาน The Haus of Dove Facial Care นี้ ทำให้เพียงครึ่งชั่วโมงที่มีการเปิดขายชุด DOVE YOU FACE SET ชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งประกอบด้วย Dove Micellar Water และ Dove Facial Foam ที่มาพร้อมกับกระเป๋าเครื่องสำอางดีไซน์สุดพิเศษจากแบรนด์ขวัญใจสาวๆ ARISTOTLE ในราคาเพียง 880 บาท ผ่าน Lazada ก็ขายหมดเกลี้ยงทั้ง 1,000 ชุดอย่างรวดเร็ว เรียกว่าฮอทตั้งแต่เปิดตัววันแรกจริงๆ

     สาวๆ ที่อยากมีผิวหน้าสะอาดใสนุ่มเด้งแบบสาวญี่ปุ่นแบบนี้ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น แต่สามารถหาซื้อ Dove Facial Cleanser ได้ที่ร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์




[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปรากฏการณ์หน้าสะอาดใสนุ่มเด้งแบบสาวญี่ปุ่นเต็ม Newsfeed

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook