ของขวัญวาเลนไทน์ สุดโดดนใจ วินวินทั้งผู้ให้ ผู้รับ

ของขวัญวาเลนไทน์ สุดโดดนใจ วินวินทั้งผู้ให้ ผู้รับ

ของขวัญวาเลนไทน์ สุดโดดนใจ วินวินทั้งผู้ให้ ผู้รับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โพสต์บนหน้าวอลแฟนเดี๋ยวนี้! มาดูของขวัญ Valentine แทนใจที่คนรับแฮปปี้และคนซื้อไม่ต้องกุมขมับ!

 

อย่างที่เขาว่ากันว่าผู้หญิงมักวุ่นวายเพราะผู้ชายไม่รู้ใจ วาเลนไทน์ปีนี้เรามีตัวช่วยมาให้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายได้วินวินกันไปเลย Sanook! Women ขอเสนอไอเท็มสุดหรูที่มาในราคาน่าคบหา คนรับแฮปปี้และคนซื้อไม่ต้องกุมขมับ! เรามาดูกันดีกว่าว่าหวานใจของเราจะเหมาะกับชิ้นไหน

1.   เครื่องประดับ – ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง ของสวยๆงามๆอย่างเครื่องประดับเส้นเล็กๆ สุดคลาสสิคที่เหมาะกับการใส่ติดคอ คงเป็นหนึ่งในตัวเลือกแรกๆหากเราจะให้ของขวัญสุดที่รักเราสักชิ้นหนึ่ง จะเลือกเป็นเซ็ตมุกรูปหัวใจเรียบหรู หรือจะเพิ่มลูกเล่นเก๋ๆ บอกรักด้วยภาษาอิตาเลียน ‘Amore’ ก็น่ารักไม่แพ้กัน

 

2.   นาฬิกา – รักเราไม่เก่าเลย ให้เวลาของเราเดินไปพร้อมๆกัน ด้วยนาฬิกาข้อมือที่เป็นเครื่องประดับได้ด้วยดีไซน์น่ารักกุ๊กกิ๊ก ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์แห่งความโชคดี

 

3.   กระเป๋า – ผู้หญิงทุกคนต่างก็ต้องมีกระเป๋าคู่กาย จะเป็นใบเล็กกะทัดรัด สำหรับวันสวยๆ ที่พกกระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์และลิปสติกแท่งเดียวก็อยู่ ไปออฟฟิศเก๋ๆ ก็ดี๊

หรือใบใหญ่กำลังดีที่ทั้งจุของและมีสไตล์ ใครๆก็รู้ว่าพวกเราสาวๆมีสัมภาระเยอะขนาดไหน! แต่จะมาให้แบกถุงธรรมดาๆก็ไม่อยาก ขอตัวเลือกอย่างกระเป๋าที่มีดีไซน์เรียบหรูคลาสสิคจะดีกว่า น้ำหนักก็เบาแถมยังกันน้ำ อะไรจะเหมาะกับฝนฟ้าบ้านเราขนาดนี้

 4.   และแน่นอนที่ขาดไม่ได้เลยคือ รองเท้า! – must-have สุดๆ กับรองเท้า ที่หนังนุ่มใส่สบายและมีมาให้เลือกในหลากสี เหมาะกับทุกโอกาส สวยและดูดีแบบนี้คือต้องมีสักคู่แหละจริงๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook