วิธีเลือกรองเท้าผ้าใบให้สวยโดนใจและเหมาะกับตัวเอง

วิธีเลือกรองเท้าผ้าใบให้สวยโดนใจและเหมาะกับตัวเอง

วิธีเลือกรองเท้าผ้าใบให้สวยโดนใจและเหมาะกับตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากสวมใส่รองเท้าผ้าใบเก๋ๆ  แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเลือกรองเท้าผ้าใบอย่างไรให้ดูดีและเหมาะกับตัวเองดี วันนี้เรามีวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณเลือกรองเท้าผ้าใบผู้หญิงที่เหมาะสมได้ง่ายขึ้น แถมใส่แล้วดูเป๊ะ เสริมความสวยน่ารักให้กับคุณได้อย่างลงตัวสุดๆ เอาเป็นว่าไม่รอช้า เรามาเลือกรองเท้าผ้าใบไปพร้อมๆ กันเลย

วัดขนาดไซส์ให้พอดี

รองเท้าผ้าใบที่จะใส่แล้วดูเป๊ะ แถมใส่สบายเท้าได้นั้น จะต้องมีขนาดไซส์ที่พอดีกับเท้าของเรา ดังนั้นก่อนซื้อรองเท้าผ้าใบ ควรวัดขนาดให้ดี หรือลองสวมดูตรงนั้นเลย ที่สำคัญอย่าลืมสวมใส่ถุงเท้าก่อนลองด้วย เพื่อจะได้ขนาดที่พอเหมาะจริงๆ นั่นเอง อย่างไรก็ตามเท้าของเราอาจมีการยืดขยายและหดได้ตลอดเวลา จึงไม่ควรเลือกรองเท้าที่พอดีแบบคับแน่นเกินไป อาจเลือกที่มีขนาดใหญ่กว่าไซส์จริงสัก 1 หรือ ½ ไซส์ก็ได้

เลือกรองเท้าที่เหมาะกับลักษณะของเท้า

ควรเลือกรองเท้าผ้าใบ ที่มีความเหมาะกับลักษณะของเท้าพอดี ซึ่งโดยปกติแล้ว เท้าของคนเราจะมี 3 แบบด้วยกัน คือ แบบเท้าแบน เท้าสูงและเท้าปกตินั่นเอง ซึ่งการเลือกรองเท้าได้เหมาะนั้น จะช่วยให้สวมใส่ได้อย่างสบายมากขึ้น ทั้งยังสามารถเสริมความโดดเด่นได้อย่างมั่นใจอีกด้วย ดังนั้นก่อนเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบผู้หญิง ลองเช็คสิ ว่าเท้าของคุณมีลักษณะอย่างไร

 

ซื้อรองเท้าผ้าใบ ให้ถูกช่วงเวลา

อย่างที่รู้กันดีว่า เท้าของเราจะมีการขยายใหญ่ขึ้นตามธรรมชาติและหดลง โดยช่วงที่ขยายใหญ่สุด ก็คือช่วงบ่ายนั่นเอง ดังนั้นเวลาที่เหมาะกับการไปเลือกรองเท้ามากที่สุด จึงควรเป็นช่วงบ่ายๆ เพราะจะได้รองเท้าที่มีขนาดพอดี และสวมใส่ได้อย่างสบายมากขึ้น แต่หากจำเป็นต้องไปซื้อช่วงอื่นๆ ก็ให้เพิ่มขนาดไซต์ไปสัก 1 หรือ ½ ไซต์ จะดีที่สุด

ทนทาน ได้คุณภาพ

เนื่องจากรองเท้าผ้าใบผู้หญิง นับเป็นอีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นที่มาแรงอย่างตลอดกาล อยากแต่งตัวให้ชิคโดนใจไม่ว่าจะลุคไหน เพียงเลือกรองเท้าผ้าใบสวยๆ ที่แมทช์กับชุดได้ลงตัวก็นับว่ามีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว อย่างไรก็ตาม อย่ามัวแต่คัดสรรดีไซน์และความสวยงามแต่เพียงอย่างเดียว ควรคำนึงถึงคุณภาพและความคงทนของรองเท้าผ้าใบผู้หญิงคู่ที่เลือกนั้นด้วยนะคะ

แค่วิธีเหล่านี้ ก็จะทำให้คุณได้รองเท้าผ้าใบที่เหมาะกับตัวเองที่สุด แถมสวมใส่สบายไม่อึดอัด และใช้งานได้อย่างยาวนานอีกด้วย ใครที่ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบอย่างไรดี ลองนำวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้กันดูสิ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook