วิธีรักษาฝ้ากระให้หายขาด อวดหน้าใสแบบไม่พลาดอย่างมั่นใจ

วิธีรักษาฝ้ากระให้หายขาด อวดหน้าใสแบบไม่พลาดอย่างมั่นใจ

วิธีรักษาฝ้ากระให้หายขาด อวดหน้าใสแบบไม่พลาดอย่างมั่นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิวหน้าไม่เรียบเนียนใสอันเกิดจากปัญหาฝ้ากระนั้น ถือว่าเป็นอุปสรรคใหญ่ต่อความสวยของสาว ๆ แถมยังรักษาให้หายขาดได้ยากอีกด้วย ก่อให้เกิดเป็นรอยด่างดำบนใบหน้า ลำคอและแขน ซึ่งเกิดจากการทำงานที่ผิดปกติของเม็ดสีเมลานิน แต่เราสามารถรักษาฝ้ากระให้หายขาดได้โดยการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ และวิธีทางธรรมชาติเข้าช่วย วันนี้เราจะชวนสาวๆ มาดูวิธีรักษาฝ้ากระอย่างถูกเหมาะสมกันค่ะ อยากให้กระหายขาดต้องทำตามนี้เลย

1.หลีกเลี่ยงปัจจัยที่ทำให้เป็นฝ้ากระ

ปัญหาฝ้ากระนั้น ต้องเริ่มต้นจากการหลีกเลี่ยงปัจจัยที่จะก่อให้เกิดฝ้ากระ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด โดยการเลือกใช้ครีมกันแดดที่สามารถปกป้องผิวได้ทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี ที่มีค่า SPF30 มี PA+++ ขึ้นไป แล้วเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ทาครีมกันแดดอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง รวมถึงการทานยาคุมกำเนิดนั้น ก็ช่วยกระตุ้นทำให้เกิดฝ้ากระบนใบหน้าได้ง่ายอีกด้วย

2.ลดฝ้ากระด้วย AHA

การใช้กรดผลไม้ที่เรียกว่า AHA ในการขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป เพื่อเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ขึ้นมาแทนที่ ซึ่งวิธีนี้นอกจากจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไปได้แล้ว ยังสามารถกำจัดเม็ดสีเมลานินให้หลุดออกไปได้อีก ทำให้รอยฝ้า กระค่อย ๆ จางลงได้จริง ขอแนะนำ Olay Luminous Niacinamide + AHA Super Serum (โอเลย์ ลูมินัส ไนอะซินาไมด์ + AHA ซุปเปอร์เซรั่ม) เซรั่มสูตรใหม่ล่าสุดของโอเลย์ ที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำ ผสาน AHA หรือ Alpha Hydroxy Acids (กรดอัลฟ่าไฮดรอกซี) ที่มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดฝ้าแดด รอยสิวและลดจุดด่างดำแก้ยาก และ Niacinamide (ไนอะซินาไมด์) หรือวิตามินบี 3 ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยและดูสดใสขึ้น เนื้อเซรั่มบางเบา แต่เข้มข้นและซึมซาบสู่ผิวได้ดียิ่งกว่า นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Vitamin C ที่ช่วยยับยั้งกระบวนการผลิตเมลานิน ที่สามารถลดเลือนฝ้าแดด กระแดด รอยสิว จุดด่างดำ ที่แก้ยากได้ตรงจุดใน 2 สัปดาห์ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนมากขึ้น พิสูจน์โดย90% ของผู้ใช้จริง

Olay AHA ผ่านการทดสอบทางการแพทย์โดยแพทย์ผิวหนัง ไม่อุดตันรูขุมขน ซึมซาบรวดเร็วและล้ำลึก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, ซัลเฟต, มิเนอรัล ออยล์, พาทาเลตและปิโตรลาทัม เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้หลังทำความสะอาดผิวด้วยโทนเนอร์ ทาOlay AHA ให้ทั่วหน้า และค่อยตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ (สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น)

ขนาด 30มล. ราคา 999 บาท

หาซื้อได้ที่ Watsons, Lotus’s, Big C, Tops, ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

Shopee: Http://olay.life/ShopeeAHA 
Lazada: Http://olay.life/LazadaAHA 

3.รักษากระด้วยสูตรหัวไชเท้า

สำหรับผู้ที่ต้องการรักษากระด้วยวิธีธรรมชาติ สามารถนำหัวไชเท้าสด ๆ มาปอกเปลือก แล้วนำมาหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ ใส่ในเครื่องปั่น เติมน้ำมะนาวลงไป 1 ช้อนโต๊ะ  แล้วปั่นส่วนผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ 15 นาที ทำสัปดาห์ละ 3 ครั้ง หากทำอย่างต่อเนื่องจะช่วยทำให้กระลดลงอย่างชัดเจน

 

4.รักษาด้วยสูตรว่านหางจระเข้

นำว่านหางจระเข้มาปอกเปลือก นำส่วนที่เป็นวุ้นมาปั่นให้ละเอียด แล้วพอกลงบนบริเวณที่เป็นกระ หรือสามารถใช้ว่านหางจระเข้ในรูปแบบเจล แล้วนำมานวดบริเวณที่เป็นกระวันละ 2 ครั้ง

5.รักษาด้วยไฮโดรควิโนน (Hydroquinone)

การใช้ตัวยา Hydroquinone นี้จะช่วยทำให้กระและฝ้าของคุณจางลงได้อย่างรวดเร็ว เพราะตัวยาดังกล่าวจะเข้าไปยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ แต่ก็มีข้อเสียอยู่บ้าง เพราะจะทำให้ผิวหมองคล้ำเมื่อต้องเผชิญกับแสงแดด หากขาดการป้องกัน และที่สำคัญสารชนิดนี้จะทำให้โครงสร้างเนื้อเยื้ออ่อนแอลง จนทำให้เสี่องต่อการเป็นโรคผิวหนังที่ร้ายแรง รวมไปถึงโรคมะเร็งผิวหนัง อย่างไรก็ตาม หลังจากรักษาด้วยวิธีนี้แล้วก็ควรทาครีมกันแดด และควรหลีกเลี่ยงการเผชิญแสงแดดไปก่อนจะดีที่สุด  

 

การรักษาฝ้ากระนั้นมีหลากหลายวิธี แต่สำหรับผู้ที่ไม่อยากเผชิญกับปัญหาฝ้ากระบนใบหน้าแล้วละก็ ให้หลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงที่กระตุ้นทำให้เกิดฝ้ากระได้ง่าย ซึ่งการรักษาฝ้ากระนั้นสามารถใช้สารเคมีและการรักษาด้วยวิธีธรรมชาติ ก็สามารถขจัดฝ้ากระให้หมดไปได้

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook