เทคนิคแต่งตัวของสาวรูปร่างอวบ ให้สวยเป๊ะไม่น้อยหน้าใคร

เทคนิคแต่งตัวของสาวรูปร่างอวบ ให้สวยเป๊ะไม่น้อยหน้าใคร

เทคนิคแต่งตัวของสาวรูปร่างอวบ ให้สวยเป๊ะไม่น้อยหน้าใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงทุกคนล้วนอยากจะแต่งตัวให้ดูดีและสวยเป๊ะกันทั้งนั้น แต่ด้วยการเป็นคนที่มีรูปร่างอวบอ้วน จึงทำให้เลือกชุดที่จะสวมใส่และเลือกทรงผมที่เหมาะกับตนเองได้ยากสุดๆ แต่ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับการแต่งตัวสำหรับสาวอวบอ้วนมาฝาก ต้องบอกเลยว่าสาวหุ่นดีก็เกือบจะต้องชิดซ้ายกันเลยทีเดียว ว่าแล้วมาดูกันดีกว่าว่า สาวอวบอย่างเรา ควรแต่งตัวแบบไหนดี

ปรับหน้าให้เรียวสวยด้วยทรงผม

ทรงผมก็เป็นอีกสิ่งที่สาวอวบอ้วนไม่ควรมองข้าม เพราะเป็นส่วนที่จะช่วยปรับใบหน้าของคุณจากที่ดูอ้วนกลมให้เรียวสวยได้นั่นเอง โดยทรงผมสำหรับสาวอวบ ควรเป็นทรงผมที่ยาวเลยคางลงมา อาจมีวอลลุ่มเล็กน้อย และที่สำคัญห้ามถักเปียเด็ดขาด เพราะการถักเปียจะยิ่งเปิดให้เห็นใบหน้าที่กลมมากขึ้น

เพิ่มความสูงเพรียวด้วยรองเท้าส้นสูง

สำหรับสาวอวบอ้วน ที่มีรูปร่างเตี้ยด้วยแล้ว แนะนำให้ใส่รองเท้าส้นสูง เพื่อพรางรูปร่างให้ดูสูงขึ้น โดยเฉพาะเมื่อใส่เข้าคู่กับชุดเดรส ขอบอกเลยว่าจะทำให้คุณดูดีมากเลยล่ะ แต่ทั้งนี้ควรจะเลือกรองเท้าส้นสูงที่เป็นแบบส้นตึกไม่แหลมจนเกินไป และมีขนาดที่พอดีกับเท้าด้วย

พลางหุ่นให้ดูมีเอวด้วยกระโปรง

สาวอ้วนมักจะมีปัญหาเรื่องไม่มีเอว ซึ่งก็ทำให้สัดส่วนไม่ค่อยเป๊ะสักเท่าไหร่ แต่เราสามารถที่จะพรางหุ่นให้ดูมีเอวขึ้นมาได้ ด้วยการใส่กระโปรงนั่นเอง อาจจะช่วยไม่ได้มากแต่ก็ถือว่าดูดีกว่าเก่าแน่นอน โดยสำหรับกระโปรงที่เหมาะนั้น ก็ควรเป็นกระโปรงที่ไม่สั้นและไม่ยาวเกินไป อยู่ในระดับเข่าพอดี โดยเฉพาะสาวอ้วนที่เตี้ยด้วยแล้ว อย่าใส่กระโปรงยาวเด็ดขาด

เข็มขัดช่วยเน้นสัดส่วน

เข็มขัด ก็เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งในการแต่งตัวสำหรับสาวอวบอ้วนเหมือนกัน ซึ่งจะทำให้คุณดูมีสัดส่วนและมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น ทั้งยังช่วยให้ช่วงขาดูยาวขึ้นได้เป็นอย่างดี อยากรู้ว่าจะดูดีแค่ไหน ก็ลองหยิบเข็มขัดมาคาดเสริมเข้าไปกับชุดที่ใส่กันดูนะ รับรองว่าโดนใจแน่นอน

ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ กับการแต่งตัวของสาวอวบ ที่จะทำให้คุณดูดีขึ้นภายในพริบตา ทั้งยังช่วยอำพรางหุ่นให้ดูผอมเพรียวและสูงขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย สำหรับสาวคนไหนที่ยังน้อยใจในความอวบอ้วนของตัวเองอยู่ล่ะก็ ขอบอกเลยว่าวันนี้คุณก็สวยเป๊ะได้ไม่แพ้สาวหุ่นดีแล้ว

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pexels.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook