5 ทริคแต่งตัวให้ชิค น่ารัก โดนใจ

5 ทริคแต่งตัวให้ชิค น่ารัก โดนใจ

5 ทริคแต่งตัวให้ชิค น่ารัก โดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงทุกคน ล้วนมีความสวยน่ารักอยู่ในตัวเสมอ ขึ้นอยู่กับการแต่งตัวของแต่ละคนว่าจะดึงเอาความโดดเด่นและเสน่ห์ของตัวเองออกมาได้มากน้อยเพียงใด และวันนี้เราก็มี 5 ทริคเด็ดที่จะเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นสาวน่ารักในพริบตา กับการแต่งตัวหลากสไตล์ มาแนะนำกัน ซึ่งรับรองเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

1.ชุดเอี๊ยมน่ารัก กับรองเท้าผ้าใบสุดเก๋

ต้องบอกเลยว่าแฟชั่นชุดเอี๊ยมกำลังมาแรงมาก และสามารถแมตต์กับเสื้อผ้า เครื่องแต่งตัวต่างๆ ได้อย่างลงตัวที่สุด โดยเฉพาะเมื่อใส่เข้าคู่กับรองเท้าผ้าใบผู้หญิง และทำทรงผมให้ดูเก๋อีกนิด ก็จะทำให้คุณดูดี น่ารัก และเป็นที่สะดุดตาของบรรดาหนุ่มๆ แล้ว ที่สำคัญคือไม่มีเอ้าท์แน่นอน

2.กางเกงขาสั้นสุดฮิป กับรองเท้าผ้าใบ

สำหรับสาวๆ ที่ชอบสไตล์แบบฮิป จัดเต็มกับการแต่งตัวแบบนี้กันเลย เพียงแค่หยิบกางเกงขาสั้นมาสวมเข้าคู่กับเสื้อยืดหรือเสื้อแขนกุดสักตัว จากนั้นเลือกรองเท้าผ้าใบผู้หญิงสักคู่ ที่สามารถเสริมความเท่และเติมความโดดเด่นให้กับผู้ที่สวมใส่ได้อย่างมั่นใจ เท่านี้ก็ดูเก๋สุดๆ

3.แต่งตัวสุดชิค กับลุคมินิมอล

การแต่งตัวด้วยลุคแบบมินิมอล ก็กำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมมาก ซึ่งสไตล์นี้ก็จะเป็นการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่มีความเรียบง่าย และเน้นสีขาวดำเป็นหลัก ยิ่งหากถักเปียสองข้างน่ารักๆ แบบพจมานด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่ามันจะทำให้คุณดูดีและน่าสนใจมากขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

 

4.ชุดเดรสหลวมๆ น่ารักแบบอินเทรนด์

และสำหรับลุคสุดท้ายที่เราะแนะนำกันนี้ ก็ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด กับการแต่งตัวด้วยชุดเดรสหลวมๆ ที่จะเสริมความน่ารักให้กับคุณได้อย่างลงตัว ยิ่งหากสวมเข้าคู่กับรองเท้าผ้าใบด้วยแล้ว จะทำให้คุณดูสวยน่ารักมาแต่ไกลเชียวล่ะ

5.พาสเทลหวานๆ เสริมลุคแบบลูกคุณหนู

มาเสริมลุคให้ดูหวานๆ แบบลูกคุณหนูกันหน่อย ซึ่งลุคนี้จะเหมาะกับสาวๆ ที่มีสไตล์แบบหวานอมเปรี้ยวเป็นอย่างมาก ด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าที่เป็นโทนสีพาสเทล และทำทรงผมให้ดูหรูเริ่ดสักนิด นอกจากนี้อาจแต่งหน้าด้วยลุคที่ดูหวานๆ และเป็นธรรมชาติสักหน่อย ก็จะทำให้คุณดูดีจนใครๆ ก็ต้องหันมอง

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับ 5 ทริคการแต่งตัวที่เรานำมาแนะนำกัน สาวๆ คนไหนที่อยากจะลองเปลี่ยนลุคของตัวเองดูบ้าง ก็ลองแต่งตัวด้วยลุคเหล่านี้กันดู รับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้จะโดนใจคุณแน่นอน

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pexels.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook