ซีซั่นนี้ยังไง ผมลอนเน้นวอลุ่มก็ต้องมา!

ซีซั่นนี้ยังไง ผมลอนเน้นวอลุ่มก็ต้องมา!

ซีซั่นนี้ยังไง ผมลอนเน้นวอลุ่มก็ต้องมา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Sanook! Woman เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนคงได้ผ่านตากันไปแล้วกับเหล่าเทรนด์ต่างๆ จากเวทีแฟชั่นวีคทั่วทุกมุมโลก เราเลยอยากอัพเดตเรื่องของทรงผมกันอีกเสียหน่อย เพื่อให้สาวๆ ได้สวยครบลุคตั้งแต่หัวจรดเท้า

     สำหรับเทรนด์ผมที่เห็นโดดเด่นสำหรับในซีซั่นนี้ คือทรงผมต่างๆ ที่เซ็ตให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด ผมของสาวๆ ในซีซั่นนี้ไม่ต้องไดร์ให้เรียบตรงจนดูน่าเบื่อ เพราะฉะนั้นเราเลยอยากชวนให้สาวๆ มาอินเทรนด์ด้วยการลองทำผมลอนวอลุ่มแบบธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถเซ็ตเองกันได้แบบง่ายๆ ที่บ้าน

     โดยผมลอนวอลุ่มแบบธรรมชาตินี้ เราต้องการตัวเอกอย่างเครื่องดัดผมลอนที่ไม่ทำให้ผมเสีย แตกปลาย ซึ่งเราอยากให้คุณลองมองหาเครื่องดัดผมลอนที่มีคุณภาพ ซึ่งนอกจากจะให้ทรงผมที่สวยงามแล้ว ยังช่วยดูแลคุณภาพของเส้นผม ไม่ทำให้ผมเสียแตกปลาย ยิ่งมีสารบำรุงเพิ่มเติมด้วยแล้วก็จะยิ่งดี เพราะสามารถที่จะจัดทรงและดูแลเส้นผมไปควบคู่กัน

 

     นอกจากนี้เรื่องของความปลอดภัย อย่างเรื่องของอุณหภูมิที่สามารถปรับความร้อนได้แม่นยำ ให้ความร้อนที่พอเหมาะ และมีระบบตัดไฟอัตโนมัติเพื่อการใช้งานที่ปลอดภัยของคุณด้วย อย่าง Philips StyleCare เครื่องดัดผมลอนแบบปลายผมสวย ถือว่าเป็นเครื่องดัดผมลอนที่มีคุณสมบัติครบถ้วนมาก

     และที่สำคัญที่สุด Philips StyleCare มีเทคโนโลยี SplitStop เพื่อการป้องกันผมแตกปลายที่ดีที่สุด โดยผสมผสานการปรับประสิทธิภาพความร้อนและการลดระดับการเสียดสีที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ตัวเซรามิคของ Philips StyleCare ก็มีเคราตินโปรตีนจำเป็นที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ช่วยป้องกันผมแตกปลายได้ถึง 95% เลยทีเดียว

     นอกจากนี้ตัวเครื่องไม่มีการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิที่ฉับพลัน ซึ่งทำให้มั่นใจว่ามีความร้อนที่สม่ำเสมอและทั่วถึงตลอดแกนเมื่อจัดทรง แกนเคลือบด้วยเซรามิคเรียบลื่นเพื่อลดการเสียดสีกับช่อผม ให้ลอนสวยพร้อมปลายผมสุขภาพดี มีความเป็นธรรมชาติ


     อย่างที่บอกว่าซีซั่นนี้วอลุ่มต้องมา Philips StyleCare จึงปรับให้แกนมีขนาดใหญ่ 32 มม. แกนขนาดยาวขึ้นเพื่อการใช้ง่ายที่สะดวกสบาย ส่วนเรื่องของอุณหภูมินั้นก็สามารถทำความร้อนได้ภายใน 60 วินาที ตั้งค่าความร้อนได้ 8 ระดับ และมีระบบตัดไฟอัตโนมัติอีกด้วย

     มีผู้ช่วยที่ให้ผู้หญิงอย่างเราได้ทำผมเองได้ง่ายๆ ที่บ้านแบบนี้ แถมจะเซ็ตเมื่อไหร่ผมก็ยังสวยไม่แตกปลาย คราวนี้ Sanook! Women คงได้เห็นสาวๆ มีทรงผมสวยอินเทรนด์กันสุดๆ

 

     แล้วใครที่ลองทำเองที่บ้านแล้ว อย่าลืม! มาอวดผมลอนวอลุ่มสวยให้เราได้ดูกันบ้างล่ะ ส่วนใครที่อยากรู้จักกับ Philips Stylecare มากกว่านี้ไปติดตามเพิ่มเติมกันได้ที่ http://bit.ly/2kPeiXy

 

 

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook