วิธีลดหน้าท้องแบบธรรมชาติ สูตรนี้ใช้แล้วเห็นผลจริง !

วิธีลดหน้าท้องแบบธรรมชาติ สูตรนี้ใช้แล้วเห็นผลจริง !

วิธีลดหน้าท้องแบบธรรมชาติ สูตรนี้ใช้แล้วเห็นผลจริง !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนมีหน้าท้องยกมือขึ้น ถ้าคุณกำลังเจอกับปัญหาการมีหน้าท้อง แล้วกำลังหาวิธีการลดหน้าท้องด้วยการกิน ตามมาเลยค่ะ วันนี้เราได้นำวิธีลดหน้าท้องด้วยอาหาร พร้อมทั้งการใช้สูตรมะนาวลดน้ำหนักมาฝากกันค่ะ

อาหารที่ช่วยลดหน้าท้องอย่างได้ผล

โปรตีน

เพราะการกินโปรตีน จะทำให้ร่างกายรู้สึกอิ่มและยังเป็นการเพิ่มพลังงาน ซึ่งก็ถือเป็นการลดน้ำหนักไปในตัว ที่สำคัญสำหรับคนที่มีอายุมากกว่า 40 ปี การกินโปรตีนจะช่วยลดไขมันในส่วนหน้าท้องได้เป็นอย่างดี และนี่ก็คือการวิจัยของมหาวิทยาลัยสกิดเมอร์และโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโคเปนเฮเกนที่ได้มีการค้นพบมาก่อนหน้านี้ แต่ในขณะเดียวกันการวิจัยนี้ก็ได้มีการชี้ว่าการกินโปรตีนในปริมาณที่สูงเกินไป อาจส่งผลทำให้ไตทำงานหนัก เนื่องจากเกิดการสูญเสียแคลเซียมนั่นเอง ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของร่างกายควรทานโปรตีนแต่พอประมาณน

ไขมันดี

ผลงานการวิจัยชิ้นหนึ่งของประเทศสเปนค้นพบว่า การรักษาหุ่นให้มีความผอมเพรียวสามารถทำได้ด้วยการกินไขมันแบบไม่อิ่มตัวตัวเชิงเดี่ยว อย่างเช่น น้ำมันมะกอก และไขมันโอเมก้า3 ซึ่งส่วนใหญ่จะพบในปลา ซึ่งสารอาหารสองชนิดนี้จะช่วยลดหน้าท้องได้ แต่ในขณะเดียวกันไขมันโอเมก้า6 ซึ่งพบได้มากในซีเรียลน้ำมันข้าวโพดและไข่ กลับเป็นเหตุที่ทำให้ไขมันในส่วนหน้าท้องเพิ่มพูนมากขึ้น ทั้งนี้ไขมันที่ควรกำจัดออกไปโดยสิ้นเชิงก็คือ ไขมันทรานส์ซึ่งไม่มีคุณค่าทางอาหารเลย

ผักและผลไม้

อยากลดหน้าท้องก็คงจะต้องทานผักและผลไม้แทนการทานอาหารที่เป็นแป้งขัดขาวและน้ำตาล เนื่องจากคาร์โบไฮเดรตที่ได้จากผักและผลไม้ โดยเฉพาะผักผลไม้ที่มีสีส้ม ถือเป็นตัวช่วยในการลดหน้าท้องได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้ เส้นใยอาหารที่ได้จากการทานผักและผลไม้ยังช่วยทำให้ร่างกายของคนเรารู้สึกอิ่มท้องได้ยาวนานอีกด้วย

สูตรมะนาวลดน้ำหนัก

สูตรที่ 1 สำหรับดื่มหลังตื่นนอนตอนเช้าและก่อนเข้านอน

นำมะนาว 1-2 ลูก น้ำอุ่นประมาณ 1 แก้ว และเปลือกมะนาวครึ่งลูกที่บีบน้ำออกแล้ว นำทั้งสามมาผสมเข้าด้วยกัน จากนั้นแช่ไว้ประมาณ 5 นาที แล้วค่อยดื่มหลังจากตื่นนอนในตอนเช้าและก่อนเข้านอน จะช่วยลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สูตรที่ 2 สำหรับดื่มหลังทานอาหารและจิบแก้อยากอาหารในช่วงบ่าย

นำมะนาว 2 ลูก น้ำอุ่น/ น้ำเปล่าปกติ/ น้ำเย็น 1 ขวด และเปลือกมะนาวที่บีบน้ำออกแล้ว 1 ลูก แช่ไว้ประมาณ 5 นาที ดื่มหลังจากทานอาหาร หรือจะจิบในช่วงที่อยากอาหารในช่วงบ่าย ช่วยลดน้ำหนักได้ดีเลยทีเดียว

สาวคนไหนที่กำลังมองหาวิธีลดหน้าท้องด้วยการทานอาหาร หรืออยากสูตรมะนาวลดน้ำหนัก ซึ่งเป็นสูตรที่ใช้ได้อย่างมีประสิทธิผล ลองนำสูตรที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ไปใช้กันดูค่ะ รับรองว่าได้ผลดีเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pixabay.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook