ประชันความสวย The Face 3 ในชุดว่ายน้ำขนนกฟู่ฟ่า ใครเกิด ใครดับ ซูม!

ประชันความสวย The Face 3 ในชุดว่ายน้ำขนนกฟู่ฟ่า ใครเกิด ใครดับ ซูม!

ประชันความสวย The Face 3 ในชุดว่ายน้ำขนนกฟู่ฟ่า ใครเกิด ใครดับ ซูม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชว์ความสวยตะลึงกันแบบไม่มีใครยอมใคร สำหรับ The Face Thailand 3 รายงานสุดฮอตแห่งปี กับแคปเปญในสัปดาห์นี้ New York Angel Look นำเสนอความ Hot & Posh ได้อย่างลงตัว 

แต่ละวีคเราจะเห็นพัฒนาการลูกทีมของ 3 เมนเทอร์ "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" และ "มาช่า วัฒนพานิช"

ครั้งนี้ทีมมาช่าเป็นผู้ชนะ เกรซ-จูลี่ 2 คนที่เหลือได้โชว์ความสวยเผ็ดร้อนและความหรูหราตอบโจทย์กรรมการและคนดูไปเต็มๆ

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะเห็นกันชัดๆ แล้วว่าแคมเปญนี้ เค้าสวยอลังประดั่งว่าเป็นนางแบบ Victoria's Secret และจะมีคนไหนสวยเด่นออร่าพุ่งหรือดับสนิทจนไม่มีคนพูดถึงบ้าง ตามมาซูมกันที่นี้!

 

ดาวเด่นที่มาแรงเป็นม้ามืดของปีนี้ยกให้ เกรซ ทีมมาช่า ไปเลยจ้า หลายคนพูดเลยว่าปีนี้เธอโดนเด่น ยิ่งอยู่ยิ่งสวย มีไหวพริบและพัฒนาที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จนถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งคนที่อาจจะคว้าตำแหน่ง เดอะเฟสไทยแลนด์ คนต่อไป

 

ข้าว ทีมบี ที่ตอนแรกอาจจะไม่ค่อยมีใครพูดถึง แต่เมื่อจบแคมเปญนี้กับท่าจบก้นโพสท่าก้นเด้ง จะเห็นได้เลยว่าเธอมีเซ็กส์แอพพีลสูงมาก ทั้งสายตา รูปร่าง ทุกท่วงท่า ขนาดยืนริมสุดในทีม 5 คนครบ แต่ความเซ็กซี่ยังแซงหน้าคนอื่นจน ลูกเกด ยังเอ่ยปากชมขนาดนี้ น่าจับตามอง

 

ส่วนคนที่ไม่มีใครพูดถึง ทั้งๆ ที่รายการยังออนแอร์มีคนจับตามองเยอะมากคงจะเป็น บลอสซั่ม ทีมบี สาวประเภทสอง ที่เคยน้ำตาพรากหลังจากที่โดนลดบทบาทจนแทบอยากจะเข้าห้องดำ วีคนี้เธอได้กลับมาในเฟรมอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่สะดุดจนเป็นที่เข้าตา อย่างนี้ต้อลุ้นว่าครั้งนี้เธอจะกลับมาเป็นที่พูดถึงได้อีกครั้ง ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้สาวเทียนคนนี้อยู่ต่อโชว์ความสามารถไปอีกเรื่อยๆ นะคะ

อาทิตย์ที่แล้วยังสวยเด่นจนหลายคนบอกว่าเธอคือตัวเต็งใน ทีมบี สำหรับ สกาย สาวน้อยที่แคมเปญนี้ได้ฉีคลุคเป็นสาวเซ็กซี่ มองแล้วสวยแต่ไม่เด่นเท่าครั้งที่แล้วจริงๆ ครั้งหน้าอยากให้แม่บีดัน สกาย มีจุดที่น่าสนใจมากกว่านี้ แล้วจะรอดูน๊าาาา

อีกคนที่ดังตั้งแต่เริ่มมีรายการ จูลี่ ทีมมาช่า เรื่องความสวยไม่ต้องพูดเยอะ ออร่าทั้งหน้า ผิว หุ่นชวนมอง แต่กับการพัฒนาที่ยังไม่ค่อยแสดงออกมาให้คนดูเห็น ทำให้เธอยังไม่เป็นที่พูดถึง เห็นตัวอย่างตอนหน้า จูลี่ ร้องไห้ต้องมีดราม่าอะไรแน่ๆ เหลือกันอยู่ 2 คนแบบนี้ ยังไงก็สู้ให้เต็มที่นะจ๊ะ

 

ต้องยอมรับว่า มิ้นท์ ทีมลูกเกด เป็นจุดอ่อนที่ทำอะไรก็ยังไม่ถึงขั้นขนลุกสำหรับแม่เกดจริงๆ ถึงในแคมเปญนี้เธอจะพยายามสุดตัวขนาดได้อยู่ตรงกลางแล้วยังทำได้ไม่ถูกใจเมนเทอร์ โดนส่งเข้าห้องดำและโดดมาช่าดีดออก กลับบ้านไปพักก่อนนะมิ้นท์ สาวเสียงเหน่อขวัญใจใครหลายคน

 

#TeamMarsha ผู้ชนะโจทย์ New York Angel Look ที่นำเสนอความ Hot & Posh ได้อย่างลงตัว 

 


คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ประชันความสวย The Face 3 ในชุดว่ายน้ำขนนกฟู่ฟ่า ใครเกิด ใครดับ ซูม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook