ใบเฟิร์น ลูกจาตุรงค์ สวยพุ่งแรงในบรรดาลูกตลกไทย

ใบเฟิร์น ลูกจาตุรงค์ สวยพุ่งแรงในบรรดาลูกตลกไทย

ใบเฟิร์น ลูกจาตุรงค์ สวยพุ่งแรงในบรรดาลูกตลกไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจบ THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง รายการที่คนไทยเกือบทั้งประเทศตั้งตารอ เกิดกระแสดราม่ามากมายหลายสิ่ง ตั้งแต่เรื่อง ไม่เปิดหน้ากากทุเรียน แชมป์ของรายการปีนี้ ไปจนถึง การเชิญ แตงโม นิดา มาเป็นกรรมการ แต่ไม่เห็นเธอมีบทบาททั้งๆ ที่เธอโยกมือถามอยู่นานก็ยังมองข้ามไป 

ล่าสุดยังมีอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนพูดถึงเป็นอย่างมาก ในเรื่องของคณะกรรมการอย่าง "ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์" ลูกสาวคนสวยของตลกชื่อดัง "จตุรงค์ ม๊กจ๊ก" ที่โดนวิจารณ์แรงเรื่องคำพูดจาไปเมื่อครั้งก่อนที่เธอมาทำหน้าที่กรรมการ

ในรอบตัดสินที่ทำให้หลายคนจ้องจับตามองว่า จะมีใครบ้านที่มาทำเป็นกรรมการสร้างสีสันให้การถ่ายทอดสดครั้งนี้ เมื่อผลออกมาเป็น สาวใบเฟิร์น ทำให้เกิดกระแสคนบางส่วนไม่ชอบจนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

 

หลังจากแฟนๆ อ่านข้อความ ได้แต่พากันให้กำลังใจ พร้อมเข้าใจในความเป็นตัวของตัวเอง และอยากให้เธอกลับมาสร้างอรรถรสให้รายการอีกครั้ง

อย่างไรแล้ว Sanook! Women ขอเป็นกำลังใจให้ สาวใบเฟิร์น ผู้หญิงที่สวย ตลก อารมณ์ดีคนนี้ด้วยนะคะ

เอาเป็นว่าเราจบเรื่องดราม่า แล้วหันมาพูดถึงเรื่องความสวย ใบเฟิร์น พัสกร กันดีกว่า เพราะตั้งแต่เธอยอมรับว่า ไป ศัลยกรรมจมูก ความสวยของเธอก็พุ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ ติดอันดับลูกตลกหน้าตาดี นับวันยิ่งสวย

พูดมาขนาดนี้ สาวๆ คงจะอยากเห็นกันแล้วสินะว่าตั้งแต่ ใบเฟิร์น ทำจมูกมาเกือบ 4 ปี ซิลิโคนแท่งนี้จะสวยลงตัวเข้าใบหน้าเธอขนาดไหน ตามมาดูกันใกล้ๆ ได้เลย

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ใบเฟิร์น ลูกจาตุรงค์ สวยพุ่งแรงในบรรดาลูกตลกไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook