รวม 30 แฟชั่นลายดอก ดูดีมีระดับสไตล์ดารา

รวม 30 แฟชั่นลายดอก ดูดีมีระดับสไตล์ดารา

รวม 30 แฟชั่นลายดอก ดูดีมีระดับสไตล์ดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาเพิ่มสีสันให้เข้ากับซัมเมอร์ด้วย แฟชั่นลายดอก เทรนด์แฟชั่นสุดคลาสสิก มีติดตู้ไว้ยังไงก็ได้ใส่อย่างแน่นอน

แฟชั่นลายดอก ใส่ทีไรก็รู้สึกสดใส อ่อนหวาน หรือจะเปรี้ยวซ่าก็ได้ เพียงแค่เลือกแบบและสีให้เข้ากับตัวเอง อย่างดาราสาวบ้านเรา ช่วงนี้เริ่มใส่เสื้อผ้าต้อนรับซัมเมอร์กันแล้วนะ ว่าแต่จะมีใครบ้าง ที่ใส่ แฟชั่นลายดอกได้ดูดีมีระดับ ตาม Sanook! Women มาซูมกันชัดๆ ได้เลย

ปอย ตรีชฎา สวยพิฆาต ทุกพรมแดง ไม่ว่าจะเป็นที่ไทยหรือต่างประเทศ สาวปอยจะเลือกเสื้อผ้าได้โดดเด่นเรียกเสืองฮือฮาได้ตลอดๆ กับครั้งนี้เธอมาใส่ชุดเดรสซีทรูสีชมพูดอกสะพรึงทั้งตัว หรูหรา สดกดทุกสายตาจริงๆ

มาถึง อั้ม พัชราภา กับชุดลายดอกฟ้าผ้าพริ้วไหวพร้อมสะบัดความสวยอย่างเต็มที่ แต่ติดตรงที่เข็มขัดสีดำที่ดูไม่ค่อยเข้ากันกับชุด หุ่นสาวอั้มดีขนาดนี้ใส่ปล่อยๆ หรือหาเข็มขัดสีอื่นแทนคงจะสวยเต็ม 10 ไปเลยค่ะ

 

แค่หันหลังยังมีออร่า หันหน้ามาแล้วต้องยอมให้ความสวยของ ศรีริต้า เจนเซ่น กันจั๊มสูทสายเดี่ยวขาสั้นสีเหลืองสด เป็นอีกหนึ่งไอเดียถ้าใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวทะเลในร้อนนี้ จัดชุดสีเจ็บๆ แล้วมีลาดลายดอกไม้ประมาณนี้ เกิดแน่นอน

มาถึงชุดสบายๆ เดินชิวริมทะเลของ พีค ภัทรศยา สวยไซส์มินิที่เลือกใส่กางเกงดอกไม้กับเสื้อเชิ๊ตสีขาว ผูกเอว โชว์หน้าท้องแบนราบ เห็นหุ่นแล้วอิจฉาแรงมากกก!


มาถึงแฟชั่นชุดนอนใส่เดินเฉิดฉายของเหล่าเซเลบ อย่าง น้ำตาล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เธอเลือกใส่ลายดอกกับรองเท้าหัวแหลมสีเงินสุดเปรี้ยว เห็นแล้วบอกเลยว่า น้ำตาลดูแพงมาก ถ้าหน้าไม่สวย หุ่นไม่ดี คนคงคิดในใจว่าใส่ชุดนอนลุกออกมาจากเตียงแน่ๆ 

screenshot_5_1

ใครเรียกแม่ค่ะ! งานนี้สมกับที่เป็นแฟชั่นนิสต้า ขนาดท้องอ่อนๆ อยู่ ชมพู่ อารยา ยังแต่งเต็มเดรสดอกเล็กๆ แบ๊วๆ แต่เลื่อนตาไปด้านบนเจอกับที่คาดผมโบว์ใหญ่บิ๊กบึ้มขนาดนี้ ถ้าไม่ใช่คุณแม่ชม จะมีใครกล้าใส่มั๊ยคะเนี่ย 

TIP แต่งลายดอกอย่างไร ไม่ให้ดูสูงวัยเป็นรุ่นคุณป้า

ในยุคนี้เรื่องแฟชั่นไม่มีกฎอะไรตายตัว แค่ใจกล้าแล้วก็หยิบเสื้อผ้าที่ใส่แล้วมั่นใจมาแมทช์กัน แต่สิ่งที่จะกันตายใส่เมื้อไหร่ยังไงก็ไม่มีพลาดคือ เดรสลายดอกไม้ ตัวเดียวจบ หรือชุดเสื้อ กางเกงเข้าเซตลายเดียวกันจะได้ไม่ต้องคิดมากให้ปวดหัว หรือถ้าใครอยากจะใส่ช่วงบนหรือด้านล่าง อย่างกระโปรงลายดอก ถ้าจะให้พลาดน้อยที่สุดก็เลือกเป็นเสื้อสีเรียบหรือหยิบยีนส์มาใส่ก็ดูเป็นลุคที่ไม่ธรรมดาแต่ลงตัว

สำหรับใครที่อยากจะเห็นแฟชั่นลายดอกสไตล์ดารา เรารวบรวมมาให้ได้ดูกันแบบจัดเต็ม เอ้า! สาวๆ จะเลือกใส่สีไหน ทรงอะไร ตามมาดูกันที่ภาพด้านล่างนี้ได้เลย 

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ รวม 30 แฟชั่นลายดอก ดูดีมีระดับสไตล์ดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook