เปิดความรักของ ทอม Room39 กับ ฟิล์ม วณิชยา ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้!

เปิดความรักของ ทอม Room39 กับ ฟิล์ม วณิชยา ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้!

เปิดความรักของ ทอม Room39 กับ ฟิล์ม วณิชยา ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ทำให้คนไทยผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับ "ทอม Room39" หรือ "หน้ากากทุเรียน" แชมป์รายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ที่นอกจากเสียงเริ่ดสุดพลังแล้ว ยังสามารถร้องเพลงได้เพราะกินใจทุกแนว

ซึ่งนอกจากผลงานเพลงสุดโดดเด่นของ "ทอม อิศรา" วัย 28 ปี แล้ว เรื่องของความรัก หนุ่มทอมยังมีมุมที่ตะมุตะมิซ่อนอยู่อีกมากมายที่คุณอาจไม่เคยรู้ วันนี้ Sanook! Women จะพาไปเปิดความรักของ "ทอม Room39" และ "ฟิล์ม วณิชยา" ภรรยาสาวสุดสวยที่น่าอิจฉาที่สุดในประเทศในเวลานี้กันค่ะ

"ทอม" คบหาดูใจกับสาวนอกวงการ "ฟิล์ม วณิชยา" โดยดูใจกันมา 5 ปี และเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2559 ที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านเกิดฝ่ายหญิง เป็นการจัดงานแบบเรียบง่ายและกิ๊บเก๋ และมุ้งมิ้ง จัดกันเอง โดยมีเพียงญาติและคนสนิทเข้าร่วมงานเท่านั้น ธีมงานแต่งงานจัดในสวน เป็นในธีมการ์เด้น จัดพิธีคริสต์ เพราะ "ทอม" นับถือศาสนาคริสต์

"ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันจนมีวันนี้ กว่าจะมาถึงจุดนี้เราผ่านทั้งความสุข ความทุกข์ปนกันไป มาถึงจุดนี้ผมเชื่อแล้วว่าการที่จะหาใครซักคนที่จะมาเคียงข้างเรานั้น ไม่ใช่การหาคนที่เข้ากันได้ หรือคนที่ทำให้เรามีความสุข แต่เป็นคนที่เรามีความสุข ที่เรายอมทำทุกอย่างให้เค้า" ทอมได้กล่าวไว้ในงานแต่งงาน

วันที่ทั้งคู่ได้รู้จักและคบหาเป็นแฟนกัน คือวันที่ 1 ธันวาคม 2554 วันที่ 1 ธันวาคม มีความสำคัญมาก โดยเฉพาะกับ ฟิล์ม ถือเป็นวันที่พิเศษ และมีความหมายมากกว่าวันเกิดของตัวเองเสียอีก


วันที่ 17 มีนาคม(ปีก่อนนู้น) วันเกิดของ "ฟิล์ม วณิชยา" สามีผู้น่ารักอย่าง "ทอม" มอบของขวัญสุดพิเศษเป็นรถยนต์ Honda Jazz รุ่น SV+ ตัวท็อปสุด ฟูลอ็อปชั่น ให้เป็นของขวัญ เพื่อภรรยาได้เอาไปใช้งาน


คนใกล้ชิด สนิทสนมจะรู้ดีว่า "ทอม" ขึ้นชื่อเรื่องรักภรรยา และตามใจภรรยามาก ภรรยาอยากไปไหน อยากได้อะไร สามีจัดให้หมด


เอกลักษณ์คุ้นตาของ "ทอม" อย่างเคราแพะเคยหายไป  เมื่อภรรยาสุดที่รักหลอกล่อจนทำให้ "ทอม" ยอมโกน เคราแพะ ครั้งนั้นทำให้ภาพลักษณ์หนุ่มสไตล์เท่ห์ๆ กลายเป็นเด็กเนิร์ดหน้าใสทันที 

 

และนี่คือความตะมุตะมิบางส่วนของ "ทอม อิศรา" และ "ฟิล์ม วณิชยา" เท่านั้น สุดท้ายนี้อยากถามสั้นๆ ว่า ผู้ชายแบบนี้มีขายที่ไหนอีกค่ะ อยากได้ๆๆ ^^

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เปิดความรักของ ทอม Room39 กับ ฟิล์ม วณิชยา ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook