ช้อปในประเทศไทยได้อย่างประหยัดมากยิ่งขึ้น กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ

ช้อปในประเทศไทยได้อย่างประหยัดมากยิ่งขึ้น กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ

ช้อปในประเทศไทยได้อย่างประหยัดมากยิ่งขึ้น กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ในยุคปัจจุบัน การช้อปออนไลน์เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่ทันสมัยและผู้ใช้เทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้น จึงไม่แปลกใจว่าการช้อปปัจจุบันจะสามารถช้อปจากที่บ้าน หรือออฟฟิส หรือแม้กระทั่งช้อประหว่างการเดินทางก็ได้ คงไม่มีใครอยากเผชิญรถติดบนท้องถนนแน่นอน เมื่อการช้อปออนไลน์เข้ามามีบทบาท สื่งที่หลายคนกังวลคือการโดนหลอก เราอาจจะช้อปออนไลน์กับสินค้าที่ไม่มีจริง ถ้าเราโอนเงินแล้วแต่ไม่ได้รับสินค้าและไม่เห็นผู้ขายเลยจะเป็นอย่างไร แต่ทุกวันนี้ E-Commerce มีบทบาทกับเศรษฐกิจในประเทศไทยมากขึ้น และภายใต้นโยบายรัฐบาลที่ทำให้การช้อปออนไลน์ปลอดภัยกว่าแต่ก่อน

     นอกจากจะประหยัดเวลาบนท้องถนนแล้ว การช้อปออนไลน์ยังถูกกว่าเพราะผู้ขายไม่ต้องจ่ายค่าโสหุ้ยเช่น ค่าเช่า ค่าไฟค่าน้ำ ในขณะที่การช้อปออนไลน์ขยายตัวในไทยมากขึ้น ร้านค้าออนไลน์ก็มักจะจัดเทศกาล Sales, Mega-Sales และนี่เป็นเวลาที่ดีที่จะได้ช้อปสินค้าในราคาพิเศษ ซึ่งราคาจะถูกมากในช่วงนี้ แต่ไม่เพียงแค่นั้น นักช้อปหน้าใหม่หลายคนไม่รู้ว่ายังมีส่วนลดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย หนึ่งในเว็บไซต์ที่รวบรวมส่วนลดพิเศษที่เชื่อถือได้ก็คือ ShopCoupons เพียงแค่ทำตาม 3 ขั้นตอนนี้เพื่อเริ่มการช้อปปิ้งได้อย่างประหยัดเป็นพิเศษ

     ขั้นตอนที่ 1: ไปที่เว็บไซต์ shopcoupons.co/th ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมคูปอง รหัสส่วนลดเป็นพันๆ รายการ จากร้านค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง ส่วนลด lazada, ส่วนลด Zalora และ ส่วนลด Konvy และอีกมากมาย มาลองดูส่วนลด Zalora กัน เพียงแค่ค้นหา Zalora จากหน้าแรกของเว็บไซต์ และคุณจะมายังหน้าเว็บที่รวบรวมคูปอง ส่วนลดที่สามารถใช้ได้กับ Zalora

     ขั้นตอนที่ 2: เลือกรหัสหรือดีลส่วนลดที่คุณสนใจ เราแนะนำให้นักช้อปใช้รหัสส่วนลดที่จะอยู่ด้านบนๆ ของส่วนลดเสมอเพื่อให้ได้ส่วนลดที่สุดพิเศษในการช้อปปิ้งออนไลน์ นอกจาก Voucher แล้ว ยังมีดีลและโปรโมชั่นมากมายเช่น ซื้อ 1 แถม 1, ส่งสินค้าฟรี, Flash Sales และอีกมากมาย

     ขั้นตอนที่ 3: สมมติว่าคุณเลือกส่วนลด 8% จาก Zalora จากนั้นคลิก “รับรหัส” และหน้าต่าง Pop Up จะปรากฏขึ้น อย่าเพิ่งปิดหน้าต่างใดๆ คัดลอกรหัสที่แสดงและนำไปใช้ในขั้นตอนการ Check Out ของ Zalora ถ้ารหัสถูกต้อง ส่วนลดก็จะปรากฏและนำไปหักกับราคาเต็ม และนั่นคือราคาที่คุณชำระทั้งหมด

     หากคุณกังวลว่าการใช้รหัสเหล่านี้จะต้องมีค่าใช้จ่ายหรือไม่ ไม่ต้องกังวลเพราะทุกอย่างฟรี นอกจากนี้หากคุณต้องการติดตามรหัสส่วนลดกับร้านค้าที่คุณชื่นอบ เพียงแค่กด “Favorite” ร้านค้านั้นๆ และ Subscribe ให้คุณช้อปได้อย่างประหยัดมากยิ่งขึ้นในทุกๆ ร้านค้า ขอให้ทุกคนมีความสุขไปกับการช้อปปิ้ง




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook