คิม & หมาก กับเรื่องที่ต่างสุดขั้ว แต่ลงตัวสุดๆ ของเธอและเขา

คิม & หมาก กับเรื่องที่ต่างสุดขั้ว แต่ลงตัวสุดๆ ของเธอและเขา

คิม & หมาก กับเรื่องที่ต่างสุดขั้ว แต่ลงตัวสุดๆ ของเธอและเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงนางเอกสาวสวยในบท “คู่รักไม่หวานเลี่ยน” แต่ทำเอาฟินจิกหมอน  แน่นอน! ว่าต้องนึกถึง “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” แถมในชีวิตจริง เธอก็มีกระแสความฟินฟีเวอร์ทะลุโซเชียลอีกต่างหาก ล่าสุด เมื่อ herworld ปรับลุคเป็นออนไลน์ เราก็ได้สาวคิมเบอร์ลีมาประเดิมถ่ายแฟชั่นออนไลน์เซ็ตแรก งานนี้บอกเลย บทสัมภาษณ์ข้างในอินไซด์เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

 

คิมเชื่อเรื่องรักแท้หรือพรมลิขิตมั้ย? แล้วสิ่งที่เกิดกับคุณตอนนี้ มันคือพรมลิขิตหรือเปล่า?
เชื่อนะคะ เชื่อว่าเราต้องเคยเจอกันเมื่อชาติที่แล้วแหละ ไม่งั้นชาตินี้ก็คงไม่มาดวงผูกกัน เราจะเห็นได้ง่ายๆ เลยเวลาชีวิตเรามีปัญหาหรือมีอะไรมาสะกิดขาเรา เขาเองก็จะมีเรื่องอะไรบางอย่างไปด้วย คือไม่ได้งมงายเรื่องดูดวงนะคะ แต่เคยมีคนเอาดวงเราสองคนไปดูพระแล้วบอกว่าชาติที่แล้ว เราเคยเป็นแฟนกัน  คิมก็คิดว่าจริงนะ เพราะดูอย่างเวลาเราซวยเรื่องอะไร (หัวเราะ) เขาก็มักจะตกกะไดพลอยโจรเป็นไปด้วย หรือพอเขาเป็นข่าวอะไรใหญ่โต เราก็พลอยซวยไปด้วย (หัวเราะ) แล้วถ้าดี ก็คือดีไปด้วยกันค่ะ

7 ปีอาถรรพ์ หรือสภาวะอิ่ม คิมมีความกังวลในเรื่องนี้มั้ย แล้วจะรับมือกับมันยังไงในอนาคต?
มันก็อีกสักพักหนึ่งเนอะ (หัวเราะ) ก็ต้องขึ้นอยู่กับอนาตตอีกค่ะ ตอบไม่ได้จริงๆ แต่ถ้าถึงปีที่ 7 เนี่ย คิมว่าด้วยความที่มันมีอาถรรพ์นี้มา คนก็เลยกังวล เวลาทำอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็ “นั่นไง 7 ปีอาถรรพ์” คิมคิดว่าถ้าถึงวันนั้น เราต้องพยายามไม่คิดและปล่อยวาง

 

มัดใจยังไง ไม่ให้แฟนออกนอกลู่นอกทาง? 
เออ ใช่! คิมเป็นคนที่ขี้หึงมากนะ แต่หมากเขายังไม่เคยทำอะไรให้เราหึงได้เลย มันก็เลยไม่รู้ว่ามีวิธียังไง (หัวเราะ) อาจจะโชคดีด้วยมั้งค่ะ

“ขอลงรูปนี้เป็นคนสุดท้าย” ฟีดแบคจากฝั่งของหมากเป็นยังไงบ้าง?
ก็โอเคนะ ขอบคุณครับ (ยิ้มเขิน) คือทั้งวันเนี่ย เราไม่ได้ลงรูป แล้วปกติเราจะลงเป็นคนแรก! เราจะลงเที่ยงคืนก่อนวันที่ 19 แต่ว่าปีนี้ก็ยุ่งๆ เลยกะว่าจะลงเกือบๆ เที่ยงคืน แบบใกล้จะหมดวัน เพื่อให้เป็นคนสุดท้าย แต่พอดีคือง่วงมาก (หัวเราะเบาๆ) จึงต้องลงตอนสี่ทุ่มกว่า (หัวเราะ) เลยคิดแฮชแท็ก ถ้างั้นขอลงเป็นรูปคนสุดท้าย อะไรประมาณนี้ (ยิ้ม)

 

คุณมีเคล็บลับในการเลือกของขวัญให้ถูกใจแฟน?
นั่นน่ะสิ อยากรู้เหมือนกัน (หัวเราะ) มันยากเหมือนกันนะคะ เพราะเราค่อนข้างจะซื้อหรือทำอะไรให้แบบนี้เยอะแล้ว ทำให้ต้องพยายามคิดทุกปีว่าจะให้อะไรดี มันก็ค่อนข้างยากเหมือนกัน ก็จะจำมากกว่าค่ะ อย่างของขวัญปีนี้ ก็เห็นว่าเขาไปกดไลค์เสื้อตัวหนึ่ง ก็เลยซื้อให้ค่ะ

มีเรื่องไหนกันที่หมากทำให้คิมประทับใจ หรือรู้สึกโรแมนติกสุดๆ?
ก็จะมีเรื่อยๆ นะคะ ถ้าเป็นวันพิเศษๆ อย่างที่เห็นชัดๆ ก็คือวันเกิดที่เพิ่งผ่านมา คือเราไม่เคยคาดหวังกับเขา เรารู้นิสัยกัน เพราะเป็นเพื่อนกันมานาน เขาเป็นคนไม่โรแมนติก เป็นผู้ช๊ายผู้ชาย (อมยิ้ม) แต่พอวันหนึ่ง เขามาทำเซอไพรส์ให้ มันก็รู้สึกแอบปลื้ม อย่างดอกไม้ที่ทำเซอร์ไพรส์ แล้วเขาก็พยายามทำอะไรให้เรายิ้มได้ตลอดเวลาค่ะ

มีเรื่องอะไรที่คิมคิดว่า คุณต่างกันสุดขั้ว แต่ก็ลงตัวสุดๆ กับหมาก?
มีเยอะเลยอ่ะ (หัวเราะ) คิมไม่ชอบกินถั่วงอกเลย (ลากเสียงยาวมาก) เกลียดถั่วงอก แต่เขาชอบกินถั่วงอกมาก เราก็จะแบ่งให้เขาค่ะ

ได้ข่าวว่าคิมเป็นคนขี้ลืม เคยลืมเรื่องสำคัญจนหมากต้องงอนมั้ย?
อืม (ทำท่านึก) เดี๋ยวนะ เอ๊ะ! เพิ่งล่าสุด จำไม่ได้แล้วอ่ะ (หัวเราะ) ยังไม่ทันไรเลย เออใช่! เหมือนลืมเหตุการณ์อะไรสักอย่างหนึ่ง ไม่ใช่วันพิเศษอะไรหรอก แต่ลืมว่าจะต้องไปทำอะไร ทั้งๆ ที่เขาก็พูดมาแล้ว แต่ว่าเราจำเหตุการณ์ไม่ได้แล้วอ่ะ

เวลาคิมงอน หมากมีวิธีง้อยังไง?
จริงๆ ก็ไม่ทะเลาะกันเรื่องใหญ่อะไรมากมาย เป็นเรื่องเล็กน้อยๆ ตามประสา แต่ว่าคือ ช่วงนี้คือเขาค่อนข้างจะใจเย็น เลยไม่ค่อยจะมีปัญหาอะไรเลยค่ะ เขาจะซอฟๆ มากกว่า แบบว่าเวลาเราหงุดหงิดจากงาน เขาก็จะเออใจเย็นประมาณนั้นค่ะ

อัพเดตงานแสดงตอนนี้ให้ฟังหน่อยค่ะ 
ตอนนี้มีเรื่อง “บ่วงหงส์” ที่กำลังออนแอร์อยู่ และกำลังถ่ายทำเรื่อง “คมแฝก” ค่ะ เรื่องบ่วงหงส์ ออนแอร์วันแรกฟีดแบคแรงเป็นอันดับหนึ่งเลย ดีใจที่ฟีดแบคออกมาดีค่ะ (ยิ้ม)

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ คิม & หมาก กับเรื่องที่ต่างสุดขั้ว แต่ลงตัวสุดๆ ของเธอและเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook