Victoria Beckham เข้ารับพระราชทานเหรียญเกียรติยศ OBE

Victoria Beckham เข้ารับพระราชทานเหรียญเกียรติยศ OBE

Victoria Beckham เข้ารับพระราชทานเหรียญเกียรติยศ OBE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Victoria Beckham เดินทางมาที่พระราชวังบัคกิงแฮมของอังกฤษ พร้อมกับคุณพ่อคุณแม่ และคุณสามี เดวิด เบคแฮม เพื่อเข้ารับพระราชทานเหรียญเกียรติยศ OBE (Officer of the Most Excellent Order of the British Empire) ซึ่งราชวงศ์จะมอบให้กับผู้ประกอบคุณงามความดีแก่ประเทศอังกฤษ ซึ่งวิคตอเรียได้รับในสาขาอุตสาหกรรมแฟชั่น เนื่องจากผลงานของเธอมีความโดดเด่น มีอิทธิพลและได้รับการชื่นชมจากผู้คนในแวดวงแฟชั่น

วิคตอเรียเปิดเผยความรู้สึกกับสำนักข่าว BBC ว่า “ฉันยินดีเป็นที่สุดที่ได้มาอยู่ที่พระราชวังบัคกิงแฮมในวันนี้ ฉันภูมิใจที่เกิดเป็นคนอังกฤษ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้น้อมรับยศ OBE จากดยุคแห่งเคมบริดจ์ ถ้าคุณมีความฝันอันยิ่งใหญ่และทุ่มเททำงานหนักเพื่อมัน คุณก็จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ฉันมีความสุขมากที่ได้มีช่วงเวลาพิเศษแบบนี้กับพ่อแม่และสามีของฉัน ทั้งหมดนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นได้เลย ถ้าไม่มีความรักและการสนับสนุนจากพวกเขา”


ด้าน เดวิค เบคแฮม ที่เคยได้รับรับพระราชทานเหรียญเกียรติยศ OBE ในปี 2003 ก็ดูจะภาคภูมิใจกับภรรยาคนเก่งไม่น้อย เขาได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นสุดซึ้งแสดงความยินดีกับศรีภรรยาที่ได้รับพระราชทานเหรียญเกียรติยศ OBE ทำเอาแฟน ๆ เข้ากดไลค์กันถล่มทลาย

นับเป็นอีกครอบครัวหนึ่งที่เป็นตัวอย่างที่ดีในการใช้ชีวิตและในอนาคตหากทั้ง เดวิดและวิคตอเรีย เบคแฮม ประกอบคุณงามความดีไปเรื่อย ๆ อาจจะได้รับการสรรเสริญไปถึงขั้นท่านเซอร์และท่านผู้หญิงก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook