น้องไคล์เดน ลูกหมอของขวัญ คุณหมอไฮโซคนดัง ที่เกิดจากรักแท้เพียง 24 วัน

น้องไคล์เดน ลูกหมอของขวัญ คุณหมอไฮโซคนดัง ที่เกิดจากรักแท้เพียง 24 วัน

น้องไคล์เดน ลูกหมอของขวัญ คุณหมอไฮโซคนดัง ที่เกิดจากรักแท้เพียง 24 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากส่องกระเป๋าแบรนด์เนมหรู "กระเป๋า แอร์เมส" (hermes) ที่มีเยอะที่สุดในเมืองไทยของ "หมอของขวัญ" หรือ "หมอเคท ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์" คุณหมอไฮโซผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงาม ศัลยกรรมสุดแซ่บกันไปบ่อยแล้ว Sanook! Women จะพาไปดูในมุมความเป็นคุณแม่ของ "น้องไคล์เดน" ลูกชายสุดน่ารักวัย 2 ขวบกันค่ะ

หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ประมาณ 3 ปี "หมอของขวัญ" เคยเผยเรื่องราวความรักใน "รายการวูดดี้เกิดมาคุย" ว่าขอผู้ชายแต่งงานหลังคบกันเพียง 24 วันเท่านั้น เธอรู้สึกว่า คนนี้ใช่แล้ว จะรอทำไม เพราะเป็นคนที่กล้าได้ กล้าเสียมาก จึงตัดสินใจเร็วมาก

หลายคนมองว่าคู่นี้ไปไม่รอดแน่ๆ แต่ ณ วันนี้ ครอบครัวของคุณหมอสุดแซ่บแฮปปี้มากๆ ค่ะ เธอเคยให้สัมภาษณ์กับวูดดี้ไว้ว่า

ก่อนหน้ามีลูก คุณหมอใช้ชีวิตได้ซิ่งมากๆ ทำงานไปเที่ยวๆ ทุกวัน มีการคุมกำเนิดมาตลอด แต่พอปล่อยทีเดียว ท้องเลย ตอนนั้นคุณหมอตกใจมากประหนึ่งท้องไม่มีพ่อ

"หมอของขวัญ" พูดตรงๆ ว่าเห็นหน้าลูกครั้งแรกในห้องผ่าตัดยังไม่อินเลย ไม่ได้ปลื้มจนน้ำตาไหลเหมือนคุณแม่คนอื่นๆ ลูกออกมาปุ๊บ ถ่ายรูปครอบครัวปั๊บ แล้วหลับต่อเลย เพราะเพลียมาก คิดเพียงว่าต้องรับผิดชอบลูกให้ดีที่สุด 

เห็นหน้าเขา รู้สึกว่าเขาน่ารักนะ หน้าตาน่ารัก แต่เราไม่ได้เป็นแม่ที่แบบดีทุกอย่าง เราแค่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เขามีชีวิตของเขา เรามีชีวิตของเรา เราแยกห้องนอนกันตั้งแต่วันแรกเลย รักมากไปทำลายทุกอย่าง ต้องรักให้พอดี

"การเลี้ยงลูกของคุณหมอนั้นเน้นที่ Quality ไม่ใช่ Quantity เวลาที่อยู่กับน้องแม้จะน้อย แต่ก็มีคุณภาพค่ะ" คุณหมอกล่าว

มีความสุขในแบบของเราดีที่สุด แต่ละครอบครัวเลี้ยงลูกไม่เหมือนกัน เพียงแค่เลี้ยงลูกให้เป็นคนดี ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็พอแล้วค่ะ สุดท้ายมาชมความน่ารักของ "น้องไคล์เดน" วัย 2 ขวบกัน

 

***การแชร์และแสดงความเห็นที่ทำให้บุลคลที่ปรากฏชื่อ ถูกพาดพิงให้ได้รับความเสียหายถือว่าผู้นั้นกระทำความผิดฐานหมิ่นประมาท

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ น้องไคล์เดน ลูกหมอของขวัญ คุณหมอไฮโซคนดัง ที่เกิดจากรักแท้เพียง 24 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook