เคล็ดลับเสื้อผ้าและทรงผมแบบ “นากาโนะ เมอิ” นักแสดงสาวน้อยที่น่าจับตามอง

เคล็ดลับเสื้อผ้าและทรงผมแบบ “นากาโนะ เมอิ” นักแสดงสาวน้อยที่น่าจับตามอง

เคล็ดลับเสื้อผ้าและทรงผมแบบ “นากาโนะ เมอิ” นักแสดงสาวน้อยที่น่าจับตามอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวน้อยสุดสวยวัย 17 ปี “นากาโนะ เมอิ” (永野芽郁) หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าเธอจากภาพยนตร์เรื่อง Ore Monogatari (俺物語) ซึ่งเข้าฉายที่ญี่ปุ่น ในปี 2015 ส่วนปี 2017 นี้ งานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอคือ Hirunaka no Ryusei (ひるなかの流星) ซึ่งเธอได้เดินสายโปรโมทภาพยนตร์ไปบ้างแล้ว พร้อมกับแจกความน่ารักที่ไม่อาจมองข้ามไปได้ ทั้งสไตล์เสื้อผ้าและทรงผมที่ดูโดดเด่นและแตกต่าง สไตล์เมอิจะน่ารักขนาดไหน ตามมาดูกันเลย !

เมอิสไตล์ “กระโปรงต้องยาว”

น้อยครั้งมากๆที่จะได้เห็นเธอใส่กางเกง สไตล์ที่เธอนิยมแต่งคือ “กระโปรงต้องยาว” หรือเป็นชุดเดรสยาว และสวมรองเท้าส้นสูง เพื่อสร้างลุคที่ดูดีมีสง่าตามวิธีการแต่งตัวที่ถูกต้อง

มาแบบน่ารัก หรือ แบบผู้ใหญ่ ก็ดูเลิศทั้งสองแบบ

ไม่ว่าจะเป็นชุดที่มีดีไซน์แบบจีน, ชุดที่กำลังฮิตในช่วงฤดูใบไม้ผลิ Maxi dress (マキシドレス), ชุดสีแดงสดที่พิมพ์ลายสก็อตดึงดูดสายตาให้มองตาม หรือ ชุดที่ดูหรูหราสีขาวโปร่งใส เพิ่มรายละเอียดด้วยการพิมพ์ลายสีทองประดับ จากงานโปรโมทภาพยนตร์ บางครั้งเธอก็ทำท่าทางน่ารัก บางครั้งก็ดูเป็นผู้ใหญ่ ที่แน่ๆไม่ว่าจะงานไหน ชุดของเธอก็โดดเด่นจนต้องมองตาม

ผมม้าสุดจะบรรยาย

เมอิมีผมยาวปานกลางประบ่า จะเลียนแบบทรงผมเธอก็ทำได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะปล่อยผมพลิ้วๆลงมา หรือ จะมัดผมตาม แต่จุดเด่นในการทำผมแบบเมอินั้นอยู่ที่ “ผมหน้าม้า” ซึ่งเปลี่ยนทุกครั้งที่เธอออกงาน เธอมักจะมีหน้าม้าใหม่มาให้ได้ลุ้นกันเสมอ ไม่ว่าจะเป็นหน้าม้าที่ม้วนแบบน่ารัก หรือ เก็บหน้าม้าขึ้นมัดโชว์หน้าผาก และปล่อยผมมาข้างๆ สร้างลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่ได้ไปอีกแบบ

ลิปสติกต้องเด่นที่สุด

สไตล์การแต่งหน้าแบบเมอิคือ แต่งหน้าเบาๆ แต่ใช้ลิปสติกสีเข้ม เพื่อขับสีลิปสติกให้ดูโดดเด่น และขนตาต้องยาวถึงเบ้าตาและแยกออกจากกันอย่างสวยงาม การแต่งหน้าสไตล์นี้เข้ากับผิวขาวใสของเธออย่างมาก

ติดตามผลงานภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย

ภาพยนตร์เรื่อง Teiichi no kuni (帝一の國) เข้าฉายที่ญี่ปุ่น วันที่ 29 เมษายน ภาพยนตร์เรื่อง PARKS PARKS (PARKS パークス) เข้าฉายที่ญี่ปุ่น วันที่ 22 เมษายน ภาพยนตร์เรื่อง Peach Girl (ピーチガール) เข้าฉายที่ญี่ปุ่น วันที่ 5 พฤษภาคม และสุดท้าย ภาพยนตร์เรื่อง MIX  (ミックス) เข้าฉายที่ญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ร่วง ยังไม่กำหนดวันเป็นทางการ

สาวน้อยสุดน่ารักที่เริ่มโตเป็นผู้ใหญ่ ดูสวยจนน่าจับตามอง แถมสไตล์การแต่งตัวและทำผมของเธอยังโดดเด่นไม่เบาอีกด้วย คอยติดตามชมผลงานใหม่ของเธอและรอดูชุดสวยๆกันนะคะ


ผู้เขียน: yamapraew

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook