10 ผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามบนโลกออนไลน์ จากการจัดอันดับของ Forbes

10 ผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามบนโลกออนไลน์ จากการจัดอันดับของ Forbes

10 ผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามบนโลกออนไลน์ จากการจัดอันดับของ Forbes
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นิตยสาร Forbes จัดอันดับผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามบนโลกออนไลน์ โดยคัดเลือกจากบุคคลที่สร้างฐานผู้ติดตามผ่านทางโลกออนไลน์เป็นหลัก ไม่นับเซเลบหรือคนดัง โดยพวกเขาเหล่านี้มีฟอลโลเวอร์กดติดตามอย่างเหนียวแน่น แยกเป็น เฟซบุ๊ก 16,672,533 บัญชี อินสตาแกรม 49,157,110 บัญชี ทวิตเตอร์ 11,608,220 บัญชี และ ยูทูบ 46,543,975 บัญชี รวมกันทั้งสิ้นราว 135,000,000 บัญชี จะมีใครบ้างนั้นมาดูกัน

 

10 ผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามบนโลกออนไลน์

1.Zoe Sugg สาวอังกฤษวัย 27 ที่รู้จักกันบนโลกออนไลน์ในนาม Zoella เธอมีผู้ติดตามดูคลิปในยูทูบกว่า 11.6 ล้านคน เครื่องสำอางที่เธอทำร่วมกับแบรนด์ดัง Superdrug ก็ขายดิบขายดี เมื่อหันมาเขียนหนังสือ 'Girl Online' ก็ทุบสถิติยอดขายในสัปดาห์แรกอย่างถล่มทลาย กระแสตอบรับดีจนต้องออกภาคต่อมาอีกถึง 2 เล่ม ต้องยกนิ้วให้ว่า เจ๋งจริง

2.Michelle Phan สาวเก่งอีกคนที่แบรนด์เครื่องสำอาง Ipsy ที่เธอเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง โกยรายได้เข้ากระเป๋ามากถึง 500 ล้านดอลลาร์เมื่อปี 2015

3.Huda Kattan สาวจากเมืองดูไบที่เริ่มต้นชีวิตจากงานด้านการเงินที่ไม่ใช่ตัวเธอเลย แต่เมื่อหันมาจับงานความสวยความงามที่ถนัดก็ไปรุ่งสุด ๆ ขนตาปลอมของเธอเป็นที่โปรดปรานของเซเลบตัวแม่อย่าง Kim Kardashian และตอนนี้เธอยังมีไลน์เครื่องสำอางกับแบรนด์ Sephora อีกด้วย

4.Nikkie de Jager กูรูด้านความงามจากเนเธอร์แลนด์ มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมถึง 7.2 ล้านคน นอกจากนี้ยังจับมือกับ Ofra ทำเครื่องสำอาง ตัวเด็ดสุดคือ ลิปสติกสีแซบ โดนใจจนต้องกดไลค์ให้เลย

5.Shannon Harris รู้จักบนโลกโซเชียลในนาม Shaaanxo เธอเห็นบิวตี้บล็อกเกอร์ดัง ๆ มาจากฝั่งอเมริกาและยุโรปเสียส่วนใหญ่ เธอจึงขอเป็นตัวแทนจากแดนกีวีนิวซีแลนด์มาทวงความโดดเด่นคืนบ้าง ซึ่งก็สำเร็จตามที่ตั้งใจเพราะตอนนี้เธอมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเอง โดยได้ Clinique และ Smashbox มาเป็นพาร์ทเนอร์สำคัญ

6.Jeffree Star ช่องยูทูบของเธอมีผู้ติดตามกว่า 4 ล้านคน แน่นอนดังแล้วก็ต้องออกเครื่องสำอาง ซึ่งตัวที่ทำยอดขายได้พุ่งปรี๊ดคือ ลิปสติกที่ทาแล้วติดแน่นทนนาน

7.Kandee Johnson เริ่มต้นเขียนบล็อกมาตั้งแต่ปี 2008 และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้สีทาเล็บที่เธอคิดค้นวางจำหน่ายแล้วที่ห้างดังอย่างวอลมาร์ท

8.Manny Gutierrez กูรูความงามที่ยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมถึง 7 ล้านคน นอกจากนี้เขายังเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับเครื่องสำอาง Maybelline อีกด้วย ไม่ธรรมดา

9.Christen Dominique คุณแม่ที่ทั้งงานบ้านและงานประจำยุ่งสุดขีด แต่ก็ยังปลีกเวลามาทำคลิปแนะนำเรื่องความงามบนยูทูบ มีผู้ติดตามบนโลกออนไลน์กว่า 4 ล้านคน และยังได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังอย่าง Sephora, L'Oreal และ Urban Decay ด้วย

10.Wayne Goss เมคอัพอาร์ติสต์ชาวอังกฤษ โด่งดังเป็นพลุแตกจากคลิปแต่งหน้าอย่างไรให้เหมือน Kim Kardashian ในปี 2012 ในปีถัดมาเขาก็มีไลน์เครื่องสำอางเป็นของตนเองโดยทำร่วมกับแบรนด์ดังฝั่งสหรัฐอย่าง Beautylish

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook