7 Fashion Items ที่มีไว้ ไม่มีโป๊ะ!!

7 Fashion Items ที่มีไว้ ไม่มีโป๊ะ!!

7 Fashion Items ที่มีไว้ ไม่มีโป๊ะ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว Herworld อย่างเรา ไปไหนทั้งทีต้องครบ ไม่ว่างานกลางคืน กลางวัน หรือแม้วันพักผ่อน เราต้องสวย Strong ให้สุด!!!

Fendi

1.แว่นตา

เมื่อพูดถึงแว่นตา ถือว่าเป็นไอเท็มกันตายสำหรับสาวๆ หลายคน ไม่ว่าวันนั้นจะไม่ได้แต่งหน้า แต่งหน้ามาไม่สวย หรือไม่มั่นใจในเสื้อผ้า แว่นตาก็สามารถช่วยให้ลุคดูดีขึ้นได้ทันตา การถือว่ามีแว่นตาอันเก่งซักอันติดกระเป๋าไว้ก็ไม่เสียหายนะคะ 

Pedro

2. รองเท้าส้นสูง

รองเท้าส้นสูง ถือว่าเป็นไอเท็มหลักๆ ของผู้หญิงเลยนะคะ ไม่ว่าไปปาร์ตี้ ออกงาน หรือไปประชุมงานสำคัญ รองเท้าส้นสูงจะทำให้คุณดูมีสง่า หรือแม้เวลาถ่ายรูปก็จะดูดี ไม่กลายเป็นหลุมดำ ไม่จำเป็นว่าต้องสูงมาก ที่สำคัญคือเหมาะสมกับเท้าของเรา เน้นสีเรียบที่สามารถใส่ได้หลายงาน 

Gucci

3.ต่างหู

ต่างหู แอ็คเซสซอรี่ที่มีเลือกเยอะมาก แนะนำว่าต่างหู ให้เลือกตามที่ชอบเลยค่ะ เพราะแมตช์กับชุดไหนก็ดูดีไปหมด วันไหนแต่งตัวเรียบๆ ก็แมตช์กับต่างหูงามๆ ซักคู่ แค่นี้ก็ดูสวยขึ้นมากแล้วล่ะค่ะ

Bally

4.กระเป๋าคลัตช์

ลงทุนกับกระเป๋าคลัตช์ ถือว่าคุ้มค่านะคะ ผู้หญิงต้องใช้บ่อยอยู่แล้วล่ะ ไม่ว่าปาร์ตี้ ออกงานสังสรรค์ หรือวันไหนของไม่เยอะ พกแค่กระเป๋าคลัตช์ ก็ดูดีอย่างแฟชั่นนิสต้า!!

Bally

5.เสื้อเบลเซอร์

เสื้อเบลเซอร์ จะเปลี่ยนให้คุณดูลุคแพงขึ้น มีติดตู้ไว้ไม่มีเอ้าต์แน่นอน อาจจะเลือกซื้อสีเรียบๆ ขาว ดำ สีเบจ หรือไม่ก็สีพาลเทลอ่อนๆ เพราะจะสามารถแมตช์ได้ง่าย เน้นคัตติ้งเนี้ยบๆ หน่อย ก็อัพลุคให้ดูดีได้ทันตาค่ะ

Etro

6.เสื้อสายเดี่ยว

เสื้อสายเดี่ยว เป็นไอเท็มที่แมตช์ได้ง่าย ไม่ว่าจะกางเกงเอวสูง กางเกงยีนหรือกระโปรง เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีกันมากกว่าสองตัวแน่นอน สำหรับสาวๆ ที่กำลังเลือกหา แนะนำว่าเน้นสีเรียบๆ เช่น สีขาว ดำ หรือไม่ก็เป็นลายพรินต์น่ารักๆ ไม่ว่างานไหนก็เอาอยู่แน่นอน

DVF

7.กางเกงเอวสูง

กางเกงที่จะทำให้ไม่ว่าสาวตัวเล็กหรือตัวใหญ่ ก็ดูเพียวได้ ไม่ว่าจะเป็นขาบานหรือขาห้าส่วน แนะนำว่าให้เลือกซื้อสีที่เบสิกติดตู้ไว้ เช่น สีเทาเข้ม สีดำ สีขาว สีเบจ ไม่ว่างานอะไร คุณก็จะได้หยิบมาใช้ไม่อายใครค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook