ของชำร่วยงานแต่งความหมายมงคล ที่คู่บ่าวสาวห้ามพลาด!

ของชำร่วยงานแต่งความหมายมงคล ที่คู่บ่าวสาวห้ามพลาด!

ของชำร่วยงานแต่งความหมายมงคล ที่คู่บ่าวสาวห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังมองหาของชำร่วยงานแต่งงานที่มีความหมายดีๆ และสวยเก๋ โดนใจแขกที่มาร่วมงานอยู่ใช่ไหม เราขอแนะนำนี่เลย 4 ของชำร่วยแต่งงาน ที่กำลังได้รับความนิยมสุดๆ แถมมีราคาไม่แพง ช่วยประหยัดงบค่าใช้จ่ายในงานแต่งงานได้แบบสบายๆ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

1สมุดบันทึกเล่มเล็ก

เป็นของชำร่วยที่มีความเก๋ ใช้งานได้มากประโยชน์ และมีความหมายในเรื่องของความทรงจำที่ดี เพราะสมุดบันทึก ใช้สำหรับการจดบันทึกเรื่องราวต่างๆ เหมือนดั่งการจดบันทึกเรื่องราวความรักระหว่างคู่บ่าวสาว และเป็นเหมือนการให้สัญญาแห่งความทรงจำ ว่าทั้งคู่จะรักและครองคู่กันตลอดไปนั่นเอง

2น้ำผึ้ง

น้ำผึ้ง มีรสชาติที่หวานอร่อย และมีกลิ่นหอมน่าดึงดูด ซึ่งมีความหมาย แทนความรักที่หวานซึ้งของคู่บ่าวสาวได้เป็นอย่างดี และเป็นดั่งการอวยพรให้แขกที่ได้รับ พบแต่ความสุขและความรักที่เต็มไปด้วยความหวานชื่นอีกด้วย ที่สำคัญคือสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างสุดคุ้ม จึงทำให้น้ำผึ้งได้รับความนิยมในการนำมาใช้เป็นของชำร่วยมากที่สุด และถ้าให้ดี ควรเลือกน้ำผึ้งแท้จากโครงการหลวงมากกว่าน้ำผึ้งทั่วไป เพราะมั่นใจได้ว่าปราศจากสารเคมีแน่นอน

3ช้อนส้อมหรือตะเกียบ

ช้อนส้อมและตะเกียบ เป็นของที่ต้องใช้คู่กันตลอดจึงจะมีความสมบูรณ์แบบ จึงให้ความหมายสุดซึ้ง ที่หมายถึงความสัมพันธ์ระหว่างคู่บ่าวสาวที่จะไม่มีวันถูกแยกขาดออกจากกัน และจะอยู่เคียงคู่กันต่อไปอย่างยาวนาน ดังนั้นช้อนส้อมและตะเกียบจึงนิยมนำมาใช้เป็นของชำร่วยมากที่สุด ซึ่งไม่เพียงแต่จะมีความหมายดีเท่านั้น แต่สามารถนำไปใช้งานได้อย่างคุ้มค่าอีกด้วย

4ปากกา

อาจดูธรรมดาในความคิดของหลายๆ คน แต่ปากกา ก็เป็นของชำร่วยอีกสิ่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะเป็นของชำร่วยแบบง่ายๆ ที่มีความหมายดี และราคาถูกมากอีกด้วย จึงเหมาะกับผู้บ่าวสาวที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุด โดยความหมายของปากกานั้น ก็เหมือนกับตัวช่วยที่จะใช้จดบันทึกเรื่องราวและความทรงจำดีๆ ของคู่บ่าวสาวเอาไว้ และเป็นดั่งตัวเชื่อมสายใยรักระหว่างคู่บ่าวสาว ดังนั้นการเลือกใช้ปากกาเป็นของชำร่วยงานแต่ง จึงไม่ทำให้ดูแย่แน่นอน แค่เลือกปากกาที่มีดีไซต์สวยเก๋นิดๆ และมั่นใจว่ายังสามารถใช้งานได้จริง เท่านี้ก็โดนใจแขกที่ได้รับแล้ว

น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมเอ่ยกับของชำร่วยงานแต่งที่เรานำมาแนะนำกัน ซึ่งนอกจากจะมีความหมายดีๆ แล้ว ก็สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงอีกด้วย รับรองว่าเอาใจแขกที่มาร่วมงานไปเต็มๆ เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหาของชำร่วยงานแต่งอยู่ล่ะก็ ให้ของชำร่วยเหล่านี้ เป็นตัวเลือกของคุณสิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook