เคล็ดลับง่ายๆ ช่วยให้ขนตางอนยาวอย่างเป็นธรรมชาติ

เคล็ดลับง่ายๆ ช่วยให้ขนตางอนยาวอย่างเป็นธรรมชาติ

เคล็ดลับง่ายๆ ช่วยให้ขนตางอนยาวอย่างเป็นธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนตางอนยาว เป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิง เพราะจะช่วยเน้นดวงตาให้มีความโดดเด่นขึ้นได้เป็นอย่างดี และช่วยเสริมเสน่ห์ให้พวกเธอมีความมั่นใจยิ่งขึ้นอีกด้วย แต่จะทำอย่างไรให้ขนตามีความงอนยาวแบบถาวรดีล่ะ เรามีเคล็ดลับเจ๋งๆ มาฝากกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าจะช่วยให้ขนตาของคุณมีความงอนยาวสวยได้ดั่งใจแน่นอน

ทาขนตาด้วยวาสลีน

วาสลีน มีส่วนช่วยในการบำรุงโคนขนตาให้มีความแข็งแรงมากขึ้น ซึ่งจะทำให้ขนตายาวเร็วและมีความหนางอนงามกว่าเดิม โดยให้ทาวาสลีนเป็นประจำก่อนนอน และค่อยๆ นวดเบาๆ บริเวณโคนขนตาและเปลือกตาประมาณ 2-3 นาที หากทำได้แบบนี้เป็นประจำ รับรองขนตาของคุณจะสวยขึ้นแน่นอน

กินไบโอตินเสริม

ไบโอติน เป็นอาหารเสริมวิตามินบี ที่จะช่วยเร่งให้เส้นผมยาวเร็วขึ้น และสามารถกินเพื่อกระตุ้นให้ขนตายาวเร็วขึ้นได้เช่นกัน แบบว่าได้ผลลัพธ์แบบสองต่อเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่อยากมีขนตายาวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ มาลองกินไบโอตินเสริมกันดูสิ หรืออาจจะกินในรูปของอาหารก็ได้ ซึ่งพบได้มากใน ไข่แดง ยีสต์ ตับ น้ำนม ไต และผักผลไม้สด เป็นต้น

บำรุงด้วยโลชั่นวิตามินอี

โลชั่นที่มีส่วนผสมของวิตามินอี จะช่วยเร่งขนตาให้ยาวเร็วขึ้น ดังนั้นสำหรับใครที่อยากจะมีขนตางอนยาว ควรทาโลชั่นวิตามินอีเป็นประจำ โดยทาบริเวณโคนขนตา จากนั้นนวดเบาๆ จนเนื้อครีมซึบซาบเข้าสู่ผิว สามารถทาได้บ่อยครั้งตามต้องการ หรือจะทาก่อนนอนก็ได้

ลูบน้ำมันมะกอกก่อนนอน

และวิธีสุดท้ายที่ให้ผลดีไม่แพ้กัน ก็คือการทาขนตาด้วยน้ำมันมะกอกเป็นประจำก่อนนอนนั่นเอง สามารถทำสลับกับการทาวาสลีนและโลชั่นวิตามินอีได้ ซึ่งจะให้ผลลัพธ์ที่โดนใจไม่น้อย นั่นก็เพราะว่าในน้ำมันมะกอก มีวิตามินและแร่ธาตุเป็นจำนวนมาก เพียงนำน้ำมันมะกอกมาทาให้ทั่วขนตาก่อนนอนทุกคืน ก็จะทำให้ขนตามีความงอนสวยและดูเด้งมากขึ้น จนแทบไม่ต้องปัดมาสคาร่าก็ดูดีจนน่าทึ่งเลยทีเดียว

เท่านี้ ขนตาของคุณก็จะค่อยๆ งอนสวยขึ้น และดูโดดเด่นสะดุดตา จนใครๆ ก็ต้องหันมอง แถมยังช่วยลดขั้นตอนในการแต่งหน้าได้ดีอีกด้วย เพราะด้วยขนตาที่งอนยาวสวยอยู่แล้ว จึงไม่ต้องพิถีพิถันกับการปัดมาสคาร่ามากเกินไปนั่นเอง ใครอยากมีขนตางอนยาว ลองทำตามเคล็ดลับเหล่านี้กันดู การันตีผลลัพธ์โดนใจสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook