เดียร์น่า ฟลีโป เซ็กซี่และงามอย่างไทย ใน Mix

เดียร์น่า ฟลีโป เซ็กซี่และงามอย่างไทย ใน Mix

เดียร์น่า ฟลีโป เซ็กซี่และงามอย่างไทย ใน Mix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสาร MiX ฉบับเดือนพฤษภาคม 2560

เดียร์น่า ปลื้ม กระแสตอบรับ MiX
เซ็กซี่และงามอย่างไทย ยันไม่ทิ้งวงการไปไหน หลังเรียนจบพร้อมลุยงานเต็มที่
ปฏิเสธข่าวลูกรักแอน  ย้ำแอน รักน้องทุกคนเท่ากัน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวดาวรุ่งที่นิตยสาร MiX รีบคว้าตัวมาขึ้นปกฉบับเดือนพฤษภาคม พร้อมลุคเซ็กซี่ในกลิ่นอายความงดงามแบบไทย สำหรับ เดียร์น่า ฟลีโป กับ ธีมเล่ม Country of Original โดยเจ้าตัวถูกใจกับคอนเสปต์นี้มาก พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องละคร ความรักและข่าวที่บอกว่า เธอเป็นลูกรักและเด็กปั้นของแอน ทองประสม 

 “แฟชั่นเซทนี้ แปลกตามากค่ะ เป็นคอนเสปต์ Country of Origin มีทั้งผ้าไทย ผ้าทอที่ประยุกต์ให้เข้ากับแฟชั่น เก๋มากค่ะ รับรองได้เลยว่าไม่เคยเห็นเดียร์ในลุคนี้มาก่อน 

ส่วนความเซ็กซี่ก็จัดเต็มค่ะ ( หัวเราะ ) เป็นชุดไทยแต่ไม่ได้เชย ไม่ได้เรียบร้อย ก็มีเผยผิว โชว์หลังบ้าง การถ่ายแฟชั่นให้ MiX เซทนี้ เดียร์ชอบมากค่ะ ได้ใส่ชุดในแบบที่ไม่เคยใส่ มีพร๊อบอลังการมาก  

ส่วนเรื่องละครตอนนี้กำลังเปิดกล้องค่ะ คาแรกเตอร์จะต่างไปเลย จะเป็นแนวบู๊ ปีนี้เดียร์เรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว ตั้งใจไว้ว่าหลังจากเรียนจบจะลุยงานเต็มที่ ส่วนอนาคตก็ยังอยากทำงานในวงการบันเทิง ถ้าทางช่องวางให้เล่นบทอะไร ก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ 

ส่วนข่าวที่บอกว่าเดียร์เป็นลูกรักพี่แอน ก็ไม่ใช่เลยค่ะ (ยิ้ม ) เดียร์สนิทกับพี่แอนมากกว่า เพราะพี่แอนให้โอกาสเล่นละครเรื่องแรก คือ สามีตีตรา ทำให้เดียร์เป็นที่รู้จัก และเวลาจะไปไหน พี่แอนเขาก็จะชวนจะนึกถึงตลอด แต่จริงๆ พี่แอนรักน้องๆ เท่ากันหมดนะส่วนเรื่องความรัก ก็หัวใจสบายดีนะ ( หัวเราะ)  

ตอนนี้โสดแบบสนิทเลยค่ะ ไม่มีใครเลยจริงๆ จะมีบ้างที่มาแอบชอบ แอบเอาขนมมาให้ กุ๊กกิ๊กๆ แต่ถ้ามาศึกษาดูใจเนี่ย หรือจีบจริงจังจะไม่มีเลย คือหลายคนอาจมองว่าเดียร์หยิ่ง คือไม่ได้หยิ่งนะ แต่หน้าจะนิ่งๆมากกว่า คนเลยไม่กล้าเข้าหา ซึ่งเดียร์เองก็ไม่ได้ออกไปไหนด้วย จะมีแค่เรียน ทำงาน ในมหาวิทยาลัยยังไม่มีใครกล้าจีบเลย ( หัวเราะ )  ก็อยากบอกว่าเข้ามาคุย เข้ามาทักได้นะคะ เดียร์เป็นคนสบายๆ สนุกสนานค่ะ” 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เดียร์น่า ฟลีโป เซ็กซี่และงามอย่างไทย ใน Mix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook