#แม่ก็คือแม่ 10 ซุปตาร์ฮอลลีวู้ด อุ้มท้องอวดความสวยสะเทือนพรมแดง

#แม่ก็คือแม่ 10 ซุปตาร์ฮอลลีวู้ด อุ้มท้องอวดความสวยสะเทือนพรมแดง

#แม่ก็คือแม่ 10 ซุปตาร์ฮอลลีวู้ด อุ้มท้องอวดความสวยสะเทือนพรมแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ ชาวไทยยังตื่นเต้นไม่หายที่ซุปตาร์จากประเทศไทย "ชมพู่ อารยา" อุ้มท้องลูกแฝดเดินพรมแดงเมืองคานส์ ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา วันนี้เราจึงขอรวบรวมเอาความสวย ความแซบ ความเผ็ดของบรรดาเซเลบที่ถึงแม้ท้องจะโตแต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคที่พวกเธอจะโชว์ความงามให้โลกได้เห็นในแบบฉบับคุณแม่ซุปตาร์ฮอลลีวู้ด มีใครบ้าง ตามมาดูกัน

1.Cate Blanchett


นางพญาตัวแม่พรมแดง แทบจะไม่เคยเลือกชุดพลาดให้คนรุมกระหน่ำซ้ำเติมเลยสักครั้ง โดยในงานออสการ์ปี 2008 "เคต แบลงเชตต์" แบกท้องมาลุ้นรางวัลออสการ์ถึง 2 สาขา นั่นคือ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม เคตมาในชุดเดรสสีน้ำเงินอมม่วงแสนสวยจาก Dries Van Noten โปะเครื่องเพชรจาก Lorraine Schwatz ให้แสงแยงตาผู้คน จับคู่กับรองเท้าสีเงินวิบวับจาก Christian Louboutin แค่นี้ก็สวยข้ามปีข้ามชาติให้คนกล่าวขานมาจนถึงวันนี้

2.Catherine Zeta Jones


ในงานออสการ์ปี 2003 นักแสดงตัวแม่อย่าง "แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์" อุ้มท้องแก่ 8 เดือน เดินเข้างานด้วยชุดสีดำจาก Versace ที่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น ซึ่งผลของการร้องรำทำเพลงได้อย่างถึงใจ ก็ทำให้คว้าออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงจากหนังเพลง Chicago ไปครองสมใจ นอกจากจะชนะรางวัลแล้ว ยังชนะใจนักวิจารณ์แฟชั่นในปีนั้นไปอย่างสบาย ๆ ปรบมือซิคะ รออะไรอยู่

3.Angelina Jolie


ย้อนไปในปี 2008 ครั้งที่อดีตคนเคยรักอย่าง "แบรด พิตต์" และ "แองเจลินา โจลี่" ยังหวานชื่นควงกันไปปรากฏตัวบนพรมแดง ณ เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ขุ่นแม่โจลี่มาโปรโมตหนังแอนิเมชั่น Kung Fu Panda พร้อมกับการประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกแฝด นั่นยิ่งทำให้สปอตไลต์ในงานต่างสาดส่องไปที่คู่รักคู่นี้ ยิ่งเมื่อโจลี่สวมชุดเดรสสีเขียวอันแสนสง่าจาก Max Azria Atelier ควงสามี (ในตอนนั้น) เดินบนพรมแดง ก็ยิ่งทำให้ออร่าของความเป็นคู่รักซุปตาร์ฮอลลีวู้ด และออร่าความเป็นคุณแม่ เจิดจรัสขึ้นไปอีก

4.Kate Winslet


สีแดงแรงฤทธิ์ใส่ยังไงก็เด่น ยิ่งคนใส่หน้าสวยด้วยแล้ว ยิ่งปังไปกันใหญ่ ไม่เชื่อก็ดู "เคต วินสเลต" ในงาน BFI London Film Festival เมื่อปี 2013 กับชุดเดรสคัตติ้งเนี้ยบจากดีไซเนอร์ดัง Jenny Packham ที่ใส่แล้วช่วยทำให้บุคลิกออกมาสวยสง่า ไม่ต้องโพสท่าเยอะ แค่อมยิ้มเล็กน้อย ความเป็นคุณแม่ก็เปล่งประกายชนะเลิศ กินรอบวงไปแบบไม่ต้องออกแรง

5.Jennifer Lopez


แซบเสมอสำหรับอีกหนึ่งตัวแม่อย่าง "เจโล เจนนิเฟอร์ โลเปซ" ที่อุ้มท้องลูกแฝดที่เกิดกับสามีในขณะนั้นคือ มาร์ค แอนโธนี่ ไปออกงาน Movies Rock เมื่อปี 2007 ซึ่งเธอก็ไว้วางใจเลือกแบรนด์โปรดอย่าง Versace เนรมิตให้คุณแม่ท้องแก่สามารถสวยสง่างามดั่งเทพธิดากรีก ด้วยชุดเดรสสีขาว มีความพลิ้วไหว เปลี่ยนลุคเซ็กซี่ที่คุ้นตาให้ดูแล้วอ่อนหวาน สวยเป๊ะทั้งบนพรมแดงและบนเวที ไม่มีพลาดให้คนมาค่อนแคะแต่อย่างใด

6.Anne Hathaway


คุณแม่คนเก่ง "แอนน์ แฮทธาเวย์" อุ้มท้องมาร่วมฉลองงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ออสการ์ปี 2016 ของนิตยสาร Vanity Fair ซึ่งชุดสีดำปักเลื่อมสีทองสลับเงิน จนเกิดลวดลายสวยงามไปทั้งตัวจากแบรนด์ Naeem Khan นั้น ขับให้ผิวขาวผ่องของเธอโดดเด่นมากขึ้นไปอีกเมื่ออยู่ต่อหน้ากองทัพสื่อที่รัวชัตเตอร์กันไม่ยั้ง สวยม้วนเดียวจบ ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ

7.Natalie Portman


ในค่ำคืนของการประกาศผลรางวัลออสการ์ปี 2011 ผู้ที่โดดเด่นที่สุดต้องยกให้นักแสดงร่างเล็ก "นาตาลี พอร์ตแมน" ที่สามารถคว้าออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากหนัง Black Swan ไปครองได้สำเร็จ ท่ามกลางเสียงชื่นชมถึงการแสดงอันน่าขนลุก และทุกครั้งที่เธอเยื้องกรายภายในงานด้วยชุดเดรสสีม่วงจาก Rodarte บวกกับรอยยิ้มอันแสนอ่อนหวาน นั่นก็ทำให้สื่อมวลชนและผู้คนในงานไม่อาจละสายตาไปได้ เพราะเธอสวยจริง ๆ

8.Beyonce


ควีนบี ชื่อนี้ไม่ได้มาง่าย ๆ เพราะเธอคือควีนของจริง ไม่ว่า "บียอนเซ่" จะไปปรากฏตัวบนพรมแดงงานไหน ก็เรียกความสนใจจากสื่อได้เสมอ เช่นเดียวกันในงาน VMA ปี 2011 เธอก็ทำให้ทุกคนตะลึงไปกับชุดเดรสสีส้มจาก Lanvin ที่ให้อารมณ์เหมือนห่มส่าหรีของอินเดีย แล้วดูทรงผมที่รวบไปรวมอยู่ข้างเดียวอวดคอเรียวระหงที่มาพร้อมกับต่างหูเพชรยาวระย้า ทำให้ดูสวยเย้ายวนขึ้นไปอีก ยิ่งเมื่อยกมือขึ้นมาจับท้องให้เห็นเครื่องเพชรเซตใหญ่ที่แทรกด้วยมรกตสีเขียวงามจับตา ทำให้ลุคนี้ดูแพงแบบไม่ต้องพยายามอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น สวยและรวยมากค่ะขุ่นแม่

9.Kim Kardashian


อย่าได้คิดเชียวว่าการตั้งครรภ์จะทำให้ความแซบของ "คิม คาร์เดเชียน" ต้องลดดีกรีลง เพราะเธอปรากฏตัวในงาน InStyle Awards 2015 ในลุคเรียบหรูจากแบรนด์ Valentino เดรสผ้าไหมสีขาวรัดรูปที่มาพร้อมกับผ้าคลุมลากยาวแสนกรุยกรายนั้น ช่วยให้ทุกคนต้องหันมามอง เพราะมันทั้งเซ็กซี่และยั่วยวน (ทั้งท้องโตนี่แหละ) แบบไม่ต้องเปิดนั่นโชว์นี่ เป็นอีกลุคที่ไม่ค่อยได้เห็นจากสาวคนนี้ แฟน ๆ ต่างกรีดร้องในความแพง เป็นช้อยส์ที่เธอฉลาดเลือกมาก ๆ

10.Blake Lively


สวยวัวตายควายล้ม ต้องใช้คำนี้เลยสำหรับ "เบลค ไลฟ์ลี" ที่สะกดทุกสายตาบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2016 ให้ร้องว้าววว! ไปกับชุดเดรสสีฟ้าน้ำทะเลสดใสเต็มไปด้วยรายละเอียดทั้งการปักและคัตติ้งแสนเนี้ยบจาก Atelier Versace ที่เหมาะกับตัวเธอเป็นอย่างยิ่ง เป๊ะปังสะเทือนเมืองคานส์ สื่อทุกสำนักต่างชมกันเป็นเสียงเดียวว่า เริดจริงอะไรจริง จนต้องหมอบกราบให้คะแนนคุณแม่ที่เป๊ะเวอร์เอาไปเลย 10! 10! 10!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook