ยก 2 เริ่ม! เกาะติดแฟชั่นปังๆ จากพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์วันที่ 2

ยก 2 เริ่ม! เกาะติดแฟชั่นปังๆ จากพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์วันที่ 2

ยก 2 เริ่ม! เกาะติดแฟชั่นปังๆ จากพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์วันที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าวันที่ 2 ของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์แล้ว ถึงแม้เซเลบที่เดินพรมแดงในวันนี้จะไม่ค่อยมีชื่อที่คุ้นหูคนไทยสักเท่าไร ไม่เหมือนกับวันแรกของเทศกาลที่ Sanook! Women รายงานแฟชั่นสุดปังไป แต่เราก็ขอยืนยันว่าดีกรีความจัดเต็มบนพรมแดงของดารานางแบบที่เดินพรมแดงวันนี้ก็ไม่ได้ด้อยกว่าวันแรกแม้แต่น้อย

ตาม Sanook! Women มาเกาะติดพรมแดงของวันที่ 2 กันเลยดีกว่า!

 Getty Images

เอมิลี ราทาจ์คาวสกี

ดารานางแบบสาวที่ขึ้นปกนิตยสารดังๆ มาแล้วแทบจะทุกเล่มอย่าง เอมิลี ราทาจ์คาวสกี ปรากฏกายบนพรมแดงด้วยชุดลูกไม้เปิดไหล่ ที่เซ็กซี่ถึงสองต่อ เพราะนอกจากจะเซ็กซี่ด้วยผ้าลูกไม้เป็นต่อแรกแล้ว ดีไซน์ตรงช่วงอกยังเพิ่มดีกรีความร้อนแรงของชุดนี้เข้าไปอีก แต่เป็นความเซ็กซี่ที่ดูมีคลาส จนทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในขวัญใจพรมแดงของวัน

 

Getty Images

ซูซาน ซาแรนดอน

เมื่อวานมาแนวเซ็กซี่ วันนี้พลิกมาแนวเท่ เรียกว่าสไตล์บนพรมแดงของเธอหลากหลายเหมือนกับบทบาททางการแสดงเลยทีเดียว สำหรับตัวแม่อย่าง ซูซาน ซาแรนดอน ที่มาในเชิ้ตขาว กระโปรงหนังยาวสีดำ และแจ็คเก็ตสไตล์ทักซีโด้สีดำ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ซาแรนดอนจะจัดเต็มแอ็กเซสซอรีทั้งต่างหู แหวน ข้อมือ รวมถึงแว่นดำที่เป็นซิกเนเจอร์ของเธอ แต่ลุคนี้ก็ถูกสื่อต่างชาติวิจารณ์น่าเบื่อ ตรงกันข้ามกับลุคเมื่อวานโดยสิ้นเชิง

 

Getty Images

ดีพิกา พาดูโคน

เจ้าหญิงแห่งวงการบอลลีวูดมาเยือนพรมแดงเมืองคานส์ด้วยความสวยหรูของชุดราตรีไหล่เฉียงสีเขียวเข้ม แมตช์สุดๆ กับเมคอัพที่เน้นแต่งตาสีเขียว และรองเท้าส้นสูงบุผ้ากำมะหยี่สีเดียวกัน แมตช์กันตั้งแต่หัวจรดเท้าของจริง!

 

Getty Images

ลิลี โดนัลด์สัน

ลิลี โดนัลด์สัน นางแบบหน้าเก๋จากอังกฤษ สร้างความสะดุดตาด้วยชุดเดรสยาวสีขาวจาก Dior แต่กระแสวิจารณ์ชุดนี้ของเธอแบ่งเป็น 2 ทาง บ้างก็ว่าเดรสขาวผ้าบางเบาตัวนี้ทำให้เธอดูสวยสมพรมแดง แต่บ้างก็ว่าทั้งชุดและหน้าผมของเธอดูน้อยไป สำหรับการออกงานใหญ่ทั้งที

 

Getty Images

เอเดรียนา ลิมา

หรือสีขาวจะมาแรงจริงๆ สำหรับรันเวย์ปีนี้ เพราะนอกจากขุ่นแม่ชมพู่ อารยา ของไทยเรา, แอล แฟนนิง และ ลิลี โดนัลด์สัน จะเลือกชุดสีนี้มาใช้เดินพรมแดงแล้ว อีกหนึ่งสาวที่เลือกชุดสีนี้มาใส่ให้สวยจนสะเทือนพรมแดงก็คือ เอเดรียนา ลิมา นางแบบ Victoria’s Secret อีกคน ชุดเกาะอกสีขาวยาวคัตติ้งเนี้ยบช่วยเน้นรูปร่างที่ดูดีของเธอ ส่วนสร้อยคอแบบแผงก็ทำให้ลุคนี้ดูมีไม่เรียบเกินไป ปิดท้ายด้วยปากแดง ลุคนี้ปังชนะเลิศค่ะ

 

Getty Images

เพทรา เนมโควา

ปิดท้ายพรมแดงวันนี้กันด้วยนางแบบสาวที่นอกจากจะสวยแล้วยังจิตใจดีอีกด้วย อย่าง เพทรา เนมโควา ที่มาแจกความสดใสและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน โดยความสดใสมาจากบุคลิกและใบหน้ายิ้มแย้มที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ขณะที่ความเซ็กซี่มาจากเดรสผ่าหน้าลึกและผ่าล่างสูง โชว์ความเซ็กซี่จากทั้งช่วงอกและเรียวขา ไม่แปลกใจที่ช่างภาพจะยกกล้องขึ้นมาถ่ายเธอกันรัวๆ

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ยก 2 เริ่ม! เกาะติดแฟชั่นปังๆ จากพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์วันที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook