เวอร์วังอลังการ! แหวนแหวน ในชุดไทยราคา 3 แสนกว่า สวยสง่างามสุดๆ

เวอร์วังอลังการ! แหวนแหวน ในชุดไทยราคา 3 แสนกว่า สวยสง่างามสุดๆ

เวอร์วังอลังการ! แหวนแหวน ในชุดไทยราคา 3 แสนกว่า สวยสง่างามสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยอลังการงามทุกปีจริงๆ ในงานฉลองครองรอบวันเกิดไฮโซสาว แหวนแหวน ปวริศา ธีม ทวิภพ ย้อนกลับไปในยุค รศ.112 ด้วยชุดไทยประยุกต์ราคา 359,000 บาท 

ไฮไลท์ที่หลายคนจับตามองยิ่งกว่าประกวดชุดประจำชาตินางงามจักรวาลคือ ความเวอร์วังชุด แหวนแหวน นี่แหละค่ะ ที่สวยสะกดทุกสายตามาแล้วทุกปี ในปีนี้เธอไม่ทำให้ผิดหวัง เดินสวยออกมาในชุดไทยประยุกต์และโจงกระเบนระยิบระยับด้วยเพชรสวารอฟสกี้ปักบนผ้าฝรั่งเศสสีทอง ได้การออกแบบจากดีไซเนอร์ไทย คุณเกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ แห่งแบรนด์ Finale wedding studio

ส่วนเมคอัพที่สวยดุจนางในวรรณคดีจากฝีมือการแต่งของ น้องฉัตร ฉัตรชัย ที่เนรมิตความงามให้ แหวนแหวน ได้งามอย่างแม่หญิงในยุคก่อนได้อย่างไร้ที่ติจริงๆ

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะซูมความงามชัดๆ ของเหล่าดาราที่มาร่วมงาน Sanook! Women รวมรวบมาให้ได้ดูกันแล้ว บอกเลยงานนี้ไม่มีใครยอมใคร

เรื่องความสวยในชุดไทย ต้องยกให้ ขวัญ อุษามณี อีกคน เพราะไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบหรือเดินแฟชั่นโชว์ชุดไทย เธอครองตำแหน่ง ฟีนาเล่ สวยสง่า มีออร่าเจ้าสาวจริงๆ

เปลี่ยนโฉมเป็นสาวงามได้เหมือนมาก สำหรับ ดีเจบุ๊คโก๊ะ ตั้งแต่ลดความอ้วนพร้อมหุ่นที่เป๊ะเวอร์ จะใส่สลัดผ้าถ่ายหวิว หรือนุ่งโจงกระเบนก็ดูดี จนชะนีหลายคนต้องยอม

144285

มาถึง ศรีริต้า เจนเซ่น ที่งานนี้แอบควง กรณ์ ณรงค์เดช ออกงานคู่ในชุดโทนเดียวกัน สมกันขนาดนี้ หลายคนคงลุ้น อยากจะรอดูคู่นี้ในวันวิวาห์ซินะ อิอิ

ปิดท้ายกันที่ น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 กับความสวยเข้มคม ที่คนภายในงานไม่สามารถละสายตาไปจากเธอได้เลย

 

คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 116 ภาพ

อัลบั้มภาพ 116 ภาพ ของ เวอร์วังอลังการ! แหวนแหวน ในชุดไทยราคา 3 แสนกว่า สวยสง่างามสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook