กระแส Gerry Gang แรงไม่หยุด เปิดเทอมนี้สาวๆ พากันใส่ทั่วเมือง

กระแส Gerry Gang แรงไม่หยุด เปิดเทอมนี้สาวๆ พากันใส่ทั่วเมือง

กระแส Gerry Gang แรงไม่หยุด เปิดเทอมนี้สาวๆ พากันใส่ทั่วเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เริ่มต้นปีได้อย่างสวยงามกับ Gerry Gang รองเท้านักเรียนหญิงอันดับหนึ่งที่ครองใจวัยรุ่นไทยมาแล้วมากกว่า 10 ปี โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา Gerry Gang จับทางวัยรุ่นยุคใหม่ ลุยตลาดชาวโซเชียลด้วยคอนเทนต์ที่โดนใจชีวิตเด็กไทยในรั้วโรงเรียนเรียน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักของเพื่อน หรือรักแบบจิ้นๆ ก็โดนใจวัยรุ่นไทยไม่ใช่น้อย

     ดูได้จากยอดไลค์ ยอดแชร์ และยอดคอมเมนต์ที่เพื่อนๆ พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

     และในปีนี้เริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ Gerry Gang นำรองเท้ารุ่น Candy กลับมาอีกครั้ง! พร้อมสาวๆ เน็ตไอดอลขวัญใจวัยรุ่นไทย นำทีมโดย “น้องมายด์ - ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” ที่เป็นตัวตั้งตัวตี ชวนเพื่อนๆ มาใส่รองเท้า

     Gerry Gang ทั้งในวันไปเรียนและในวันหยุดสบายๆ สวมใส่ง่าย เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว



น้องเนียน จาก รัก - ชั้น – นัย น่ารักสไตล์นิปป้อนเกิร์ล


สาวสวยเซ๊กซี่อย่างน้อง ayaoyy ก็ใส่ Gerry Gang รุ่น Candy นะ

 
สวยใสแบบน้องแครอล จะผ่านไปกี่ปี เปิดเทอมทุกทีก็คิดถึง Gerry Gang

 

     ตามมาติดๆ กับกระแสซีรีส์ยอดฮิต ที่ทำเอาชาว Gerry Gang แฟนเพจติดกันงอมแงม กับ Gerry Gang เดอะซีรีส์เรื่อง “Ring My Bell” #รักใครใจต้องเต้น

     โดยเนื้อเรื่องได้นำเสนอเกี่ยวกับชีวิตของหญิงสาวในรั้วโรงเรียนหญิงล้วนอย่างสาว “เส้าหลิน” ที่มีความใฝ่ฝันอยากจะมี “รักครั้งแรก” แบบในนิยายกับเค้าบ้าง แต่จู่ๆ ก็ดันมีเพื่อนซี้น่ารักๆ อย่าง “นับหนึ่ง” เข้ามาทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายใจในชีวิตได้ซะนี่ เรื่องราวของเธอทั้งสองจะเป็นอย่างไร อย่าลืมมาติดตามกันได้ในเพจ “รองเท้านักเรียน Gerry Gang” กันได้เลยนะ

 
     ส่วนสาวๆ คนไหนที่เปิดเทอมนี้ยังมองหารองเท้าคู่โปรดอยู่ละก็ Gerry Gang ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ออกแบบมาเอาใจสาวๆ ไซส์มินิโดยเฉพาะ! อย่างรองเท้าผ้าใบ “Candy ส้นตึก” จะใส่ไปเรียน หรือใส่ไปกรี๊ดอปป้าตามคอนเสิร์ต ก็สูงเด่นเห็นอปป้าชัดกันถ้วนหน้า

     แถมจะมิกซ์แอนด์แมชเข้ากับชุดไปเที่ยวก็ง่าย ได้ทุกสไตล์ ใส่แล้วขาเรียวสวยแบบไม่ต้องทนทรมานกับส้นสูง ใครอยากได้สั่งเลย! เกิร์ลลี่แก๊งแคนดี้ส้นตึก มีขายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้นนะ

     เปิดเทอมนี้ Gerry Gang ขอเชิญชวนสาวๆ วัยใส จะสายฮิปส์เท่ๆ สายแบ๊วสวยๆ หรือสายเฟรชชี่มหาวิทยาลัยก็ยังใส่ได้อยู่นะ รับรองใส่แล้วติดใจ นุ่มสบาย ทรงสวย เข้ากับรูปแบบเท้าของคนไทยทุกคน อยากได้ต้องทำไง? สั่งออนไลน์เลยสิรออะไร

     สนใจทัก Inbox เฟซบุ๊ก “รองเท้านักเรียน Gerry Gang” มาได้เลย ตอนนี้จัดส่งฟรีอยู่นะจ๊ะ!

     ติดตามข้อมูลอื่นๆ ของ Gerry Gang ได้ที่ www.gerryshoes.com และ Facebook : https://www.facebook.com/รองเท้านักเรียนGerry-gang-1039978846043349/




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook