สีชมพูจับคู่กับไอเท็มไหนก็เกิด...ตามไปดูเหล่าดารากับเสื้อผ้าสีชมพูกันเถอะ!

สีชมพูจับคู่กับไอเท็มไหนก็เกิด...ตามไปดูเหล่าดารากับเสื้อผ้าสีชมพูกันเถอะ!

สีชมพูจับคู่กับไอเท็มไหนก็เกิด...ตามไปดูเหล่าดารากับเสื้อผ้าสีชมพูกันเถอะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าให้พูดถึงสีที่มาแรงไม่มีตกหลายคนก็คงนึกถึงสีชมพูกันไม่มากก็น้อย เรียกได้ว่าเป็นสีที่ให้ความรู้สึกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความน่ารัก ความอ่อนหวาน หรือแม้แต่ความเท่ ซึ่งทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการมิกซ์แอนด์แมตช์ของเราว่าจะดีไซน์สีชมพูให้ออกมาอยู่ในรูปแบบไหน

วันนี้เรามีตัวอย่างของเหล่าดาราทั้งหลายกับการแมตชิ่งสีชมพูในการแต่งกาย จะออกมาในรูปแบบไหนและจะอร่อยแค่ไหน ตามไปดูกันเลย

1.คิมเบอร์ลี

 kimmy_kimberley

เริ่มกันที่นางเอกสาวคิมเบอร์ลีที่นำเสื้อคลุมสีชมพูมาแมตช์กับลุคของเธอได้อย่างลงตัว จากการแต่งตัวสุดเปรี้ยวเมื่อจับมาผสมกับเสื้อคลุมสีชมพูก็ทำให้ลุคดูซอฟต์ลง และมีความหวานมากยิ่งขึ้น

 

2.ปันปัน สุทัตตา

 punpun_sutatta

สาวปันปันจับเสื้อสีชมพูออกเมทัลลิคเล็กๆ มาเสริมลุคให้กลายเป็นสาวเปรี้ยว ด้วยการเลือกเสื้อเว้าหลังที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ ทำให้ลุคที่ได้ดูซุกซน ออกแนวหวานอมเปรี้ยวกันไปเลย

 

3.มายด์ ลภัสลัล

 wjmild

มาต่อกันที่สาวมายด์ที่มาในลุคน่ารักๆ ของเสื้อแนวหวานๆ ที่เมื่อนำมาบวกกับสีชมพูอ่อนทำให้ความน่ารักยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปอีก

 

4.หนูนา หนึ่งธิดา

 noona_nuengtida

สำหรับหนูนามาในลุคสบายๆ กับเสื้อยืด oversize สีชมพู แบบเรียบๆ แต่เมื่อนำมาบวกกันกับแว่นกันแดดแล้วทำให้ดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น พอดูรวมๆ แล้วเท่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

5.ยิปโซ อริย์กันตา

 gyp.so

มาต่อกันที่สาวยิปโซกับการหยิบนำกระโปรงพลีตสีชมพูมาแมตช์กับเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์และรองเท้าผ้าใบ เรียกได้ว่าลงตัวสุดๆ ทำให้ดูเท่และหวานไปด้วยในเวลาเดียวกัน

 

6.มิว นิษฐา

 mewnittha

สาวมิว นิษฐา มากับเดรสยาวสีชมพู ที่ทำให้ดูทั้งหวานและคลาสสิกมากๆ เรียกได้ว่าเป็นชุดที่ดูเรียบร้อยแต่ก็ซ่อนความเท่เอาไว้ด้วยเหมือนกัน

 

7.ใบเตย อาร์สยาม

 bitoeyrsiam

มาปิดท้ายกันที่สาวสั้นเสมอหูอย่างใบเตย อาร์สยาม ที่มาในชุดง่ายๆ แต่น่ารัก กับเสื้อฮู้ดชมพูอ่อน แลtหมวกสี hot pink ทำให้ลุคที่ออกมาดูสบายๆ เดินเล่นชิลล์ๆ ได้แบบน่ารักๆ อีกด้วย

เห็นได้ว่าสีชมพูเป็นสีที่เข้ากับชุดต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังได้หลายแนวอีกด้วย ขึ้นอยู่กับว่าเราจะจับมันมามิกซ์แอนด์แมตช์ในแนวไหน ซึ่งทางเราก็ได้นำรูปอื่นๆ มาเพื่อเป็นไอเดียให้ทุกคนในการมิกซ์แอนด์แมตช์ตามนี้เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สีชมพูจับคู่กับไอเท็มไหนก็เกิด...ตามไปดูเหล่าดารากับเสื้อผ้าสีชมพูกันเถอะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook