จากผีกลายเป็นคน! ตุ๊ดโอท๊อป โมทั้งหน้า ได้แฟนใหม่ หล่อเกาหลีสุดๆ

จากผีกลายเป็นคน! ตุ๊ดโอท๊อป โมทั้งหน้า ได้แฟนใหม่ หล่อเกาหลีสุดๆ

จากผีกลายเป็นคน! ตุ๊ดโอท๊อป โมทั้งหน้า ได้แฟนใหม่ หล่อเกาหลีสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุ่มเงินศัลยกรรมกว่า 1 ล้านบาท แปลงโฉมกะเทยหน้าตาธรรมดาให้สวยเป๊ะ ด้วยมีดหมอจนแทบจะจำเบ้าหน้าเดิมไม่ได้

"น้องโบว์-รมย์ลักษณ์" เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ "โบว์ รมย์ลักษณ์ เนียมเครือ" กับชีวิตในวันวานที่ฟังแล้วจะต้องยกให้เป็นเรื่องดราม่าของตัวแม่สาวประเภทสอง กว่าจะถึงวันนี้เธอมีชีวิตในวัยเด็กอย่างไร ตามมาดูกันค่ะ

เริ่มต้นที่ว่าเป็นตุ๊ดหัวโปกกระโหลกไขว้ใช้ชีวิตบ้านๆ อยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก พ่อรับราชการเป็นทหาร รับไม่ได้อย่างแรงที่ ลูกชายจะแต๋วแตก และยังเศร้าคูณสองเพิ่มไปอีกเมื่อพ่อแม่แยกทางกัน จนต้องหนีไปอยู่กับปู่ย่า โดนตีเช้าเย็น เพราะไม่อยากได้หลานเป็นตุ๊ด เลยหนีออกมาเป็นแดนเซอร์หางเครื่องวงโรงเรียน หาเงินเรียนเองตั้งแต่ชั้น ม.3 ครั้นมีเงินเก็บจากอาชีพเต้นกินรำกิน ก็เจอผู้ชายหลอกเงินจนหมดตัว ถึงขั้นอยากกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เพราะคิดว่าตัวเองหน้าปลวกผู้ชายเห็นแล้วร้องยี้

จนตัดสินใจขึ้นรถทัวร์จากจังหวัดพิษณุโลก ลงมาปรึกษาหมอศัลยกรรม โมดิฟายหน้าใหม่ให้ผู้ชายเหลียวหลัง แต่ก็ต้องแบกความฝันกลับบ้านเก่า เพราะหมอศัลยกรรมตีราคา ค่ายกหน้ามาหลายแสน จนปัญญาที่จะหาได้เลยต้องกลับบ้านพร้อมน้ำตา ไปไหว้ขอพรองค์พระพิฆเนศ และแล้วปาฏิหารย์ก็เกิดขึ้น "น้องโบว์" ก็ได้รับงานใหญ่ มีเงินก้อนกว่า 1 ล้านบาท เลยหอบเงินกลับมาเมืองกรุงอีกครั้ง ขึ้นเขียงศัลยกรรมชุดใหญ่ไฟกระพริบ ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

หลังจากเปลี่ยนชีวิตใหม่ก็เงินทองไหลมาเทมา และยังพบรักแท้กับหนุ่มอ่อนวัยกว่า 7 ปี ชนิดที่ว่าหวานฉ่ำสุดๆ  ไม่พอแค่นั้นยังเป็นที่ปรึกษาด้านความงาม นั่งแท่นเจ้าแม่เอเจนซี่บอกต่อด้านศัลยกรรม รับเป็นที่ปรึกษาความงามเปลี่ยนจากผีกลายเป็นคนมาแล้วมากมาย


ศัลยกรรมแล้วสวย ความรักแฮปปี้ขนาดนี้ บอกได้เลยว่า "เกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ไม่งั้นกะเทยจะสวยกว่า" เพราะมีเงินก้อนฟลุคๆ จากการมูเตรูแบบ "น้องโบว์" ก็เปลี่ยนหน้าจาก ปลาบู่ชนเขื่อนมาเป็น "สาวเซเลบ" ได้ไม่ไกลเกินฝัน!!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จากผีกลายเป็นคน! ตุ๊ดโอท๊อป โมทั้งหน้า ได้แฟนใหม่ หล่อเกาหลีสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook