ไม่ว่าผิวสีไหนก็สวยได้ด้วย 9 ลิปสติกเฉดสีใหม่ของ ขวัญ อุษามณี

ไม่ว่าผิวสีไหนก็สวยได้ด้วย 9 ลิปสติกเฉดสีใหม่ของ ขวัญ อุษามณี

ไม่ว่าผิวสีไหนก็สวยได้ด้วย 9 ลิปสติกเฉดสีใหม่ของ ขวัญ อุษามณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าขายดีฮอตฮิตจนต้องออกอีก 9 เฉดสีใหม่ ลิปสติกเนื้อแมทช์แบรนด์ UZIcosmetic ของ ขวัญ อุษามณี กับเฉดสีที่ตอบโจทย์กับทุกสไตล์ ทั้งโทนน้ำตาล ชมพู และส้ม ไม่ว่าผิวสีไหนก็รอด!

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ มาดูสีกันชัดๆ ปาดกันให้เห็นๆ ไปเลยว่า แต่ละสีสวยทรงพลัง จนต้องรีบสอยตามมาขนาดไหน แต่ก่อนอื่นเราแอบสัมภาษณ์ สาวขวัญ เกี่ยวกับการทำลิปสติกในครั้งนี้และลิปสติกสีไหนที่ขายดีที่สุด ตามมาดูกันเลย

จุดเริ่มต้นของการทำลิปสติก มาจากปัญหาร่างกายตัวเองก่อน โลหะหนักในร่างกายเยอะ เพราะเราแต่งหน้าตั้งแต่เด็ก แล้วพอเราไปตรวจเลือดกับแพทย์ เค้าก็วินิจฉัยให้ว่าเกิดจากอะไร อาหารการกิน ขวัญกินง่ายกินอะไรก็ได้ ทำสีผมบ่อย และขวัญชอบกัดปาก พอกัดปากแล้วก็คิดไม่ถึงว่า สารเคมีจากลิปสติกมันเข้าในร่างกาย ขวัญถึงได้ทำลิปสติกมาใช้เอง 

ลิปสติกสีไหนที่ขายดีที่สุด ขายดีทุกสี ตอนแรกขวัญที่ทำลิปสติกไม่ได้กะขายเอามาใช้เอง แต่หลายคนชอบเลยทำ ลิปขวัญอาจจะไม่ได้มีปริมาณเยอะมาก แต่ลิปสติกเราการันตีด้วยส่วนผสมคุณภาพมาตรฐานการผลิตจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์และฝรั่งเศส และเป็นลิปแมทช์เจ้าเดียวที่กล้าการันตีว่าเป็นลิปสติกออแกนิคปราศจากสารเคมี 

 

เนื้อลิปสติก มีความแมทช์แต่ไม่ได้ทำให้แห้งกร้าน เม็ดสีชัด กลบสีปากได้เนียนสนิท และถึงจะเป็นสีนู้ดแต่ความติดทนนานเวอร์ กินน้ำไม่หลุด เวลาที่แกะออกจากกล่องจะมีพลาสติกครึ่งวงกลม ดึงกล่องออกมจากจุดนั้นได้เลยค่ะ 

ใครที่พร้อมจะสนุกสนานกับการแต่งเติมสีปากให้สวยเด่น เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อมแล้วไปช้อปกันได้ ในราคาแท่งละ 890 บาท เพื่อริมฝีปากที่ปลอดสารเคมีพร้อมได้สีสวยติดทนนาน บอกเลยว่าคุ้ม

 

สำหรับใครที่อยากจะเห็นสีลิปสติกเวลาอยู่บนหน้าของ ขวัญ อุษามณี ดาราหน้าบาร์บี้เมืองไทย  Sanook! Women ได้รวบรวมมาให้ดูที่ภาพด้านล่างแล้วค่ะ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ไม่ว่าผิวสีไหนก็สวยได้ด้วย 9 ลิปสติกเฉดสีใหม่ของ ขวัญ อุษามณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook